Vợ phát hiện bị lừa dối khủng khiếp sau khi chồng đột ngột qua đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ phát hiện bị lừa dối khủng khiếp sau khi chồng đột ngột qua đời
Một người vợ bất ngờ mới phát hiện người đầu gối tay ấp hàng đêm đă lừa dối bà suốt 20 năm chung sống, sau khi chồng đột ngột qua đời, bởi ông đă bỏ lại sau lưng một gia đ́nh, gồm cả người mẹ ruột để có thể thay đổi hoàn toàn thân thế, giọng nói.

Theo The Sun, Julie Dello gặp người sau này trở thành chồng bà vào năm 1960. Họ mau chóng kết hôn trong ṿng vài tháng và cả hai đă cùng nhau đi khắp thế giới như một phần công việc của người chồng trong lục quân Anh.

Lynn Dello nói với vợ, ông lớn lên ở Co Louth, Ireland và bố mẹ đều đă qua đời. Tuy nhiên, trên thực tế, gia đ́nh của Lynn sống ở Co Durham, Anh và đó mới chính là nơi ông lớn lên.

Lynn qua đời đột ngột vào năm 1981, ở tuổi 46 sau khi ông và bà Julie sống hạnh phúc được 20 năm.

Lời nói dối duy nhất suốt 20 năm chung sống

Julie nói: “Lynn đúng là một quư ông. Chúng tôi đă bị sét ái t́nh đánh trúng ngay khi gặp nhau tại một buổi khiêu vũ năm 1960. Lúc đó, Lynn nói ông ấy 25 tuổi, chào đời trên một con thuyền và mẹ ông ấy đă chết ngay khi sinh con, Lynn không biết cha ḿnh là ai.

Lynn kể với tôi, ông ấy được một gia đ́nh ở Dundalk, Ireland nhận nuôi và lớn lên trong một trang trại. Lynn sau đó tới Anh và không muốn quay lại Ireland do thời thơ ấu buồn tủi”.

Mười năm trước đây, Julie bắt đầu t́m hiểu gia đ́nh chồng và sững sờ khi phát hiện không có người nào là Lynn Dello từng sống, học hay làm việc ở Dundalk.

Với sự giúp đỡ của người con trai duy nhất là Chris, Julie đă mở một cuộc điều tra về ADN nhằm t́m ra nguồn gốc bí mật của chồng. Sau cùng, Julie phát hiện tên thật của chồng là Leo McEnvoy và ông đă bỏ lại sau lưng một gia đ́nh, gồm cả người mẹ ruột để có thể thay đổi hoàn toàn thân thế, giọng nói.

Phát hiện sự thật

Julie phát hiện được cha mẹ chồng đúng là có nguồn gốc Ireland và Lynn từng có thời gian ở Dundalk vào những năm 1950, trước khi gia nhập quân đội. Dù có một tuổi thơ hạnh phúc song Lynn không bao giờ quay về thăm nhà sau khi nói dối vợ suốt thời gian họ chung sống.

Julie nói: “Lynn luôn là người đàn ông trung thực ở mọi khía cạnh. Đó là người đàn ông trung thực nhất tôi từng gặp nhưng lại có lời nói dối lớn nhất mà tôi từng nghe”.

Theo Julie, bà không hối tiếc về cuộc hôn nhân với Lynn. “Cả quá tŕnh là một cuộc hành tŕnh nhưng giờ tôi đă thật sự hiểu những ǵ Lynn làm và lư do tại sao, dù đó là việc khó khăn”.

Hai năm trước khi Julie khám phá ra sự thật, anh trai của Lynn là Jimmi đă qua đời. Tuy nhiên, trước khi mất, ông đă đăng tin trên một tờ báo Anh t́m kiếm thông tin về người em trai yêu quư đă mất liên lạc từ cuối những năm 1950.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-16-2019
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	51.0 KB
ID:	1384438  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06739 seconds with 12 queries