1001 cách mỹ nhân Việt tiêu tiền của bạn trai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 1001 cách mỹ nhân Việt tiêu tiền của bạn trai
1001 cách mỹ nhân Việt đều có những cách tiêu tiền của các bạn trai của nhiều người đẹ khác nhau, chẳng hạn mỹ nhân như Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Hari Won, mà trong đó Ngọc Trinh tiêu tiền thoải mái, c̣n Hari Won không muốn đụng .

Ngọc Trinh: Thoải mái đón nhận


Không chỉ nổi tiếng trong showbiz Việt là mỹ nhân với những phát ngôn sốc, Ngọc Trinh c̣n thoải mái chia sẻ những chuyện riêng tư với bạn trai mà nhiều mỹ nhân Việt không dám tiết lộ, đặc biệt là chuyện tiền nong.

Ngọc Trinh từng công khai t́nh yêu với tỷ phú giàu có

Ngọc Trinh cho biết, cô thoải mái tiêu tiêu của bạn trai và sự hỗ trợ tài chính từ người yêu đă giúp Ngọc Trinh cùng gia đ́nh có cuộc sống đầy đủ hơn, chấm dứt những ngày tháng vất vả, đầu tắt mặt tối. Chân dài đến từ Trà Vinh cũng lận lưng được một khoản vốn kha khá để bắt tay vào kinh doanh và làm bộ phim về cuộc đời ḿnh.

Ngọc Trinh úp mở về bạn trai

Nhờ sự xông xênh đó của người cũ và sự dám nhận của Ngọc Trinh mà đến bây giờ, khi không c̣n chung đường nữa, "siêu mẫu nội y" vẫn có thể tự lo cho cuộc sống của bản thân.

Cô là mỹ nhân đầu tiên công khai tiêu tiền của bạn trai

Mai Phương Thúy: Coi đó là chuyện b́nh thường

Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam duy nhất công khai cho biết thoải mái tiêu tiền của bạn trai. Mai Phương Thúy cho biết đó là chuyện rất b́nh thường v́: "Tôi chỉ nghĩ lúc nào ḿnh xin tiền người lạ mới sợ đánh giá chứ người yêu anh ấy đồng ư là được".

Mai Phương Thúy chưa từng tiết lộ danh tính bạn trai

Mai Phương Thúy cho hay cô cũng kiếm được tiền nhưng "bạn trai chịu để tôi bào th́ tôi xài, không th́ thôi. Anh ấy cũng lo cho tôi nhiều".

Hoa hậu Việt Nam 2006 từng khẳng định cô kiếm tiền một cách thông minh và có hệ thống nên khi tiêu tiền do ḿnh làm ra cô sẽ phải suy nghĩ. Thế nhưng với tiền của bạn trai, cô thẳng thắn: "Tôi tiêu tiền của bạn trai không cần nghĩ và cũng không có tiếc".

Không chỉ để bạn trai lo những chi phí b́nh thường, Mai Phương Thúy c̣n thoải mái mượn tiền của bạn trai để đầu tư, thậm chí không cần trả lại. Cô từng tiết lộ trong 1 talkshow:

"Đôi lúc cần huy động vốn, thay v́ vay ngân hàng, tôi sẽ vay bạn trai. Vay tiền xong, vui vẻ tôi lấy luôn, không th́ tôi trả lại".

Nhưng cô khá thoải mái chia sẻ về vấn đề này

Không chỉ thoải mái thừa nhận việc dùng tiền của bạn trai, Mai Phương Thúy c̣n chia sẻ nếu ai đánh giá việc cô tiêu tiền của bạn trai là "dựa dẫm" th́ cô sẽ rất vui v́:

"Không hiểu sao từ nhỏ đến lớn đều được khen là bản lĩnh, độc lập, bá đạo, cá tính thế nên cảm thấy tự hào khi được khen sống dựa vào bạn trai. Tôi là người tự lập nên thích dựa dẫm vào bạn trai” – Mai Phương Thúy chia sẻ.

Hari Won: Nhận tiền nhưng không tiêu

Trường hợp của Hari Won lại khác. Cách đây không lâu, trong một gameshow, khi tham gia cuộc tranh luận với những người bạn đồng nghiệp về việc có nên nhận tiền của người yêu, nữ ca sĩ đă kể ra câu chuyện thật của chính ḿnh.

Hari Won không tiêu tiền của bạn trai

Theo lời Hari Won, khi c̣n quen người cũ, cô thường xuyên nhận được những khoản tiền từ anh. Mỗi lần như vậy, ca sĩ xứ Hàn không từ chối. Song, cô cũng chẳng tiêu.

Có khoản nào, cô đem đi gửi tiết kiệm khoản đó. Đến khi hai người chia tay, cô mang sổ tiết kiệm trả lại cho anh không thiếu một đồng nào. Hari cho rằng, đó là việc nên làm và rất "ngầu" nhưng với người cũ, hành động đó khiến anh buồn và trách cô là người tính toán trong chuyện t́nh cảm.

Quan niệm đó thay đổi khi gặp Trấn Thành

Tuy nhiên, mọi sự chỉ thay đổi khi cô quen Trấn Thành. Anh là người nói với cô rằng, khi một ai đó tặng ǵ cho cô nghĩa là cô có giá trị trong mắt họ và cô hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Thế nên, cô không nên ngại ngần. Từ đó, Hari bắt đầu biết nhận và cởi mở hơn trong vấn đề này.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-05-2020
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	16.8 KB
ID:	1701546   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	110.8 KB
ID:	1701547   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	150.2 KB
ID:	1701548   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	80.9 KB
ID:	1701549  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	107.1 KB
ID:	1701550   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	217.4 KB
ID:	1701551   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	88.7 KB
ID:	1701552   Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	79.5 KB
ID:	1701553  

vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07438 seconds with 12 queries