Ngày 19/6: Mỹ liên tiếp xảy ra các vụ nổ súng gây nhiều thương vong - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngày 19/6: Mỹ liên tiếp xảy ra các vụ nổ súng gây nhiều thương vong
Liên tiếp nổ súng tại Mỹ gây nhiều thương vong. Một loạt vụ nổ súng ở Mỹ ngày 19/6 đă khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương.

Vụ nổ súng xảy ra tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania vào chiều 19/6 (theo giờ địa phương) đă khiến 2 người thiệt mạng và 1 trẻ em bị thương. Hai người đàn ông là nạn nhân của vụ nổ súng được xác định đều 23 tuổi, bị bắn nhiều phát và tử vong ngay sau khi được đưa đến bệnh viện, trong khi em bé bị bắn 3 phát vào chân vẫn trong t́nh trạng ổn định.

Ủy viên Sở Cảnh sát Philadelphia Danielle Outlaw gọi sự kiện này là "bi kịch", đồng thời cho biết chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện. Bà Outlaw lưu ư về tác động của cuộc tấn công này trong dịp nghỉ lễ Juneteenth (đánh dấu sự kiện giải phóng các nô lệ gốc Phi ở Mỹ) và các hoạt động kỷ niệm đă diễn ra khắp nước Mỹ.

Hai vụ nổ súng cũng xảy ra ở thành phố Colorado Springs, bang Colorado. Trên tài khoản mạng xă hội, Sở cảnh sát Colorado Springs cho biết đă nhận được một báo cáo rằng có tiếng súng nổ vào khoảng 23h ngày 18/6 (giờ địa phương) tại một lễ hội hóa trang ở trung tâm thương mại The Citadel của thành phố này. Khi cảnh sát đến hiện trường, hai nạn nhân đă được đưa đến bệnh viện, trong khi nạn nhân thứ ba cũng đă được gia đ́nh đưa đến bệnh viện gần đó. Cả ba nạn nhân đều dưới 18 tuổi.

Sở cảnh sát Colorado Springs cho biết vết thương của các nạn nhân là "nghiêm trọng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng". Cảnh sát cho rằng có khả năng xảy ra va chạm giữa hai nhóm người tại sự kiện này dẫn đến vụ nổ súng.

Cùng thời điểm đó, một vụ nổ súng khác đă xảy ra tại Boston Market, ngay gần nơi xảy ra vụ nổ súng đầu tiên kể trên, khiến 2 người bị thương phải nhập viện. Cảnh sát chưa rơ liệu hai vụ nổ súng này có liên quan đến nhau hay không, song cho rằng đây có thể là những vụ việc riêng lẻ.

* Tối 19/6, một vụ nổ súng đă diễn ra tại khu vực Rexdale, tỉnh Ontario của Canada khiến 4 nạn nhân bị thương. Theo phóng viên TTXVN tại Canada, trong số các nạn nhân, có một bé trai 1 tuổi, một bé gái 5 tuổi và 1 thiếu niên 11 tuổi. Các nạn nhân đă được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Phát biểu tại hiện trường, cảnh sát Ron Taverner cho biết vụ nổ súng xảy ra trong bữa tiệc sinh nhật của một đứa trẻ 1 tuổi. Ông nói: “Tại thời điểm này, có vẻ như không có bất kỳ người nào bị bắn là mục tiêu đặc biệt".

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-20-2021
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,014
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11a.PNG
Views:	0
Size:	118.9 KB
ID:	1813883  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06050 seconds with 12 queries