Hậu quả khôn lường của vụ bộ ba hạt nhân Nga ở Engels bị Ukraine tấn công - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hậu quả khôn lường của vụ bộ ba hạt nhân Nga ở Engels bị Ukraine tấn công
Ukraine tấn công bộ ba hạt nhân Nga ở Engels: Hậu quả khôn lường. Có thể nói cuộc tấn công vào lực lượng răn đe hạt nhân chiến lược của Nga ở thành phố Engels cho thấy Kiev đã sẵn sàng cho các biện pháp triệt để nhất.

Máy bay quân sự cất cánh từ sân bay quân sự ở Engels. Ảnh Pravda

Căn cứ không quân của các tàu sân bay tên lửa chiến lược có khả năng mang vũ khí hạt nhân đã bị tấn công vào ngày 5/12 tại Engels, Vùng Saratov. Sau đó, có thông tin cho rằng một chiếc xe tải chở nhiên liệu đã bốc cháy tại một sân bay gần Ryazan, một vụ nổ đã xảy ra. Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết 3 người thiệt mạng, 6 người khác bị thương.

Chính quyền của vùng Saratov và Ryazan không bình luận về tình hình. Thống đốc khu vực Roman Busargin tuyên bố không có trường hợp khẩn cấp nào tại các cơ sở dân sự ở thành phố Saratov.

Vào tháng 8 và tháng 11, UAV đã tấn công các sân bay quân sự ở Crimea. Chính quyền Nga công nhận đây là hành động khủng bố do Ukraine thực hiện.

Sáng 5/12, một chiếc máy bay không xác định đã rơi trên đường băng của sân bay quân sự ở Engels. Hai máy bay bị hư hại và hai người bị thương trong vụ tấn công. Họ đã phải nhập viện, kênh truyền hình Rossiya-1 cho biết.

Nhà khoa học chính trị Pavel Danilin đã viết trên kênh Telegram của mình rằng sẽ cần một chiếc quadcopter hạng nặng để thực hiện một hành động phá hoại ở Engels. Để thực hiện một hành động phá hoại ở Ryazan cần "một quả nhẹ với 2 quả lựu đạn là đủ."

Phương Tây có thể thấy mức độ bảo vệ của lực lượng hạt nhân Nga

Thiệt hại không nghiêm trọng, nhưng phương Tây hiện có thể thấy mức độ an ninh tại các sân bay quân sự của Nga. Do đó, phương Tây có thể cho rằng các lực lượng hạt nhân của Nga được bảo vệ kém.

Điều này có thể khiến họ tin rằng có thể có người chiến thắng trong một cuộc chiến tranh hạt nhân.

Phóng viên quân sự Alexander Kots đã viết trên kênh Telegram của mình rằng không có cơ sở chiến lược nào ở Nga có thể được coi là an toàn tuyệt đối. Ông tin tưởng đúng đắn rằng Ukraine sẽ tấn công họ "đơn giản dựa trên khả năng của họ."

Một số ấn phẩm đã đăng hình ảnh vệ tinh của sân bay Engels thắc mắc tại sao máy bay tầm xa không được bảo vệ bằng các cấu trúc bê tông có thể bao phủ hoàn toàn.

"Vào ngày 2/12, Thời báo EurAsian đã đăng một bài báo cho thấy hình ảnh vệ tinh của sân bay. Theo đó, cho thấy các tàu chở dầu bên cạnh các máy bay ném bom tầm xa. Có thể nhìn thấy các máy bay ném bom đứng nối đuôi nhau. Khoảng cách giữa chúng quá gần, một tai nạn trong quá trình tiếp nhiên liệu cũng có thể gây ra hậu quả", blogger Andrey Medvedev viết.

Nhà khoa học chính trị Sergei Markov đã viết trên kênh Telegram "Markov's Logic" rằng, cuộc tấn công vào sân bay ở Engels là một hành động phá hoại thông thường trong khuôn khổ các hoạt động quân sự". Ông chỉ có một câu hỏi — tại sao quân đội Nga không tiến hành hoạt động phá hoại?

Một câu hỏi khác cũng được đặt ra: Nga sẽ đáp trả như thế nào? Lần trước, một cuộc tấn công ở quy mô này vào cầu Crimean đã dẫn đến sự khởi đầu của sự phá hủy hệ thống năng lượng Ukraine.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-06-2022
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,054
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpeg
Views:	0
Size:	25.5 KB
ID:	2148208  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06143 seconds with 12 queries