Hari Won tiết lộ lư do "đường ai nấy đi" với Tiến Đạt mặc dù 9 năm gắn bó - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hari Won tiết lộ lư do "đường ai nấy đi" với Tiến Đạt mặc dù 9 năm gắn bó
Trong 2 ngày vừa qua, cặp đôi được nhắc tới nhiều nhất đó chính là cặp đôi Hari Won – Tiến Đạt “đă chia tay”. Cuối cùng, hari cũng đă công nhận rơ ràng về cuộc chia tay say 9 năm này. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!


Được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ bởi chuyện t́nh 9 năm đẹp như mơ, do đó Hari Won không khỏi đắn đo khi quyết định công khai chuyện cô và bạn trai Đinh Tiến Đạt chia tay. Cố gắng giữ b́nh tĩnh khi tâm sự , nhưng cuộc tṛ chuyện nhiều lần bị gián đoạn do Hari Won không ḱm nén được cảm xúc và bật khóc.

“9 năm qua với tôi là một kư ức rất đẹp. Nhưng có những thứ không thể thay đổi th́ biết phải làm sao?” – cô nghẹn ngào.

- Thời gian gần đây, chị và bạn trai – rapper Tiến Đạt – không c̣n đi chung. Thậm chí, chị cũng không hào hứng khi nhắc tên anh như trước. Có thông tin cho rằng, cả hai đă đường ai nấy đi, thực hư thế nào?
- Đúng là chúng tôi đă chia tay được khoảng gần 3 tháng nay. Trước đây, tôi và anh Đạt có thời gian yêu xa gần một năm nên nếu nói sự bận rộn, ít có thời gian dành cho nhau là nguyên nhân chia tay th́ đó không phải là lư do. Nguyên nhân chính tôi không tiện nói ra. Tôi chỉ có thể chia sẻ rằng, hai người đến với nhau trải qua 3 năm t́m hiểu, sau đó mới suy nghĩ đến chuyện kết hôn. Khi nghĩ đến chuyện lâu dài, hai đứa ngồi trao đổi thẳng thắn lại về những điều chưa hài ḷng về nhau. Tôi đưa ra 2 điều kiện muốn anh thay đổi và anh ấy đă chấp nhận. Tuy nhiên, 3, 4 năm trôi qua, tôi cứ chờ đợi nhưng mọi thứ vẫn không thể giải quyết được. Do đó, chúng tôi quyết định dừng lại, v́ tôi năm nay cũng ngoài 30 tuổi rồi, không thể kiên nhẫn thêm được nữa.

Tôi cũng nói luôn rằng, những điều này không liên quan đến đạo đức mà thuộc tính t́nh của anh Đạt. Và tôi biết những ǵ thuộc về bản chất của một người th́ khó thay đổi. Anh Đạt là người quá tốt, về nhân phẩm không thể chê bất cứ điểm nào, nhưng bên cạnh đó, có những vấn đề có thể người khác chấp nhận được nhưng bản thân tôi th́ lại rất khó. Đôi khi tôi tự trách bản thân sao không yêu luôn cái tính đó của anh, nhưng tôi lại không thể làm được. Tôi chờ đợi đă quá lâu, mối quan hệ cũng khó tiếp tục với kiểu lơ lửng như thế này.

- Mỗi bước đi của chị đều có dấu chân của Tiến Đạt, thành công của chị ngày hôm nay cũng một phần là bạn gái của Tiến Đạt, chỉ v́ một, hai điều khó chấp nhận mà quyết định chấm dứt cuộc t́nh 9 năm th́ có quá ích kỷ không?
- Tính tôi thẳng thắn và dứt khoát. Tôi xác định nếu đă kết hôn tức phải sống với nhau ít nhất 50 năm nữa nên có ǵ phải giải quyết ngay từ đầu. Nhưng trước khi cưới đă không thể làm được ǵ th́ sau này sẽ ra sao? Tùy theo suy nghĩ của từng người, có thể với người khác chỉ là cỏn con nhưng với tôi là cả vấn đề lớn và tôi cần điều đó ở người đàn ông của ḿnh. Ban đầu, tôi liên tục nhắc anh nhưng càng ngày, tôi càng không muốn nói đến mà chỉ im lặng. Đến một thời điểm tôi có cảm giác ḿnh “bó tay” và chính anh Đạt cũng tâm sự không thể thay đổi được nên chuyện xảy ra ngày hôm nay là điều sớm muộn phải chấp nhận.

- Chị mất bao lâu để đưa ra quyết định này?
- Trong năm 2015, mối quan hệ của chúng tôi gặp khá nhiều trục trặc, v́ 2 đứa đều bận rộn nên tâm trạng luôn căng thẳng. Bắt đầu từ tháng 9/2015, mọi thứ trở nên khó xử, dù ứng xử lịch sự với nhau nhưng tôi biết anh ấy rất khó chịu. Ngày xưa khi nhắn tin, lời lẽ hai đứa lúc nào cũng rất ngọt ngào, dùng nhiều biểu tượng hạnh phúc, nhưng về sau, mọi thứ càng lạnh nhạt dần. Khi tôi cảm nhận ḿnh không c̣n cảm xúc cũng như ḷng tin dành cho anh Đạt nữa, lúc đó, anh ấy cũng nhận ra nên đă nói: “Nếu em muốn chia tay th́ hăy nói chuyện nghiêm túc chứ đừng thái độ như vậy”. Chúng tôi chính thức tan vỡ vào tháng 11 năm ngoái.

- Nhiều người cho rằng, việc sự nghiệp, tiền đồ phất như diều gặp gió năm qua là một trong những nguyên nhân khiến chị thay ḷng đổi dạ, nhanh chóng đưa ra quyết định chia tay. Chị giải thích thế nào?

- Tôi cho rằng suy nghĩ này không đúng. Trong thời gian quen anh Đạt, tôi từng nhận rất nhiều lời ngỏ của đại gia, nhưng tôi không quan tâm mà trả lời thẳng thắn rằng ḿnh đă có bạn trai. Tôi qua Việt Nam ban đầu là v́ t́nh yêu chứ nếu đặt tiền bạc lên hàng đầu tôi đă ở lại Hàn Quốc. Nếu thật sự tôi là một người sống v́ tiền bạc chắc sẽ quen người khác lâu rồi. C̣n việc chia tay v́ tôi kiếm tiền nhanh và nhiều là hết sức vô lư. Tôi tin ḿnh từ trước đến nay sống không thay đổi bản chất.

- Những ngày sau đó, chị sống như thế nào?
- Tôi cảm giác thiếu, trống trải một phần nào đó sau khi quyết định chia tay anh. 3 ngày liên tục tôi không ra ngoài đường, không ăn và chỉ có ngủ thôi. Lúc đó tôi c̣n bị bệnh nên càng thêm rầu rĩ, tuyệt vọng. Sau đó, tôi phải ra đường v́ đă nhận làm MC cho live show của anh Trường Giang từ trước. Lúc đó, tôi gặp lại anh Đạt sau những ngày dài, anh ấy mừng v́ tôi không c̣n tự hành hạ bản thân, sức khỏe, tinh thần cũng sẽ tốt hơn.

Với những người trước đây sau khi chia tay tôi gần như không nh́n mặt, nhưng với anh Đạt, có lẽ do quen quá lâu nên hiểu nhau, không ác cảm mà xem nhau như gia đ́nh nên vẫn c̣n dành cho nhau những sự quan tâm, hỏi han nhất định.

Ban đầu tôi nghĩ sẽ giấu chuyện chia tay, 6 tháng sau nếu bị hỏi nhiều quá sẽ nói. Nhưng thật sự để lâu như vậy rất khó v́ sắp tới là ngày Valentine chắc chắc nhiều người sẽ hỏi. Tính tôi lại không thể nói dối nên phải đối diện với sự thật. Mới đây, tôi và anh Đạt cũng có trao đổi trao về việc công khai chuyện chia tay và anh ấy hoàn toàn đồng ư. Tôi cũng mong anh Đạt sống thoải mái hơn. Sau này, hai đứa vẫn đối xử tốt, nhiệt t́nh giúp đỡ nhau như đôi bạn thân. Nếu chị hỏi tôi người tôi tin tưởng nhất là ai lúc này, tôi sẽ vẫn trả lời là anh Đạt.

- Thời gian gần đây, chị được bắt gặp đi ăn riêng cùng Trấn Thành . Liệu việc chia tay Tiến Đạt có liên quan ǵ đến người thứ 3?
- Tôi nghĩ đă là đồng nghiệp th́ chuyện cùng nhau đi ăn cơm, cà phê là chuyện b́nh thường. Tôi đă từng ăn chung với anh Trường Giang, uống nước với Sơn Tùng và nhiều người khác v́ sao không ai thắc mắc? Tôi rất thích anh Trấn Thành và Trường Giang, v́ họ chính là người nâng đỡ tôi rất nhiều khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi cũng như lần đầu tiên đảm nhận vai tṛ MC cho game show Chung sức. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở đó.

- Phản ứng của gia đ́nh hai bên như thế nào khi anh chị chấm dứt cuộc t́nh đẹp kéo dài 9 năm?
- Mẹ tôi nghe tin này thật sự rất đau ḷng bởi bà vốn coi anh Đạt như con trai. Nhưng đây là vấn đề của 2 đứa nên bà cũng không biết phải làm như thế nào? C̣n mẹ anh Đạt là người rất tốt, tôi chưa từng nghĩ ḿnh lại có thể gặp một người yêu thương ḿnh như vậy. Bà hiểu tôi như con gái ruột của ḿnh. Cũng v́ vậy mà sau chuyện này, điều tôi đau ḷng nhất chính là ḿnh đă mất đi một người mẹ (khóc).

- Dành cả tuổi thanh xuân cho một t́nh yêu, nh́n lại hành tŕnh 9 năm bên Tiến Đạt, chị được – mất điều ǵ?
- Có thể nhiều người nói tôi khờ khạo, ngu ngốc khi mất 9 năm để yêu cuối cùng cũng vô dụng, không được việc ǵ. Nhưng sự thật, thời gian qua là một kư ức đẹp. Sau khi chia tay, chúng tôi vẫn phải cùng nhau tham gia một vài chương tŕnh đă nhận lời trước đó. Lúc đó tôi thật sự sợ anh ấy ngại, hoặc hai đứa lỡ không ḱm được cảm xúc sẽ đứng khóc trên sân khấu. Nhưng cả hai đứa thống nhất cái ǵ lỡ nhận rồi th́ sẽ làm cho xong, mọi thứ rồi cũng sẽ ổn. Lúc đó, chúng tôi c̣n bị MC Trấn Thành bắt hôn nhau v́ anh ấy không biết chúng tôi đă chia tay.

- Nếu không thể t́m được người đàn ông nào hoàn hảo hơn Tiến Đạt, chị có nghĩ tới chuyện tái hợp?
- Tôi là người yêu hết ḿnh, nhưng khi chia tay sẽ không muốn quay lại. Bởi vậy, chuyện hai đứa tái hợp là rất khó.

vbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-21-2016
Reputation: 24366


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 70,051
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.9.jpg
Views:	0
Size:	53.3 KB
ID:	851007  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,720 Times in 3,264 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 81 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
đinh tiến đạt, chia tay, hari won, hari won và tiến đạt, showbiz Việt

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09515 seconds with 14 queries