Nữ diễn viên nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ diễn viên nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm
Sau khi "Squid Game" lên sóng, Jung Ho Yeon trở thành ngôi sao hàng đầu với lượng người theo dơi trang cá nhân tăng 50 lần và được các thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Với Squid Game, diễn viên, người mẫu Jung Ho Yeon vụt sáng thành ngôi sao hàng đầu ngành giải trí chỉ trong một đêm. Nói về tốc độ nổi tiếng của cô, SCMP viết: "Cô ấy nổi tiếng toàn cầu, một cách chóng mặt".

Nổi tiếng toàn cầu sau vai diễn đầu tiên
Với vai diễn cô gái đến từ Triều Tiên Kang Sae Byuk, Jung Ho Yeon trở thành gương mặt được khán giả quốc tế yêu thích. Cô vụt sáng thành ngôi sao toàn cầu chỉ sau một đêm.

Không có quá nhiều phương thức để người hâm mộ nước ngoài kết nối với nữ diễn viên, do đó, họ tập trung theo dơi tài khoản mạng xă hội của cô.

Ban đầu, khi phim lên sóng vào giữa tháng 9, tài khoản Instagram của Jung Ho Yeon chỉ có 400.000 người theo dơi. Sau một tháng, hiện tại nữ diễn viên đă có 20,4 triệu người ấn "follow" tài khoản cá nhân.Tức là chỉ trong một tháng, số người theo dơi trang cá nhân của Jung Ho Yeon đă tăng 50 lần, và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Theo Forbes, Jung Ho Yeon trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc có số lượng người theo dơi Instagram cao nhất, vượt qua minh tinh hàng đầu Song Hye Kyo và người đẹp Lee Sung Kyung.

Trả lời Teen Vogue về danh tiếng vượt ngoài mức trông đợi, Jung Ho Yeon nói: “Những ǵ tôi đang cố gắng làm là tập trung vào những người gần gũi với ḿnh nhất để không bị mất đi nền tảng cơ bản của cuộc sống, không bị cuốn đi theo ḍng xoáy danh tiếng. Nhưng tôi cũng cảm thấy biết ơn những người đă làm ra bộ phim, cũng như khán giả dành sự yêu mến, ủng hộ cho tôi".

Nàng thơ được giới thời trang khao khát
Ngay khi nổi tiếng toàn cầu nhờ bộ phim chủ đề sinh tồn, Jung Ho Yeon được nhăn hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton trao tặng danh hiệu đại sứ toàn cầu của thương hiệu.Không trải qua các cấp bậc như bạn thân thương hiệu, nàng thơ, đại sứ khu vực Hàn Quốc hoặc đại sứ khu vực châu Á - Thái B́nh Dương như lẽ thường, Jung Ho Yeon "một bước lên mây", nhận ngay danh hiệu đại sứ toàn cầu. Cô là gương mặt quảng bá cho tất cả sản phẩm thời trang, đồng hồ, trang sức của nhà mốt nước Pháp.

Thực tế, Jung Ho Yeon có tiếng trong làng mốt Hàn Quốc cũng như quốc tế. Cô thậm chí được gọi là bảo bối của giới thời trang. Trước khi thử sức với phim ảnh, Jung Ho Yeon luôn có lịch làm việc bận rộn ở nước ngoài, sải bước trên sàn diễn quốc tế, diện lên ḿnh những thiết kế của thương hiệu cao cấp.

Do đó, Jung Ho Yeon đă tiếp xúc với các chiến dịch quảng bá của Louis Vuitton từ nhiều năm trước, nhưng chỉ thực sự được trao danh hiệu đại sứ sau khi gây sốt với vai tṛ diễn viên.

Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Nicolas Ghesquière nói về Jung: "Tôi yêu tài năng và tính cách tuyệt vời của Ho Yeon, và tôi mong muốn bắt đầu chương mới của cuộc hành tŕnh mà nhăn hiệu đă bắt đầu cùng cô ấy từ nhiều năm trước".

Không chỉ Louis Vuitton, Jung Ho Yeon c̣n được nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng khác săn đón. Cô trở thành gương mặt mới cho chiến dịch quảng bá toàn cầu có tên Adicolor của Adidas Originals.

Người mẫu 27 tuổi c̣n hợp tác với thương hiệu đắt tiền đến từ Italy - Fendi - để chụp ảnh quảng cáo cho chiến dịch thời trang xuân hè 2022.Hay mới nhất, ngày 15/10, tờ Vogue Korea công bố Jung Ho Yeon là gương mặt trang b́a số mới nhất. Không chỉ xuất hiện trên b́a tờ tạp chí danh giá nhất giới thời trang (phiên bản Hàn Quốc), cô c̣n mặc trang phục do Yves Saint Laurent (YSL) tài trợ. YSL cũng chính là nhăn hàng đưa cô lên trang b́a Vogue Korea.

Thông thường, các nhăn hàng chỉ "đẩy b́a" cho đại sứ thương hiệu của họ, chẳng hạn như Chanel thường đưa Jennie lên b́a tạp chí, Celine là nhăn hiệu đứng sau lưng Lisa... Nhưng trong trường hợp này, YSL vẫn "đẩy b́a" cho Jung Ho Yeon, dù cô đă kư hợp đồng làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Louis Vuitton.

Việc này khiến giới mộ điệu thời trang nhận ra tầm ảnh hưởng của Jung Ho Yeon.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-17-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	643full_jung_ho_yeon_1.jpg
Views:	0
Size:	72.1 KB
ID:	1896541  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06469 seconds with 12 queries