Anh Dũng nói ǵ về tin đồn với Trương Ngọc Ánh? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Anh Dũng nói ǵ về tin đồn với Trương Ngọc Ánh?
Diễn viên Anh Dũng chai sẻ thuwck ḷng "Trương Ngọc Ánh chưa giúp tôi được ǵ". Anh nói thêm, anh không quan tâm tin đồn yêu Trương Ngọc Ánh. Trong cuộc sống, cô chia sẻ khó khăn, c̣n về công việc th́ nữ diễn viên chưa giúp anh được điều ǵ.


Diễn viên Anh Dũng: "Trương Ngọc Ánh chưa giúp tôi được ǵ".

Anh Dũng (sinh năm 1990) là diễn viên quen mặt của màn ảnh phía Bắc. Ngoại h́nh điển trai, diễn xuất đa dạng, anh lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn có tiếng. Nam diễn viên từng gây chú ư qua các phim truyền h́nh: Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân 2, Sống chung với mẹ chồng...

3 năm qua, anh Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, khán giả không thấy nam diễn viên thể hiện ḿnh trên điện ảnh lẫn truyền h́nh. Thay vào đó, tên tuổi Anh Dũng thường gắn liền với h́nh ảnh "người t́nh tin đồn" của Trương Ngọc Ánh.

Nói về điều này, diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ với ****: "Tôi biết mọi người đồn đoán ǵ về ḿnh song không bận tâm hay suy nghĩ. Tôi quan niệm ḿnh không sống chỉ để nghe tin đồn. Thay vào đó, tôi dành thời gian tập trung vào công việc và các dự án riêng".

"Tôi không gặp khủng hoảng ở tuổi 30"
Tuổi 30 của anh trôi qua như thế nào?

- Vẫn là Anh Dũng từ trước đến nay, không có ǵ thay đổi (cười). Năm qua, tôi có nhiều khởi sắc trong công việc, tham gia hai dự án phim điện ảnh của anh Victor Vũ và Bảo Nhân - Nam Cito.

Không ít người rơi vào trạng thái "khủng hoảng tuổi 30". Anh nằm ngoài quy luật ấy?

- Khủng hoảng hay không khủng hoảng đều tùy thuộc vào bản thân mỗi người. Ai cũng gặp khó khăn trong cuộc sống. Khi đối diện với những thách thức, buộc ta phải mạnh mẽ hơn thôi.

Khái niệm khủng hoảng tuổi 30 chỉ dành cho những bạn trẻ không biết đi đâu, về đâu, hay không biết bắt đầu như thế nào. Đối với những người sống có mục đích, lư tưởng và kiên quyết với con đường của ḿnh th́ không bao giờ rơi vào trạng thái ấy.


Anh Dũng chia sẻ bản thân muốn thay đổi trong nghệ thuật. Ảnh: NVCC.
Tuổi 30, tôi không bị khủng hoảng v́ bản thân đă trải qua quá nhiều thăng trầm. Tôi bước vào giai đoạn khủng hoảng ở tuổi đôi mươi. Khi ấy, tôi tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh, ra trường chưa có việc làm, đối diện với nỗi lo cơm áo gạo tiền.

Tôi hoang mang không biết đi về đâu. Có lúc, tôi hối hận v́ lựa chọn con đường nghệ thuật. Nhiều lần tôi tự vấn chính ḿnh tại sao không đi theo những công việc có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn để đỡ khổ.

Thế rồi, tôi được diễn kịch, tham gia casting phim. Từ những vai nhỏ lẻ, vai phụ đến vai chính trong các phim truyền h́nh, điện ảnh... tôi dần khẳng định được ḿnh.

Một lời khuyên tôi dành cho các bạn trẻ là hăy bớt thời gian nhậu nhẹt, ăn chơi vô bổ, dành thời gian để đọc sách. Tôi thấy nhờ sách mà bản thân thay đổi nhiều, trưởng thành hơn và có cách nh́n sâu sắc hơn về công việc, con người và xă hội.

Cụ thể, anh đă trải qua những ǵ?

- Tôi quyết định vào TP.HCM lập nghiệp sau thành công của Sống chung với mẹ chồng. Ba năm qua, tôi phải thay đổi mọi thứ để từ từ thích nghi với cuộc sống, con người và công việc ở đây.

Một số người bạn hay nói với tôi: "Tại sao lại dại dột đi vào một con đường mới, lắm chông gai". Trong khi tôi đang được chú ư với nhiều vai diễn ở các phim truyền h́nh và nổi tiếng ở ngoài Bắc.

Nguyên nhân đến từ tôi. Tôi muốn thay đổi, đột phá trong công việc. Mọi thứ mới mẻ dù khó khăn đều là thứ hấp lực khó cưỡng đối với tôi.

Hơn ai hết, tôi là người không thích đi con đường cũ, phải lập tŕnh theo một lối có sẵn. Khi vào TP.HCM, đích đến của tôi là tham gia phim điện ảnh và mở công ty chuyên về sản xuất phim.


Nam diễn viên có vẻ ngoài điển trai, thu hút. Ảnh: NVCC.

Trong khoảng thời gian khá dài, anh không xuất hiện trong bất kỳ dự án phim. V́ anh không được mời hay lư do nào khác?

- Thời gian qua, nhiều đạo diễn ngoài Bắc có gửi lời mời tôi góp mặt trong một số phim truyền h́nh. Song, tôi không thể sắp xếp tham gia.

Tôi cũng là người kén chọn kịch bản. Không phải ai mời tham gia phim ǵ, tôi cũng gật đầu. Như đă nói ở trên, tôi đang muốn tự làm mới chính ḿnh và với cả khán giả. Họ xứng đáng nhận được những h́nh ảnh đột phá từ một diễn viên như tôi.

Thế nhưng, khi nh́n đồng nghiệp lần lượt khẳng định tên tuổi của họ trong các dự án phim truyền h́nh, anh có sốt sắng?

- Nếu cứ cả ngày ngồi so đo với sự thành công của đồng nghiệp, chắc tôi không thể làm ǵ. Đến tận lúc này, tôi không hối hận v́ quyết định vào TP.HCM của ḿnh. Không v́ một phút chồn chân, mỏi gối mà tôi tiếc nuối, nghĩ về chốn cũ.

Ai là diễn viên cũng mong muốn sự thay đổi. Có thể khán giả thấy tôi im ắng trong thời gian qua mà lo lắng, c̣n bản thân tôi thực sự cảm thấy b́nh thường.

Tôi xem 3 năm qua như bước khởi đầu trong hành tŕnh khởi nghiệp. Tất nhiên, đó không phải là sự liều lĩnh, bất chấp. Mọi thứ đều được tôi tính toán sẵn trong đầu từ ngày mới vào TP.HCM.

Ở nhà thuê, tiết kiệm chi tiêu khi sống ở TP.HCM
Trong bước đầu khởi nghiệp, đâu là khó khăn lớn nhất đối với anh?

- Tôi không hay chia sẻ về khó khăn của ḿnh cho người khác. Tôi sợ mọi người hiểu nhầm là ḿnh đang mong cầu ḷng cảm thương từ đồng nghiệp, khán giả.

Tất nhiên, đối với những ai mới vào Nam lập nghiệp, ắt hẳn không tránh khỏi những khó khăn ban đầu như không có nhiều mối quan hệ, ít dự án phim, áp lực về kinh tế...

Anh nói áp lực kinh tế nhưng khán giả thường xuyên thấy anh xuất hiện bên xế hộp sang chảnh, thời trang hàng hiệu?

- Tất nhiên, khi vào TP.HCM tôi có khoản tiết kiệm dành dụm được từ trước đó, chứ không hẳn là tay không bắt giặc (cười).

Hàng tháng, tôi cũng tính toán về sự chi tiêu của ḿnh, hạn chế những khoản không đáng có. Nếu không có việc làm, tôi cũng sống ổn. Thực ra, việc sống chậm, ở nhà nhiều lại mang cho tôi những giá trị khác.

Hiện, tôi vẫn ở nhà thuê. Ở TP.HCM, chi phí đầu tư cho một căn nhà quá lớn. Tôi tự hỏi, tại sao ḿnh phải bỏ một số tiền lớn để sở hữu bất động sản. Thay vào đó, tôi sẽ dùng tiền vào đầu tư. Khi nào cảm thấy phù hợp, không áp lực về tiền th́ tôi mới mua nhà.

Thế hệ trước thường có suy nghĩ an cư lạc nghiệp. Nhưng ở thế hệ tôi, an cư xong chắc hết hơi để lập nghiệp.


Anh Dũng chuộng mặc những bộ vest lịch lăm. Ảnh: NVCC.
Lần đầu đóng phim điện ảnh sau nhiều năm, anh có áp lực?

- Tôi tham gia Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ trước Gái già lắm chiêu (Bảo Nhân - Nam Cito). Họ đều là những nhà sản xuất khó tính và cầu toàn. Khi bước vào thực hiện một thước phim nào đó, họ yêu cầu ê-kíp, diễn viên và mọi thứ phải chỉn chu.

Nếu là tôi của 10 năm trước đây, khi ngày mới bước chân vào nghề, bắt đầu ra trường quay để đóng phim th́ có chút run sợ. Bây giờ, tôi không có chút lo lắng nào. V́ được tham gia vào dự án điện ảnh lớn là mục đích của tôi khi vào TP.HCM. Nếu như bạn đam mê công việc, lại được đào tạo bài bản th́ bạn sẽ làm chúng với tất cả sự hồ hởi và nhiệt huyết nhất.

Không quan tâm tin hẹn ḥ Trương Ngọc Ánh
Từ thời điểm vào TP.HCM đến nay, khán giả chủ yếu nhớ đến anh dưới cái tên "người t́nh tin đồn" của Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên, anh lại liên tục phủ nhận?

- Tin đồn măi chỉ là tin đồn. Tôi tập trung vào công việc và chứng minh bằng dự án điện ảnh. Tôi biết người ta đồn đoán ǵ về ḿnh nhưng không quan tâm. Ḿnh cũng đâu thể ép người ta suy nghĩ khác được.

Nếu bản thân ḿnh tập trung vào những tin đồn, công việc sẽ không tiến triển, suy nghĩ tiêu cực bám víu. Vậy th́ tại sao phải để ư làm ǵ?

Tôi nghĩ tốt nhất là ḿnh nên sống tử tế th́ miễn nhiễm với tin đồn.


Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh vướng tin hẹn ḥ thời gian qua. Ảnh: NVCC.
"Không có lửa làm sao có khói", khi hai người cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau trong các sự kiện, tiệc chung với nhóm bạn thân, tương tác thân thiết trên mạng xă hội?

- Khi tôi có mặt ở một sự kiện nào v́ nhận được thư mời từ ban tổ chức. Điều này ai làm trong lĩnh vực giải trí đều hiểu.

Bạn không thể tự dưng xuất hiện trong một sự kiện mà không có thư mời. Hoặc bạn là khách mời mà tùy ư dẫn theo đứa em, người thân. Điều đó trái với quy định mà.

Trương Ngọc Anh hỗ trợ anh trong công việc ra sao?

- Đến thời điểm này, nếu tính trong công việc, tôi chưa thấy chị Ánh giúp đỡ ḿnh điều ǵ. Có lẽ sự giúp đỡ lớn nhất mà chị dành cho tôi là chia sẻ lúc khó khăn. Chị Ánh cũng cho tôi những cách nh́n tích cực, thái độ lạc quan trong cuộc sống. Đôi khi, những lúc ḿnh chật vật nhất, có một người bạn ở bên để động viên cũng đáng trân trọng.

C̣n tôi vẫn theo đuổi những dự án của riêng ḿnh. Hai phim gần nhất tôi tham gia là của Victor Vũ và Bảo Nhân - Nam Cito, không liên quan ǵ đến chị Ánh.

Nhiều người nói anh may mắn khi được Trương Ngọc Ánh đỡ đầu?

- May mắn hay không là cách suy nghĩ của mỗi người. Việc đầu tiên của ḿnh là phải sống tốt, lương thiện, tích cực th́ tự nhiên những điều may mắn sẽ tới với ḿnh. Trong nghệ thuật nói riêng hay các ngành nghề khác nói chung, may mắn chỉ là yếu tố nhỏ, c̣n năng lực, sự cố gắng chiếm phần lớn.

Tôi ví dụ thế này. Nếu bạn may mắn có số tiền A. Người giỏi là người biết phát triển số tiền đó. C̣n có những người lại tiêu hết nó đi trong thời gian ngắn, lúc đó th́ muốn may mắn cũng không được nữa.

Cha mẹ anh có ư kiến ǵ không nếu con trai lấy vợ hơn nhiều tuổi?

- Cha mẹ tôi giờ lớn tuổi cả rồi nhưng lại có cái nh́n rất khác. Họ không giục giă tôi lấy vợ. Anh trai cả của tôi giờ bước sang tuổi 40 vẫn chưa lập gia đ́nh.

Thực ra chuyện lấy vợ, lấy chồng là quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời. Nếu ḿnh quyết định sai, người đầu tiên chịu ảnh hưởng là bản thân, chứ không phải cha mẹ hay ai khác. Chuyện phụ huynh ép buộc, thúc giục chưa chắc đă tốt.

V́ thế, tôi phải suy nghĩ kỹ nếu quyết định đến với ai đó. Thời điểm này th́ vạn sự tùy duyên thôi.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-01-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,959
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	361.7 KB
ID:	1748472   Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	116.3 KB
ID:	1748473   Click image for larger version

Name:	54.jpg
Views:	0
Size:	517.8 KB
ID:	1748474   Click image for larger version

Name:	55.jpg
Views:	0
Size:	361.6 KB
ID:	1748475  

PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07052 seconds with 12 queries