Phát hiện Meghan có hành động "đè đầu cưỡi cổ" chồng ngay tại sự kiện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát hiện Meghan có hành động "đè đầu cưỡi cổ" chồng ngay tại sự kiện
Meghan Markle đă hoàn toàn lấn át chồng trong sự kiện mà cô vốn chỉ đóng vai tṛ là nhân vật phụ.

Vào đầu tháng này, vợ chồng Harry - Meghan đă hiếm hoi xuất hiện trên thảm đỏ tại buổi dạ tiệc nhân Ngày Cựu chiến binh ở New York, diễn ra tại Bảo tàng Intrepid. Meghan Markle trở thành tâm điểm chú ư trong chiếc đầm đỏ rực cắt xẻ táo bạo. Dù chỉ là khách mời "đi ké" nhờ vai tṛ của Harry trong quân đội trước đây nhưng Meghan coi ḿnh là ngôi sao Hollywood, chiếm trọn spotlight.

Vào ngày 21/11, tờ Daily Mail đưa tin, những người dùng mạng tinh ư nhận ra một chi tiết cho thấy Harry bị Meghan "đè đầu cưỡi cổ" không thương tiếc ngay trong sự kiện mà anh đóng vai tṛ là khách mời danh dự. Theo đó, khi cặp đôi được chào đón lên sân khấu, màn h́nh lớn đă để nổi bật ḍng chữ giới thiệu họ nhưng điều bất thường ở đây là tước vị của Meghan đứng trước chồng. "Duchess of Sussex" (Nữ công tước xứ Sussex) lại đứng trước Prince Harry (Hoàng tử Harry).

Trong khi đó rơ ràng tại sự kiện, Hoàng tử Harry được nhận nhiệm vụ trao huy chương Intrepid Valor c̣n Meghan chỉ là người đi cùng. Chi tiết này khiến nhiều người tin rằng đây là sự sắp xếp mang ư cố t́nh không phải là vô t́nh. Meghan rơ ràng muốn cho mọi người thấy cô có vị thế hơn chồng, không hề bị lép vế.

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, Tiến sĩ Lillian Glass nói với Express rằng Meghan trong sự kiện này đang "đang dẫn dắt" Harry trên thảm đỏ. Chuyên gia Glass nói thêm: "Meghan nắm toàn quyền kiểm soát v́ bản chất của cô ấy là thủ lĩnh, Harry chỉ làm theo cô".

Trước đó, một đoạn video cũng ghi lại khoảnh khắc Meghan kiểm soát và cố t́nh chen ngang cuộc nói chuyện của Harry với các vị khách mời trong sự kiện. Meghan đă cố gắng bám lấy cánh tay Harry ra hiệu cho anh nhưng lúc đó Công tước Sussex v́ mải mê nói chuyện hăng say mà phớt lờ vợ khiến cô "sượng mặt".


Meghan bám cánh tay Harry cố gắng kiểm soát anh.

Tuy nhiên, việc tước hiệu của Meghan ngang nhiên xuất hiện trước chồng trong sự kiện là điều khiến nhiều người kinh ngạc và tức giận khi nàng dâu hoàng gia tỏ ra thiếu tôn trọng chồng ḿnh. Nhiều người mỉa mai Harry là "ngốc nghếch" và "ngớ ngẩn" khi bị Meghan công khai điều khiển, chèn ép.

Một số ư kiến b́nh luận của người dùng mạng: "Meghan bắt đầu loại bỏ Harry rồi, cô ta đă có tất cả những ǵ mà bản thân cần, một tước hiệu hoàng gia và các bản hợp đồng béo bở"; "Thật đáng xấu hổ cho Harry khi anh ta bị vợ kiểm soát", "Harry, khi nào anh mới tỉnh lại? Rơ ràng Meghan đang sử dụng Harry như một công cụ làm lợi cho cô ta. Cần một người nói với Meghan rằng đó là sự kiện quân sự không phải là lễ trao giải Oscar"...

Cách hành xử của Meghan đối với chồng đă bị so sánh với nhà Cambridge. Vợ chồng Công nương Kate được khen ngợi là có cách cư xử khéo léo và đầy tinh tế nơi đông người khi họ luôn tôn trọng nhau, không ai cố t́nh kiểm soát hay lấn lướt đối phương.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-23-2021
Reputation: 7463


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h.jpeg
Views:	0
Size:	44.1 KB
ID:	1929531  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,290 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05509 seconds with 12 queries