Loạt sao Việt tuyên bố dừng việc làm từ thiện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Loạt sao Việt tuyên bố dừng việc làm từ thiện
Sau Việt Hương và Trang Trần, MC Đại Nghĩa thông báo tạm ngưng tiếp tế lương thực cho người dân TP.HCM.

Tối 11/9, trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa đăng tải đoạn clip ngắn, tiết lộ việc sẽ tạm dừng tiếp tế lương thực cho bà con nghèo TP.HCM.


MC Đại Nghĩa tạm dừng hoạt động từ thiện.

Lư do nam MC đưa ra là v́ tài khoản thiện nguyện đă thanh lư hết hàng và nguồn nhân lực cũng không c̣n, chỉ có Đại Nghĩa và ca sĩ Mỹ Hạnh nên không thể chở đồ đi khắp nơi.

"Sắp tới ngày 15/9 cũng đã mở cửa, tương đối thoáng cho mọi người. Cho nên Nghĩa nghĩ rằng hỗ trợ về lương thực có lẽ đến đây cũng tạm đủ.

Đúng trong thời điểm này khó khăn lắm, nên đúng là ở đâu th́ người ta cũng cần và ḿnh cũng đă làm hết sức ḿnh của ḿnh thôi, chứ c̣n gọi là đủ th́ chắc chắn không bao giờ là đủ", Đại Nghĩa bộc bạch.

"Một ngày cao lắm Nghĩa chạy đến 3 - 4 chuyến, cao lắm chỉ được 3 chuyến. Chưa tính đến mấy chốt bị chặn, phải đi ṿng đường khác rất là cực. Nghĩa phải đi ṿng rất nhiều đường để trao quà cho mọi người.

Cho nên xong chuyến hàng của ngày hôm nay, phía Nghĩa xin tạm ngừng một thời gian để chờ hồi phục", anh tâm sự.

Trước đó, vào sáng 11/9, danh hài Việt Hương tiết lộ đến ngày 15/9 sẽ ngừng hoạt động thiện nguyện. Việt Hương tâm sự, t́nh h́nh sức khỏe của cô và ê-kíp đă đuối, không thể gắng gượng thêm được nữa.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng thừa nhận bản thân c̣n thiếu kinh nghiệm trong công việc thiện nguyện nên sẽ dừng lại để học hỏi thêm, hoàn thiện cho những lần sau.

"Cả nhà ơi, hơn 2 tháng Hương và ê-kíp đi cùng bà con nay bắt đầu có những điều ngoài tầm kiểm soát của Hương, cũng như sức khỏe của ê-kíp chính đă mệt. Hương chưa đủ kinh nghiệm sẽ học hỏi thêm.

Nhưng Hương vẫn nhớ câu 'Tiên trách kỷ, hậu trách nhân'. Ḿnh sẽ hoàn thiện tốt và tổ chức hay hơn, không có những khuyến điểm trong lúc trao tặng lần sau. 15/9 Việt Hương xin phép ngưng lại việc từ thiện phát quà. Xin chúc cả nhà sức khỏe", Việt Hương chia sẻ.


Việt Hương đăng status đính chính vụ người dân ném đá vào nhà v́ muốn nhận cứu trợ, tiết lộ dừng làm từ thiện.

Tương tự Việt Hương, ca sĩ Phương Thanh cũng thông báo dừng phát gạo cho người có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch ở TP.HCM.

Trên trang cá nhân, "chị Chanh" thông báo: "Chanh dừng và không phát gạo rồi nha mọi người. Chanh chỉ nhận hàng y tế và quay về team t́nh nguyện viên lên phụ tuyến đầu luôn rồi.

Tin nhắn cần hỗ trợ gạo nhiều quá mà Chanh không thể hồi âm được. Chanh phải thông báo cho mọi người biết để xin hỗ trợ nơi khác nha".

Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô nhận được hàng trăm tin nhắn xin hỗ trợ gạo nhưng không thể đáp ứng được hết, v́ không đủ khả năng và thời gian. Mong khán giả thông cảm, Phương Thanh nhấn mạnh thời điểm này nữ ca sĩ chỉ nhận hỗ trợ y tế cho tuyến đầu chống dịch.

"Chanh vẫn nhận hàng y tế: Khẩu trang, áo bảo hộ, găng tay, sữa và nước mạnh thường quân gửi gắm tinh thần cho tuyến đầu nha. Tranh thủ Chanh mang đi luôn.

Phải chăm sóc tinh thần, sức khỏe cho các y bác sĩ, đoàn kết quất một trận quyết liệt cho Covid đi luôn đi nào, chứ nó lại biến thể mới nữa rồi lại mệt. Để dịch tồn tại về lâu về dài là không tốt cho tất cả chúng ta", Phương Thanh tâm sự.


Phương Thanh dừng phát gạo.

Tối 10/9, Trang Trần công khai toàn bộ giấy tờ giao dịch, sao kê suốt hơn 3 tháng qua và thông báo chính thức dừng lại việc đồng hành cùng bếp ăn miễn phí trong mùa dịch.

Cựu mẫu bày tỏ: "Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó.

Trang nói vậy v́ không phải ḿnh đang nản chí, nhưng Trang muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đ́nh, Trang c̣n cuộc sống của Trang, một người mẹ không thể nào bỏ con ḿnh bơ vơ đi làm việc xă hội để rồi phải hứng chịu biết bao 'gạch đá'".

Nói về lư do tung sao kê thời điểm nhạy cảm, Trang Trần khẳng định cô không sợ thế lực nào, mà đây là việc làm thể hiện trách nhiệm cũng như nghĩa vụ khi kêu gọi từ thiện với mạnh thường quân.

Dàn sao Việt đồng loạt tuyên bố dừng làm từ thiện-5Dàn sao Việt đồng loạt tuyên bố dừng làm từ thiện-6
Trang Trần công khai sao kê, thông báo dừng thiện nguyện để lo cho gia đ́nh.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 09-13-2021
Reputation: 16626


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	59.6 KB
ID:	1868164   Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	116.3 KB
ID:	1868165   Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	111.5 KB
ID:	1868166   Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	74.7 KB
ID:	1868167  

Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	185.5 KB
ID:	1868168   Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	109.7 KB
ID:	1868169  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,011 Times in 2,637 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 09-13-2021   #2
Berlin 2013
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 51
Thanks: 0
Thanked 26 Times in 11 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 11
Berlin 2013 Reputation Uy Tín Level 1Berlin 2013 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ba Hằng vô t́nh hay cố ư giết chết nguồn sống*, nguồn hy-vọng của người hoạn nạn, người nghèo*!!!!
Berlin 2013_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08058 seconds with 12 queries