Chưởng môn Võ Đang là người từ "trên trời rơi xuống!" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chưởng môn Võ Đang là người từ "trên trời rơi xuống!"
Suốt thời gian qua, người đứng đầu phái Võ Đang Trần Sư Hành là nhân vật được nhắc tới nhiều nhất ở làng võ cổ truyền Trung Quốc. Có nhiều tranh cãi nổ ra sau khi Trần Sư Hành đăng tải những video trình diễn võ thuật. Ngoài những lời ca ngợi, có nhiều ý kiến lại chê bai rồi chỉ trích vị đạo trưởng Võ Đang chỉ thích khoe mẽ nhưng không có thực tài và lòng can đảm.



Chiều 9/7, website XW.QQ.com (Trung Quốc) có bài viết bình luận về người đứng đầu núi Võ Đang với tiêu đề: "Đạo trưởng Trần Sư Hành, người giống như từ trên trời rơi xuống, vậy võ thuật của ông ta có thực sự mạnh mẽ?". Theo quan điểm của bài viết này, Trần Sư Hành là vị võ sư có đẳng cấp thực sự, là nhân vật hiếm có trong làng võ truyền thống Trung Quốc và ông không xứng đáng phải nhận luồng ý kiến chỉ trích.

XW.QQ.com viết: "Bậc thầy của Đạo giáo Trần Sư Hành quả thực giống như một người từ trên trời rơi xuống. Ông chỉ xuất hiện với một chiếc áo choàng đơn giản, một thanh kiếm dài, và dẫn dắt một số đệ tử, ông xuất hiện và tỏa sáng trong thế giới võ thuật.

Một loạt những màn thi triển công phu Võ Đang đã khiến người hâm mộ bị cuốn hút. Những màn khinh công đỉnh cao, những bài kiếm pháp tuyệt luân, những cú ra đòn mềm mại nhưng đầy sức mạnh đã trở thành những thương hiệu của Trần Sư Hành.

Sự xuất hiện của Trần Sư Hành đã khiến vô số người tập võ truyền thống tỏa sáng. Phong thái tao nhã và quyền cước sắc bén của ông cho thấy sức mạnh và vẻ đẹp của võ thuật truyền thống.

Tuy nhiên, có một số người hâm mộ võ thuật đã coi thường những màn trình diễn của Trần Sư Hành, cho rằng võ công của ông chỉ có thể dùng để biểu diễn và Trần Sư Hành chỉ là kẻ nhút nhát. Ông ta hoàn toàn không đủ trình độ để bước lên võ đài.

Vấn đề là tại sao người hâm mộ lại đi chỉ trích Trần Sư Hành khi mà võ thuật truyền thống và võ thuật đấu đài là hai khía cạnh khác nhau. Việc võ cổ truyền có thể thi đấu hay không còn phụ thuộc vào luật thi đấu. Làm thế nào để có thể so sánh giữa hai lãnh vực này.

Nếu lấy những tiêu chí của võ cổ truyền để đánh giá, Trần Sư Hành có thể là một bậc thầy vô song. Những công phu nổi tiếng nhất của ông ta như khinh công, kiếm pháp, cước pháp… đều được đông đảo mọi người đòn nhận. Thực chất, mục đích của việc tập võ thuật truyền thống là rèn luyện bản thân và bảo vệ đất nước. Với một người bình thường không quyết tâm và thiếu sự kiên trì, họ sẽ không bao giờ có thể trở thành một bậc thầy của võ thuật truyền thống.

Có một số người đã thách đấu Trần Sư Hành trong thời gian qua. Nhưng Trần Sư Hành thực sự đã đúng khi phớt lờ những lời thách đấu này. Trần Sư Hành không cần phải lên đài để chứng minh năng lực của mình. Ông hãy đi theo con đường của chính ông và đó là cách tốt nhất để văn hóa, võ thuật Võ Đang được gìn giữ".

Thời gian qua, nhiều cư dân mạng ở Trung Quốc cũng so sánh Trần Sư Hành với võ sư Hỗn Nguyên Thái Cực Mã Bảo Quốc (người mới để thua ê chề trước một võ sĩ nghiệp dư sau hơn 30 giây). Tuy nhiên, theo một số tờ báo như Sohu hay Sina, Mã Bảo Quốc chắc chắn không thể so sánh với Trần Sư Hành và sự chênh lệch về đẳng cấp của hai nhân vật này là rất lớn.

Một số cư dân mạng thậm chí còn khen ngợi Trần Sư Hành đã không vì tiền mà lên đài tham dự những trận đấu "ngớ ngẩn" giống như vị võ sư Thái Cực.

VietBF @ Sưu Tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-10-2020
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,647
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	o.gif
Views:	0
Size:	1.33 MB
ID:	1616040  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-10-2020   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 5,656
Thanks: 2,544
Thanked 3,449 Times in 1,731 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 607 Post(s)
Rep Power: 23
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Võ này dùng để trèo tường ăn cắp gà. Đúng bản chất ăn cắp của tụi tàu.
bs098_is_offline   Reply With Quote
Old 07-10-2020   #3
Lnd
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,537
Thanks: 266
Thanked 1,187 Times in 574 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 187 Post(s)
Rep Power: 16
Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5
Default

Trèo tường giỏi. Đang chờ xem tuyệt kỹ khoét vách.
Lnd_is_offline   Reply With Quote
Old 07-10-2020   #4
tin.tun
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,376
Thanks: 1
Thanked 239 Times in 158 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 55 Post(s)
Rep Power: 14
tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5
Default

"trên trời rơi xuống .... cái bịch" .... chết luôn
tin.tun_is_offline   Reply With Quote
Old 07-10-2020   #5
MrKetchup
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2007
Posts: 2,630
Thanks: 5,074
Thanked 2,341 Times in 923 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 400 Post(s)
Rep Power: 21
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by tin.tun View Post
"trên trời rơi xuống .... cái bịch" .... chết luôn
Your comment is so funny. It makes my day. I laugh so hard.
MrKetchup_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09545 seconds with 14 queries