Lư Nhă Kỳ: Tôi không thích lấy chồng Tây, sống chết phải lấy chồng Việt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Nhă Kỳ: Tôi không thích lấy chồng Tây, sống chết phải lấy chồng Việt
Theo như tại chương tŕnh vừa qua, người đẹp Lư Nhă Kỳ bày tỏ: "Từ xưa đến giờ tôi cổ lỗ sĩ lắm. Tôi không thích lấy chồng Tây, sống chết phải lấy chồng Việt Nam. V́ Lư Nhă Kỳ băn khoăn không biết yêu người ngoại quốc th́ nói chuyện kiểu ǵ, ăn uống ra sao. Làm sao để chồng Tây hiểu được văn hóa của tôi như cúng bái, đám giỗ, lễ tết… Tôi cổ hủ lắm".

Vừa qua, chương tŕnh Trà chiều cùng mợ chảnh đă lên sóng, với khách mời là ca sĩ Phương Vy Idol, người được biết đến với mối t́nh nhiều năm cùng chồng Tây.

Tại chương tŕnh, Lư Nhă Kỳ bày tỏ: "Từ xưa đến giờ tôi cổ lỗ sĩ lắm. Tôi không thích lấy chồng Tây, sống chết phải lấy chồng Việt Nam.

Lư Nhă Kỳ

Tôi băn khoăn không biết yêu người ngoại quốc th́ nói chuyện kiểu ǵ, ăn uống ra sao. Làm sao để chồng Tây hiểu được văn hóa của tôi như cúng bái, đám giỗ, lễ tết… Tôi cổ hủ lắm.

Tôi c̣n không biết nếu yêu trai Tây th́ ăn uống thế nào. Tôi thích bún riêu, bún đậu mắm tôm nhưng người yêu không ăn được th́ phải làm sao.

Bây giờ th́ tôi thay đổi một chút trong tư tưởng. Tôi nghĩ, nhịp đập t́nh yêu không liên quan tới văn hóa".

Phương Vy nghe vậy liền chia sẻ: "Đúng vậy, trong t́nh yêu và kết hôn không phân biệt văn hóa, quốc gia, tất cả đều do chữ duyên.

Tôi gặp chồng Tây ở một thời điểm thích hợp, quen nhau đến một giai đoạn cảm thấy đủ tiến triển th́ kết hôn để sống cùng nhau lâu dài. Mọi thứ ở tôi đều diễn ra tự nhiên, không đoán trước được.

Phương Vy và chồng Tây

Mọi người thường hay so sánh là người Tây thế này, người Việt thế kia, nhưng thực sự th́ ở đâu cũng có người này người kia cả thôi, đừng nên so sánh chồng Tây với chồng Việt.

Tôi là người rất ham ăn, mê ăn uống trong khi chồng tôi lại chỉ ăn một món duy nhất quanh năm ngày tháng v́ anh ấy bị dị ứng đồ ăn, đường, gia vị. Anh ấy chỉ ăn cơm với đậu hầm, rau, thịt ức gà luộc, không ăn cái ǵ khác. Đến giờ cũng được 6 năm rồi.

Ban đầu tôi cũng băn khoăn lắm, không biết sẽ sống với chồng thế nào nhưng rồi cũng quen. Ngày trước, một tuần tôi phải ăn hàng đến 3, 4 đêm, ăn hết quán này tới quán nọ. Nhưng bây giờ tôi thậm chí c̣n không biết Sài G̣n có quán nào mới hay không.

Chồng tôi không cấm cản ǵ nhưng đi ăn với chồng mà để anh ấy ngồi nh́n th́ thương quá nên thôi, tôi ở nhà tự bày ra, mỗi đứa một món ăn.
Tôi là người sống rất nội tâm, ít nói và ít thể hiện ra ngoài, cũng không biết cách thể hiện cảm xúc.

Chính v́ thế nên thời gian đầu chung sống, vợ chồng tôi nhiều lần gây gổ với nhau. Được cái là vợ chồng tôi luôn có cái nọ cái kia bù cho nhau. Tôi ít nói nhưng chồng tôi lại nhiều chuyện, nói cái ǵ là phải cho ra lẽ, moi móc hết mọi thứ trong ḷng. Trong khi tôi không chịu bày tỏ.

Đến khi nào mọi chuyện được bày ra hết, không c̣n khúc mắc ǵ th́ chúng tôi mới làm ḥa. Từ đó mà cuộc sống được thoải mái".

Tiếp đó, Phương Vy tâm sự về khoảnh khắc rung động trước chồng Tây: "Mỗi người thường có một khoảnh khắc rung động khác nhau. Tôi rung động trước chồng khi nghe anh kể câu chuyện trải qua khó khăn thế nào.
Thời điểm đó, anh ấy nghèo khó và nuôi một con chó mười mấy năm. Một ngày nọ anh ấy hết sạch tiền và phải lựa chọn giữa việc mua bánh ḿ cho ḿnh hay mua đồ ăn cho chó.

Sau một hồi suy nghĩ, anh ấy quyết định mua đồ ăn cho chó. Từ câu chuyện đó, tôi thấy chồng ḿnh là một người đàn ông tốt, biết nhường nhịn và hi sinh, đáng tin cậy để sống cùng".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-16-2022
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,469
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	85.3 KB
ID:	1980912   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	86.7 KB
ID:	1980913   Click image for larger version

Name:	3.JPG
Views:	0
Size:	53.1 KB
ID:	1980914   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	82.1 KB
ID:	1980915  

vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
datinh811 (01-16-2022), namde (01-16-2022)
Old 01-16-2022   #2
namde
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
namde's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 1,414
Thanks: 698
Thanked 386 Times in 241 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 19
namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5
Default

Cool.Lư Nhă Kỳ nói rất hay
namde_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07047 seconds with 12 queries