Thống đốc New York bị tố quấy rối t́nh dục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thống đốc New York bị tố quấy rối t́nh dục
Cựu cố vấn tố thống đốc New York quấy rối t́nh dục. Mới đây cựu cố vấn y tế Charlotte Bennett cáo buộc Thống đốc New York Andrew Cuomo quấy rối cô. Cô tố ông có những câu hỏi nhạy cảm liên quan đến đời sống t́nh dục.
Charlotte Bennett, 25 tuổi, nói trên tờ New York Times ngày 27/2 rằng Thống đốc New York Andrew Cuomo đă có hành vi quấy rối cô vào thời điểm bang này trở thành điểm nóng vào những tháng đầu tiên xảy ra đại dịch Covid-19.

Cô Bennett là trợ lư điều hành và cố vấn chính sách y tế trong chính quyền của ông Cuomo cho đến khi từ chức vào tháng 11/2020.

Chia sẻ với New York Times, Bennett cho biết vào đầu tháng 6/2020, khi ở một ḿnh với vị thống đốc, cô đă bị ông Cuomo hỏi một số câu hỏi khá nhạy cảm, bao gồm độ tuổi nên bắt đầu một mối quan hệ “lăng mạn”. Và ông Cuomo, 63 tuổi, c̣n cho cô biết ông rất “cởi mở” đối với những mối quan hệ với phụ nữ ở độ tuổi 20.

Vị thống đốc c̣n nói ông đang cảm thấy "rất trống trải" trong đại dịch và “thậm chí không thể ôm ai”, trước khi nh́n Bennet và hỏi: “Ai là người cuối cùng cô ôm ấp”.

“Tôi hiểu rằng Thống đốc Cuomo muốn ngủ với tôi. Tôi cảm thấy cực kỳ khó chịu và sợ hăi”, Bennett nói trên tờ New York Times. “Tôi tự hỏi là làm sao tôi có thể thoát ra khỏi t́nh huống đó, và tôi cho rằng chính điều này là dấu chấm hết cho công việc”.


Charlotte Bennett cho biết cô quyết định công khai cáo buộc một phần v́ cô muốn chống lại cách ông Cuomo lạm dụng quyền lực. Ảnh: New York Times.
Trong một tuyên bố công khai, ông Coumo cho biết ông chỉ định tư vấn cho Bennett, và “chưa bao giờ vượt quá giới hạn”, cũng như chưa bao giờ có hành xử bị xem là “không phù hợp” với cô.

“Bennett là một thành viên làm việc tích cực và có giá trị trong đội của chúng tôi trong thời gian ứng phó với đại dịch Covid-19. Cô ấy có quyền nói lên ư kiến của ḿnh”, vị thống đốc cho biết.

“Vấn đề này không thể và không nên được giải quyết thông qua báo chí. Tôi tin rằng cách tốt nhất để t́m ra sự thật là thông qua một cuộc thanh tra độc lập và toàn diện. Tôi đă yêu cầu tất cả nhân viên của ḿnh tuân thủ cuộc thanh tra này”. Ông Cuomo cho biết thêm: “Tôi cũng yêu cầu người dân New York chờ đợi kết quả cuối cùng trước khi đưa ra bất cứ b́nh luận nào”.


Thống đốc New York Andrew Cuomo phát biểu tại một cuộc họp. Ảnh: AP.
Cáo buộc quấy rối t́nh dục của Charlotte Bennett được đưa ra sau khi một cựu trợ lư khác, cô Lindsey Boylan viết trên Medium rằng Thống đốc Cuomo đă ép cô hôn cũng như đưa ra những nhận xét “khiếm nhă” trong thời gian cô làm việc tại văn pḥng của vị thống đốc. Văn pḥng ông Cuomo từ chối đưa ra bất kỳ lời giải thích nào liên quan vụ việc.

Cô Boylan, ứng cử viên cho vị trí thị trưởng thành phố Manhattan, nói rằng ông Cuomo đă đề nghị hai người “chơi bài thoát y” trên một chuyến bay vào tháng 10/2017.

Trước những cáo buộc trên, cơ quan lập pháp quốc gia và của bang đă yêu cầu một cuộc điều tra độc lập. Trong đó, một số c̣n yêu cầu ông Cuomo phải từ chức.

Phó thống đốc New York Kathy Hochul tuyên bố trên tờ The Hill rằng “bất kỳ ai cũng xứng đáng được lắng và tiếng nói của họ phải được xem xét một cách nghiêm túc. Tôi ủng hộ một cuộc thanh tra độc lập để t́m ra sự thật”.

Lănh đạo phe đa số Thượng viện New York Andrea Stewart-Cousins cũng yêu cầu một cuộc điều tra độc lập trước những cáo buộc trên. “Các cáo buộc chưa dừng lại cho thấy vấn đề vô cùng đáng lo ngại” và “những hành vi đó không bao giờ được phép xảy ra ở công sở”.

Trong khi đó, Hạ nghị sĩ Elise Stefanik chỉ trích trực tiếp ông Cuomo: “Các nạn nhân đă rất dũng cảm và can đảm khi đưa các hành vi quấy rối t́nh dục ghê tởm của Thống đốc Cuomo ra ánh sáng”. “Ông ta là một kẻ tội phạm t́nh dục bệnh hoạn” và phải “từ chức ngay lập tức”.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-28-2021
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	201.jpg
Views:	0
Size:	119.5 KB
ID:	1747868   Click image for larger version

Name:	202.jpg
Views:	0
Size:	74.0 KB
ID:	1747869  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06955 seconds with 12 queries