Nữ giám đốc "ra đ̣n" cho phi công trẻ bội t́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ giám đốc "ra đ̣n" cho phi công trẻ bội t́nh
Nữ giám đốc Hà Nội "ra đ̣n" dành cho phi công trẻ bội t́nh. Tuấn chia tay bà Thúy được ít lâu bất ngờ bị nữ giám đốc kiện "chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng". Anh ta không ngờ những chữ kư thời đôi bên c̣n mặn nồng tưởng chừng vô hại lại đem về cho ḿnh vô số rắc rối.

Nhiều người đến với nhau v́ vật chất, lợi ích hơn là t́nh cảm nên đă xảy ra không ít bất đồng và vướng vào những tranh chấp rắc rối. Có chàng trai trẻ bị t́nh cũ hành cho "lên bờ xuống ruộng", có "máy bay" phải ṃn mỏi đi kiện v́ cho rằng ḿnh đă bị t́nh trẻ lừa mất hàng tỷ đồng…

Đó là chia sẻ của luật sư TS Nguyễn Hồng Thái, Công ty luật TNHH Quốc tế Hồng Thái và đồng nghiệp - Đoàn luật sư TP. Hà Nội.

TS Thái cho biết, anh đă tư vấn, hỗ trợ pháp lư cho rất nhiều trường hợp "máy bay, "phi công" kiện nhau sau khi đổ bể t́nh cảm. Khi đến văn pḥng luật sư nhờ tư vấn, ai cũng tự nhận ḿnh là nạn nhân của mối quan hệ rắc rối xen lẫn giữa t́nh và tiền này.

Gần đây nhất, luật sư Thái hỗ trợ pháp lư cho anh Vũ Quốc Tuấn (SN 1990). Suốt 3 năm nay, Tuấn nhiều lần phải lui tới văn pḥng của luật sư Thái, ṭa án v́ bị t́nh cũ kiện v́ "tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Tuấn kể với luật sự Thái rằng, ít năm trước, Tuấn quen bà Vũ Thanh Thúy (SN 1974, giám đốc một công ty ở Hà Nội). Người phụ nữ này đă ly hôn chồng nhiều năm trước và sống độc thân.

Từng một lần đổ vỡ hôn nhân, bà Thúy xác định không đi thêm bước nữa. Bà ở vậy lo cho con cái và tự do gặp gỡ những người ḿnh có t́nh cảm.

Qua một vài mối quan hệ, cách đây 5 năm, Tuấn gặp gỡ bà Thúy và cả hai nhanh chóng bị hút vào nhau. Tuấn từ một kẻ thất nghiệp được bà Thúy nâng đỡ lên chức "trợ lư", hàng ngày đưa đón giám đốc, kư tá một số giấy tờ liên quan đến xuất, nhập hàng.

Đặc biệt, để thuận tiện cho quá tŕnh giao dịch của công ty, Tuấn c̣n kư sẵn tên ḿnh trên một số giấy trắng. Khi Tuấn không có mặt ở công ty hay bận tháp tùng "giám đốc" đi ngoại giao dài ngày, nhân viên chỉ cần soạn phiếu thu, hợp đồng trên máy tính rồi lấy giấy A4 đă có sẵn chữ kư của Tuấn cho vào máy in là các thủ tục giao nhận hàng hóa được thuận lợi.

"Thời điểm đó, Tuấn nghĩ những chữ kư ấy là vô hại. Thậm chí, anh ta c̣n thấy hănh diện v́ coi đó như một cách thể hiện "quyền lực, trọng trách" ở công ty của người t́nh. Tuấn không thể ngờ rằng, những chữ kư ấy đă đẩy anh ta vào một vụ kiện kéo dài tới 3 năm chưa có hồi kết", luật sư Thái cho hay.


Không ít "phi công" gặp rắc rối sau khi chia tay những người t́nh lớn tuổi. (Ảnh: H. A).

Mối quan hệ t́nh cảm của phi công trẻ Tuấn và bà Thúy kéo dài được chừng 2 năm th́ Tuấn lại cảm nắng một người khác. Người phụ nữ này "trẻ" hơn bà Thúy 2 tuổi.

Luật sư Thái nhớ lại: "Dù không muốn công khai chuyện t́nh cảm phức tạp của ḿnh nhưng Tuấn buộc phải chia sẻ với luật sư để chúng tôi nắm rơ căn nguyên sự việc. Tuấn kể, khi có bóng h́nh mới, anh ta đă chia tay với bà Thúy. Ít lâu sau, anh bị ṭa án một quận nội thành triệu tập v́ bị bà Thúy kiện v́ tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Cụ thể, bà Thúy đă viết đơn kiện Tuấn với nội dung rằng, trước đây, bà 2 lần đưa tiền nhờ Tuấn mua đất. Tổng số tiền hơn 5 tỷ đồng. Cả hai đă kư giấy biên nhận tiền. Bà Thúy đă trưng ra bằng chứng là các tờ biên nhận có chữ kư của Tuấn.

Tuấn thừa nhận chữ kư trên đúng là của ḿnh nhưng không có chuyện anh ta nhận hơn 5 tỷ đồng từ bà Thúy. Theo Tuấn, bà Thúy đă dùng tờ giấy có chữ kư của Tuấn để in nội dung sự việc về việc gửi tiền mua đất hộ. Tuấn nói ḿnh không hề biết vụ mua bán đất nào và cũng không nhận số tiền nào.

"Phi công" này sau đó đă t́m đến luật sư Thái nhờ tư vấn. Sau khi t́m hiểu thông tin, luật sư Thái đă làm rơ một số điểm chưa hợp lư.

Theo luật sư này, khi được hỏi, bà Thúy không cho biết được ai là người làm chứng về việc đưa tiền, bà Thúy cũng không nói rơ ḿnh nhờ mua mảnh đất nào. Liên quan đến tài chính, bà Thúy cũng không chứng minh được số tiền 5 tỷ đồng ḿnh có từ đâu.

"Lúc đầu, người phụ nữ này nói đó là tiền của công ty. Tuy nhiên, quy mô công ty rất nhỏ, số tiền giao dịch lớn nhất cũng chỉ lên đến 200 triệu đồng. Nếu gom góp tất cả vốn liếng cũng không được mấy tỷ. Sau đó, bà Thúy lại nói chị em gái bán nhà, bán đất nhưng chúng tôi đi xác minh th́ không phải như thế", luật sư Thái kể.

Vậy là suốt 3 năm qua, dù đă chia tay nhưng Tuấn vẫn bị nữ giám đốc hành lên hành xuống v́ vụ kiện cáo và nhiều lần chạy đi chạy lại để lo các loại giấy tờ, thủ tục giám định.

"Vụ việc hiện vẫn chưa đi đến hồi kết", luật sư Thái cho hay.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-07-2022
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	201.jpg
Views:	0
Size:	257.3 KB
ID:	2148466  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07297 seconds with 12 queries