Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 08-30-2015   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,440
Thanks: 16
Thanked 1,596 Times in 1,450 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Thèm chảy hết cả nước nhìn mỹ nhân Việt mặc váy xuyên thấu, không nội y

Sở hữu một thân hình chuẩn cùng với gương mặt khả ái, những mỹ nhân này luôn biết cách làm mình đẹp hơn trong mắt người đối diện. Những bộ cánh xuyên thấu là món đồ yêu thích của họ trong các sự kiện. Cùng ngắm những hình ảnh siêu gợi cảm của những mỹ nhân này nhé


Xuất hiện trong dạ tiệc có nhiều tên tuổi lớn, Angela Phương Trinh thu hút mọi sự chú ý khi diện chiếc đầm ôm sát đơn giản. Điểm nhấn được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa những họa tiết ren bản to trên nền lưới xuyên thấu mỏng tang.


Thiết kế với sắc màu hồng tím lãng mạn càng làm tôn lên nét quyến rũ, sang trọng cho người đẹp.


Angela Phương Trinh chọn kiểu trang điểm tự nhiên với điểm nhấn ở màu môi hồng đồng điệu với tổng thể.


Sắc xanh cùng kiểu váy cổ điển càng làm tôn lên vẻ đẹp thanh tú, nhẹ nhàng của á hậu Huyền My.


Bộ trang phục này cũng giúp Huyền My đánh bật nhiều đàn chị trên thảm đỏ buổi họp báo công bố top 35 bán kết miền Bắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.


Trong một sự kiện sau đó, chất liệu xuyên thấu tiếp tục được người đẹp Hà thành mặc nhưng với sắc hồng đào ngọt ngào, lãng mạn.


Những chi tiết đính kết tỉ mỉ, công phu càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho thiết kế.


Chiều cao cùng sắc vóc mảnh mai vượt trội của Kim Tuyến luôn là hình mẫu lí tưởng cho các thiết kế xuyên thấu gợi cảm. Mặc dù sắc xám đậm vẻ trầm mặc nhưng chính kiểu trang điểm tự nhiên cùng những chi tiết đính kết tinh tế đã mang lại vẻ trẻ trung, tươi mới cho nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân”.


Vốn yêu thích sự gợi cảm, táo bạo, Hà Anh đã chọn thiết kế xuyên thấu trong lễ đính hôn. Với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, bộ trang phục giúp cho siêu mẫu đình đám phô diễn khéo léo những đường cong hoàn hảo trên cơ thể.


Hai thiết kế với hai màu sắc thời trang khác biệt: một điệu đà, cổ điển và một hiện đại, táo bạo nhưng đều có điểm chung là sự gợi cảm được Tóc Tiên chọn thử khi đến tham dự buổi ra mắt thí sinh của America’s Next Top Model mùa 22.



Hồ Ngọc Hà cũng từng diện thiết kế có chất liệu và màu sắc tương tự nhưng với tạo hình đậm chất quyền quý, cao sang của những công nương cổ điển.


Bộ váy trắng của Trương Ngọc Ánh là sự dung hòa giữa hai chất liệu tương phản kín, hở theo đúng nghĩa đen.


Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã vận dụng chất liệu xuyên thấu vào trong bộ váy khá đơn giản bằng sự tinh tế, chừng mực.


Họa tiết chấm bi sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những quý cô yêu thích vẻ điệu đà, nữ tính hòa lẫn chút hoài niệm cổ điển.


Chiếc váy cocktail của á hậu Nguyễn Lâm Diễm Trang thu hút người đối diện bởi sự trẻ trung, tươi mới đến từ những khoảng hở "chết người" của chất liệu lưới xuyên thấu dệt kim.

VietBF©Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	589.11.jpg
Views:	0
Size:	217.9 KB
ID:	803632  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.