Sản phẩm quan trọng của Apple bị lùi ngày ra mắt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sản phẩm quan trọng của Apple bị lùi ngày ra mắt
Apple vẫn có kế hoạch ra mắt kính thực tế hỗn hợp đầu tiên của ḿnh trong năm nay. Tuy nhiên, một phiên bản giá rẻ đă bị hoăn lại do những thách thức kỹ thuật.

Theo Bloomberg, Apple dự định phát hành kính thực tế tăng cường (AR) sau khi ra mắt kính thực tế hỗn hợp (kết hợp cả AR và VR). Tuy vậy, kế hoạch đă bị công ty hoăn lại. Thay vào đó, Apple sẽ tung ra phiên bản kính thực tế hỗn hợp giá rẻ hơn vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025, theo những người nắm được kế hoạch.

Các kế hoạch thay đổi cho thấy thách thức mà Apple phải đối mặt khi tiến vào một ngành công nghiệp mới. Công ty cho rằng các thiết bị AR và VR có thể là những công cụ kiếm tiền mạnh mẽ. Song, những thách thức kỹ thuật trong việc sản xuất một sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng đă khiến kế hoạch bị gián đoạn.

Hiện tại, công ty mẹ của Facebook là Meta đang dẫn đầu thị trường kính VR, với một thiết bị có khả năng mang lại trải nghiệm sống động, hỗ trợ giao tiếp trong pḥng họp ảo và xem video. Ngược lại, các loại kính AR lại chưa thu hút được đông đảo người dùng.

Về phần Apple, giá thành cao cũng có thể khiến kính thực tế hỗn hợp của công ty gặp khó khăn khi tiếp cận nhóm người dùng phổ thông, theo Bloomberg. Thiết bị này dự kiến có giá khoảng 3.000 USD, sử dụng màn h́nh tiên tiến với độ phân giải cao, và sở hữu hơn 10 camera cảm biến để hỗ trợ trải nghiệm cho người dùng.


Giá kính AR của Apple có thể lên tới 3.000 USD. Ảnh: Apple.

Theo hồ sơ nhăn hiệu, kính thực tế hỗn hợp của Apple nhiều khả năng có 2 phiên bản, bao gồm “Reality Pro” và “Reality One”. Tên Pro có thể dành cho mẫu cao cấp, trong khi mẫu có hậu tố “One” có thể được xem xét như phiên bản rẻ hơn.

Hiện tại, Apple coi kính AR là một sản phẩm có thể thay thế iPhone bằng cách chuyển các chức năng chính của điện thoại thông minh sang một thiết bị dạng đeo. Chiếc kính này sẽ cho phép người dùng xem các thông báo đến, nhận chỉ đường trên bản đồ, thực hiện cuộc gọi thoại và chụp ảnh.

Tuy nhiên, việc t́m kiếm chip, pin, phần mềm và quy tŕnh sản xuất phù hợp vẫn đang tạo ra rất nhiều khó khăn cho Apple. Kính AR cao cấp đầu tiên của Apple sẽ có thời gian sử dụng khoảng 2 giờ cho mỗi lần sạc. Ngược lại, một chiếc iPhone lại có thời gian sử dụng lên đến cả ngày.

Trong khi đó, cả Meta và Google đều đă công bố kế hoạch của riêng họ cho việc phát triển kính AR. Tuy nhiên, những sản phẩm đó vẫn c̣n ở giai đoạn đầu.

Về phần ḿnh, một phát ngôn viên của Apple đă từ chối b́nh luận về các kế hoạch phát triển kính AR của công ty.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-18-2023
Reputation: 13538


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4db44fab5be6b2b8ebf7.jpg
Views:	0
Size:	23.6 KB
ID:	2166771  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06719 seconds with 12 queries