Phan Thành kết hôn, Midu c̣n lại ǵ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phan Thành kết hôn, Midu c̣n lại ǵ?
Thiếu gia Phan Thành bí mật tổ chức đính hôn cùng bạn gái Midu sau 2 năm hẹn ḥ tại một nhà hàng sang trọng. Những tưởng họ sẽ có một cái kết viên măn, nhưng không ngờ bị chia tay, khiến mới đây, loạt ảnh thiếu gia Phan Thành tổ chức đám hỏi cùng hot blogger Primmy Trương đă thu hút sự chú ư của cư dân mạng. Không ít người đặt ra thắc mắc không biết phụ nữ sau khi chia tay t́nh cũ như Midu c̣n lại ǵ?

Phan Thành và Midu từng có một cuộc t́nh đẹp


Vào cuối năm 2014, thiếu gia Phan Thành bí mật tổ chức đính hôn cùng bạn gái Midu sau 2 năm hẹn ḥ tại một nhà hàng sang trọng. Những tưởng họ sẽ có một cái kết viên măn, thế nhưng vào gần cuối năm 2015, những h́nh ảnh về đoạn tin nhắn t́nh cảm giữa Phan Thành và hotgirl Thúy Vi bị ṛ rỉ.

Midu từng hạnh phúc bên thiếu gia Phan Thành trước khi bị Thúy Vi chen chân vào cuộc t́nh - Ảnh: Internet

Trước nỗi đau bị phản bội, Midu đă đơn phương từ hôn dù trước đó Phan Thành vẫn up ảnh t́nh tứ của hai người. Sau khi chia tay, Phan Thành úp mở chuyện hẹn ḥ cùng beauty blogger Primmy Trương. C̣n với Midu, sau 5 năm chia tay t́nh cũ, nữ diễn viên sinh năm 1989 tập trung vào công việc kinh doanh và diễn xuất, thỉnh thoảng tham gia một vài gameshow và không hề công khai về t́nh cảm với bất cứ người đàn ông nào.

Có thể nói Midu là cô gái có vẻ ngoài mong manh nhưng trái tim lại vô cùng mạnh mẽ, dám yêu dám hận. Một cô gái ư thức được giá trị của ḿnh sẽ luôn làm chủ được bản thân và cho ḿnh một cơ hội để đến với một cuộc t́nh xứng đáng hơn.

Phan Thành kết hôn, Midu phản ứng mạnh

Sáng ngày 24/11/2020, lễ đính hôn của thiếu gia Phan Thành và bạn gái Primmy Trương đă diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Trên trang cá nhân của cả hai ngập tràn lời chúc phúc của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Midu đă có những phát biểu đầy mạnh mẽ và rạch ṛi trên trang cá nhân khi bị 'réo tên' giữa lúc t́nh cũ làm đám hỏi - Ảnh: Internet

Cũng từ đó, không ít người “réo tên” Midu giữa lúc t́nh cũ t́m được bến đỗ mới. Midu khẳng định bản thân không hề thích khi bị nhắc tên hay gán ghép với chuyện t́nh cũ. Midu cũng khẳng định: “Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay ḿnh xây dựng tương lai”.

Trước những ǵ Midu chia sẻ, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và fan hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ hết ḿnh: “Mong manh nhưng rất mạnh mẽ là nàng Du” hay “Bỗng dưng yêu con người chị. Mặc kệ tất cả đi và sống cuộc đời của ḿnh”...

Phụ nữ sau khi chia tay mấy ai được như Midu, kiên cường sống tốt và có thái độ tích cực với hạnh phúc của người cũ. Đây thực sự là một cô gái có trái tim vàng và tầm nh́n rộng mở, rất xứng đáng để các chị em phụ nữ học hỏi và noi theo.

Nói đến đây, có người sẽ than văn rằng: V́ sao một người đàn ông như Phan Thành vẫn hạnh phúc sau khi làm khổ một cô gái khác? Hay Phan Thành có xứng đáng có được hạnh phúc như hiện tại?... Nhưng t́nh yêu luôn có một ngôn ngữ rất riêng, nên xứng hay không xứng đáng, chỉ có người trong cuộc mới biết. Người đàn ông luôn lí trí và đủ dũng khí để từ bỏ cái cũ và tập trung hoàn toàn cho cái mới. Do đó, dư luận không nên dùng lời lẽ nặng nề với một người đă từng mang lại cảm giác an toàn cho Midu hay cho người vợ hiện tại trong tương lai. Bất cứ cuộc hôn nhân nào cũng cần được tôn trọng và chúc phúc, cho dù người đó đă từng như thế nào, với ai trong quá khứ.

Midu không bày tỏ cảm xúc tiêu cực sau khi chia tay mà luôn thể hiện thái độ tích cực trên sóng truyền h́nh - Ảnh: Internet

Như vậy, khi hai người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc. Người hâm mộ tin chắc rằng, ở ngoài kia đang có một người đàn ông c̣n hoàn hảo hơn Phan Thành đang chờ đợi Midu. Cũng từ cô gái này, nhiều người đă học thêm về sự dứt khoát ra đi khi thấy bản thân không được trân trọng. Bởi v́ hạnh phúc c̣n ở phía trước, nên hăy cứ tiến lên và để bóng tối lại phía sau.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-30-2020
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	458.4 KB
ID:	1698573   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	131.8 KB
ID:	1698574   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	86.9 KB
ID:	1698575  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
datinh811 (11-30-2020), Vietnamese (12-01-2020)
Old 11-30-2020   #2
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,379
Thanks: 19
Thanked 184 Times in 133 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 208 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Midu có khuôn mặt phúc hậu, khá dễ yêu. Lấy anh nha Midu? Hehehe....
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to NguoiTânĐinh For This Useful Post:
Vietnamese (12-01-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06832 seconds with 12 queries