Thủy Tiên không cho quay phim, chụp ảnh, từ chối đề nghị hỗ trợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thủy Tiên không cho quay phim, chụp ảnh, từ chối đề nghị hỗ trợ
Đó là những thông tin ông Vũ Đức Quang, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) xă Trung Sơn (huyện Gio Linh) cung cấp.



Ngày 27/11, PV với ông Vũ Đức Quang và cho biết ngày 18/10/2020, đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên có về hỗ trợ cho người dân vùng lũ ở thôn Vơ Xá, xă Trung Sơn, nhưng đoàn không thông báo trước cho địa phương, cũng không kết hợp với Ủy ban MTTQVN xă Trung Sơn.

"Khi nghe tin đoàn ca sĩ Thủy Tiên đến địa phương trao quà, tôi và một số cán bộ dù đang bận việc cứu trợ bà con nhưng cũng có mặt và đề nghị lên thuyền hướng dẫn và hỗ trợ, nhằm mục đích đưa đoàn đến với bà con cần giúp đỡ, nhưng đoàn của ca sĩ Thủy Tiên từ chối, không cho lên thuyền. Đoàn của ca sĩ Thủy Tiên thuê thuyền máy đi hỗ trợ người dân. Đoàn không cho chúng tôi quay phim, chụp ảnh, do đó cán bộ địa phương chỉ đi ṿng ngoài", ông Quang cho báo trên hay.

Trước đó, ông Quang cho biết chính quyền địa phương không được thông báo trước và đoàn cũng không đề nghị hỗ trợ ǵ.

Địa phương muốn hỗ trợ cho ca sĩ Thủy Tiên đến được những nhà bị ngập sâu, gia cảnh khó khăn để trao tiền, tạo sự công bằng, tránh sứt mẻ t́nh làng nghĩa xóm, nhưng ca sĩ Thủy Tiên không cần. V́ vậy, địa phương không biết ca sĩ Thủy Tiên đă trao cho bao nhiêu người cũng như số tiền đă hỗ trợ.

Theo ông Quang, buổi trao tiền được ca sĩ Thuỷ Tiên phát livestream trên Facebook. Số tiền hỗ trợ theo địa phương t́m hiểu được cũng không có sự đồng nhất, có người được 500 ngh́n đồng, có người được 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, có trường hợp cá biệt 5 triệu đồng.

"Ca sĩ Thủy Tiên chỉ đi đến những nơi khá thuận lợi, những ngôi nhà ở xa đường, ngập sâu th́ không đến. Sau khi đoàn đi th́ có một số ư kiến băn khoăn, trách cán bộ thôn, xă v́ sao không đưa ca sĩ Thuỷ Tiên đến hỗ trợ gia đ́nh họ đang bị ngập sâu. Ngoài ra việc phát tiền không đều cũng khiến người dân có ư kiến", ông Quang nói với PV Trí thức trẻ.

Khi đoàn của ca sĩ Thủy Tiên có mặt ở địa phương, bà Vơ Thị Huyên (SN 1975, trú ở thôn Vơ Xá) cũng chứng kiến nên cho hay đoàn ca sĩ Thủy Tiên trao được cho một số người dân th́ nói rằng hết tiền, lại gặp phải ngày nghỉ nên không rút được tiền, định quay đi.

"V́ muốn ca sĩ Thủy Tiên hỗ trợ thêm cho nhiều người dân khó khăn ở địa phương, nên tôi đề nghị cho Thủy Tiên mượn 200 triệu đồng, đưa tận tay nữ ca sĩ. Sau đó, đoàn của ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục đi sâu vào làng để hỗ trợ cho người dân. Ngày hôm sau, trợ lư của ca sĩ Thủy Tiên chuyển trả 200 triệu đồng vào tài khoản của tôi", bà Huyên khẳng định.

Trước đó, ngày 17/11, thông tin từ UB MTTQ tỉnh Quảng Trị cho biết đă hoàn tất việc xác minh việc trao tiền hỗ trợ từ thiện của ca sỹ Thuỷ Tiên trong năm 2020 cho người dân bị thiệt hại do mưa lũ tại huyện Hải Lăng và Triệu Phong.

Tổng số tiền mà các đơn vị chức năng thống kê được từ đoàn của ca sĩ Thuỷ Tiên trao tặng cho huyện Hải Lăng, Triệu Phong là 29 tỉ 233 triệu đồng. Con số này thấp hơn con số 33 tỉ 400 triệu đồng tại "biên bản xác nhận hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai" xác nhận đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên ở Quảng Trị mà UB MTTQ tỉnh Quảng Trị xác nhận được đó.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-27-2021
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d.png
Views:	0
Size:	517.0 KB
ID:	1933306  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-28-2021   #2
binhvy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2018
Posts: 2,096
Thanks: 1
Thanked 835 Times in 478 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 9
binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5
Default

Đoan` ca sỉ Thuỷ Tiên không hơp̣ tac' lanh̉ đaọ, can' bộ điạ phương la` một sự khôn ngoan ma` noi' chung toan`dân cả nươc' ̣đêu` đông` tinh` cung` ca sỉ Thuy Tiên, chăng̉ con` một vị can' bộ hay đang̉ viên nao` trên cả nươc' đang' tin cậy , Nhin`chuyện mơi' đây cuả một vị quan chưc' đâu` tinh̉ luôn luôn được troṇg voṇg va` Đang̉ khen thương̉ Cựu Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung , hay ngai `đây` tơ' nhân dân Tô - Lâm biệt danh bo` nhat' vang`. Nhin` chung toan` như thê' ngươi` dân ai dam' hơp̣ tac' cung` cac' ngai`. Đang̉ nhin` gai măt' cac' nghệ sỉ, cac' ca sỉ Trân' Thanh`, Thuỷ Tiên được nhưng̉ maṇh thương` quân Ung̉ hộ va` uỷ thac' ,ngươi` dân tin' nhiệm cao, đang̉ va` lanh̉ đạo thây' qua' mât' uy tin' nong' mặt va` tim` cach' bôi nhọ hay lam` kho' dể , đo' la` cach' hanh` xử muôn thuở cuả Đang̉Cong̣ San̉ Viet nam ta
binhvy_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07628 seconds with 12 queries