Cũng như Việt Nam, Thái Lan thua đậm Iran - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cũng như Việt Nam, Thái Lan thua đậm Iran
Sau những cái "nấc cụt", Futsal Iran trở lại thành 'cỗ máy hủy diệt' ở châu Á.
Hai trận bán kết Futsal Asian Cup 2022 đă khép lại rạng sáng 7-10. Theo đó sau Futsal Việt Nam, th́ Futsal Thái Lan cũng chẳng phải là đối thủ xứng tầm của anh cả Futsal Iran khi thất thủ 0-5.

Ở trận bán kết c̣n lại cũng không có bất ngờ khi “anh thứ” Nhật Bản cũng đánh bại Uzbekistan với tỉ số tối thiểu 2-1 để giành quyền vào chơi chung kết.

Như vậy trật tự Futsal châu Á tại giải ở Kuwait không thay đổi, không có kẻ nổi loạn nào như kiểu giải năm 2016, VN đánh bại Nhật Bản chẳng hạn.

Bốn đại diện mạnh nhất của làng futsal châu Á gồm Iran, Nhật Bản, Uzbekistan và Thái Lan vào bán kết, rồi hai ông anh “thứ ba và thứ tư" là Uzbekistan và Thái Lan rơi rụng trước hai ông anh cả và thứ hai.Tân thuyền trưởng Shamshaee của Iran đă “ghép nối” thành công và nó vận hành cực kỳ trôi chảy khi thời kỳ chuyển giao thế hệ của bóng đá Iran đang diễn ra.

Tại giải giao hữu Continental Futsal Championship tại Thái Lan hồi đầu tháng 7 th́ Iran c̣n “nấc cụt” và không thể giành quyền vào chơi chung kết, nhưng bây giờ ǵ guồng máy “san bằng tất cả” ở đấu trường châu Á của futsal Iran lại trỗi dậy.Năm bàn thắng mà Iran lần lượt ghi vào lưới Thái Lan nó hoàn toàn cũng giống như VN vậy, không dễ nhưng không quá khó. Điều quan trọng là dù gặp VN hay Thái Lan th́ thầy tṛ HLV Shamshee luôn rất tôn trọng đối thủ, họ tập trung cao độ, không thấy thái độ khinh suất đối phương.

Ở trận bán kết thứ nhất, Nhật Bản vất vả để thắng Uzbekistan 2-1, các ngoại binh nhập tịch của Nhật lại tiếp tục tỏa sáng như đội trưởng Arthur Oliveira, Neto, c̣n thủ môn Guilerhme chính là người được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tại giải này, nếu như Nhật Bản không có nguồn “ngoại lực”, họ rất khó đánh bại các đối thủ như Uzbekistan, và kể cả VN ở trận cuối ṿng bảng.Như vậy Iran đang hướng đến danh hiệu châu Á lần thứ 13 khi họ chỉ c̣n trận chung kết với Nhật Bản. C̣n Nhật Bản lại hướng đến ngôi vô địch châu Á lần thứ tư khi c̣n một ngọn núi nữa, đó là Iran.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-07-2022
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f5b1574b6a068358da17.jpg
Views:	0
Size:	17.4 KB
ID:	2121527  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05713 seconds with 12 queries