Cô dâu bị bắn 3 phát đạn trên đường về nhà chồng vẫn liên tục hỏi chú rể 1 câu xúc động - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô dâu bị bắn 3 phát đạn trên đường về nhà chồng vẫn liên tục hỏi chú rể 1 câu xúc động
Theo như vào thời điểm xảy ra vụ tấn công vào một cô dâu đang trên đường về nhà chồng cùng với chú rể là Mohan, sau đó cô dâu bị bắn 3 phát đạn được đưa tới bệnh viện trong t́nh trạng nguy kịch. Cảnh sát thu giữ được chiếc xe sử dụng trong quá tŕnh gây án thuộc về một nhà buôn bất động sản địa phương tên Vishwanath.

Vụ việc diễn ra hôm 1/12 tại làng Bhali-Anandpur thuộc quận Rohtak, bang Haryana, Ấn Độ. Hung thủ là Mohammad Sahil đă theo dơi cô gái trong một thời gian dài và cố gắng sát hại "người trong mộng" v́ thấy cô kết hôn với người khác.

Theo báo cáo, nạn nhân được xác định là Tanishka Sharma. Vào thời điểm xảy ra vụ tấn công, cô đang trên đường về nhà chồng cùng với chú rể là Mohan.

Chiếc xe do Sunil, anh trai của Mohan, điều khiển. Kể lại sự việc, Mohan cho biết: “Khi chúng tôi đến gần ngôi đền vào khoảng 23h30, một chiếc Innova đuổi theo chúng tôi một lúc khá lâu rồi vượt qua xe của chúng tôi và chặn đường. Ba người ngồi trên chiếc Innova và hai người đàn ông bước ra khỏi xe mang theo súng và yêu cầu Sunil mở cửa xe”.

“Chúng lấy ch́a khóa xe, bắn nhiều phát súng vào Tanishka. Khi Sunil cố gắng can thiệp, họ đă hành hung anh ấy và thậm chí giật dây chuyền vàng của anh. Chúng bỏ chạy sau khi xả súng vào không trung", Mohan bàng hoàng kể lại.

Cô dâu Tanishka Sharma và chú rể.

Cô dâu được đưa tới bệnh viện trong t́nh trạng nguy kịch. Cảnh sát thu giữ được chiếc xe sử dụng trong quá tŕnh gây án thuộc về một nhà buôn bất động sản địa phương tên Vishwanath. Vishwanath đă bị 3 gă đàn ông dùng súng đe dọa rồi cướp xe.

Nạn nhân, Tanishka hiện được điều trị tại Trung tâm Chấn thương PGI. Cô bị bắn liên tiếp 3 phát ở cổ cùng vùng ngực. Một viên đạn thậm chí c̣n găm vào thực quản và đường hô hấp của cô. Một phần gan và lá lách của nạn nhân cũng bị tổn thương trong vụ tấn công, gây thủng dạ dày và ruột già.

Hiện trường vụ nổ súng.

Một viên đạn đă găm vào xương sườn bên trái của cô. Nạn nhân cũng bị thương ở hàm và t́nh trạng rất nguy kịch.

Được biết hung thủ Sahil đă quấy rối nạn nhân trong một thời gian dài. Cả hai đều là cư dân của làng Sampla. Sahil có tiề án cướp giật, trộm xe đạp.

Trong quá tŕnh thẩm vấn, cảnh sát được biết Sahil cũng có mặt trong đám cưới của Tanishka cùng với đồng phạm, và c̣n lấy thức ăn ở đám cưới.

Hung thủ Mohammad Sahil.

Dù bị trúng đạn, Tanishka quan tâm nhiều hơn đến sự an toàn người chồng mới cưới Mohan hơn chính bản thân. "Anh có ổn không?", cô ấy không ngừng hỏi thăm chồng mới cưới trong suốt quăng đường được chuyển đến bệnh viện.

Cuộc hôn nhân của cô đă được ấn định cách đây 3 tháng. Mohan đă có thể thoát ra ngoài mà không bị thương. Nhiều người dân địa phương đă nghe thấy tiếng súng nhưng do sợ hăi nên họ ở yên trong nhà.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-07-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	222.8 KB
ID:	1941907   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	139.3 KB
ID:	1941909  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (38.8 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06824 seconds with 12 queries