Mối quan hệ đặc biệt giữa Thành Long và Ngô Diệc Phàm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mối quan hệ đặc biệt giữa Thành Long và Ngô Diệc Phàm
Ngôi sao vơ thuật 'nổi tiếng' Thành Long từng lên tiếng. Khen ngợi Ngô Diệc Phàm có kỹ thuật diễn xuất, sẽ ngày càng tiến bộ, tương lai có thể chạm được tới nhân vật.
Ngô Diệc Phàm với nghệ danh Kris là nam ca sĩ, diễn viên người Canada gốc Trung Quốc. Anh từng là cựu thành viên nhóm nhạc EXO.




V́ lư do công việc của cha mẹ, nên tuổi thơ của Ngô Diệc Phàm sống tại thành phố Bạch Ngân, tỉnh Cam Túc (Trung Quốc). Năm 10 tuổi, cha mẹ ly dị, anh theo mẹ di cư tới Vancouver, British Columbia, Canada. Hiện nay Ngô Diệc Phàm mang quốc tịch Canada và Trung Quốc.

Ngô Diệc Phàm đă bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giam hôm 31/7 để điều tra về nghi vấn cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ, trong đó có thể có nạn nhân 14 tuổi.

Từ một ngôi sao hạng A được săn đón, Ngô Diệc Phàm trở thành "tội đồ" và bị "phong sát" trên mọi mặt. Các nhăn hàng hủy hợp đồng, sản phẩm nghệ thuật bị xóa sổ, tài khoản mạng xă hội bị biến mất chỉ sau một đêm.

Theo QQ, scandal của Ngô Diệc Phàm như một lời cảnh tỉnh đối với thế hệ trẻ chưa trưởng thành về thể chất và tinh thần, dễ dàng bị cám dỗ bởi tiền bạc và vẻ ngoài đẹp đẽ. Dù kết quả cuối cùng chưa được công bố, nhưng làn sóng tẩy chay cựu thành viên EXO vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ngô Diệc Phàm sụp đổ không chỉ cho thấy hậu quả mà anh phải gánh chịu v́ những hành vi ăn chơi trác táng trong quá khứ. Ngoài ra, đó chính là biểu hiện của việc những thế lực đứng đằng sau đă bỏ rơi nam ca sĩ. Theo Sina.

Cũng nhờ có các thế lực đứng sau, Ngô Diệc Phàm từng dẹp yên hai lần lộ ảnh nóng với Lâm Tây Á (2013) và hot girl Tiểu GNa (2016). Nam diễn viên c̣n tố ngược lại Tiểu GNa là kẻ hám danh lợi, muốn lợi dụng anh để nổi tiếng, từ đó Ngô Diệc Phàm xây dựng h́nh tượng ngây thơ, dễ bị lừa gạt trong t́nh yêu.

Ngô Diệc Phàm với Thành Long

Năm 2016, Ngô Diệc Phàm kư hợp đồng quản lư với Công ty Diệu Lai Ảnh Thị. Thành Long là nhân vật có mối quan hệ sâu với công ty này. Ngôi sao vơ thuật từng lên tiếng khen ngợi nam ca sĩ có kỹ thuật diễn xuất, sẽ ngày càng tiến bộ, tương lai có thể chạm được tới nhân vật.

Thành Long từng thành lập Học viện điện ảnh và truyền h́nh Thành Long, nơi chuyên đào tạo diễn xuất cho nghệ sĩ trẻ. Ông từng mời các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng như Phùng Tiểu Cương, Trương Quốc Lập, Từ Phàm và Lư Băng Băng tới giảng dạy.

Tuy nhiên, Ngô Diệc Phàm, một nghệ sĩ không được đào tạo chính quy, tài năng c̣n gây tranh căi, cũng được mời đến chia sẻ kinh nghiệm. Theo Sina, đây là chiêu tṛ để đánh bóng tên tuổi. Bên cạnh đó, ngôi sao vơ thuật c̣n là nhân vật quan trọng của giới giải trí Hong Kong (Trung Quốc). Nhờ đường dây của Thành Long, Ngô Diệc Phàm tiếp xúc với các tài nguyên đến từ Hương Cảng (cách gọi khác là Cảng Khuyên).

Ngoài ra, Sina cho biết thêm công ty mẹ của Diệu Lai Ảnh Thị là Văn Đầu. Đây là nơi đầu tư vào các tác phẩm của Thành Long như Kung fu Yoga, 12 con giáp, Tuyệt địa đào vong. Mẹ của Ngô Diệc Phàm có đầu tư vào Văn Đầu. Nói cách khác, bà đầu tư vào phim của Thành Long để ông giúp đỡ con trai.

Trước đó, năm 2013, Phùng Tiểu Cương, Trương Quốc Lập, Lư Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh đă liên kết thành lập Công ty Quân Liên Gia Duệ, sau đó đầu tư vào Công ty Văn Đầu. Do đó, Ngô Diệc Phàm có mối liên hệ sâu với nhóm nghệ sĩ nổi bật nhất Bắc Kinh và Hong Kong, trở thành người có địa vị khó chạm tới trong giới giải trí.

Scandal chấn động của Ngô Diệc Phàm đang liên lụy đến không ít tên tuổi khác vô cùng "máu mặt" trong giới. Những người từng đứng đằng sau hỗ trợ, "lăng xê" Ngô Diệc Phàm hiện đang đối mặt với nguy cơ bị bóc trần nhiều chuyện khủng khiếp như đạo diễn Từ Tịnh Lôi hay Phùng Tiểu Cương, một nhân vật quan trọng trong ṿng tṛn các nhà làm phim Bắc Kinh.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-05-2021
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	moi-quan-he-dac-biet-giua-thanh-long-va-ngo-diec-pham-4.jpeg
Views:	0
Size:	55.8 KB
ID:	1841943  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06791 seconds with 12 queries