Nguyên nhân khiến Lâm Tâm Như vội vàng kết hôn với Hoắc Kiến Hoa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nguyên nhân khiến Lâm Tâm Như vội vàng kết hôn với Hoắc Kiến Hoa
Sự thật lư do khiến Lâm Tâm Như vội vàng kết hôn với Hoắc Kiến Hoa hóa ra lại giống nguyên nhân tử vong của người này? Chúng ta hăy t́m hiểu xem sao?

Thời điểm Lâm - Hoắc kết hôn, bạn bè của cặp đôi tỏ ra khá bất ngờ, thậm chí đến cả cô bạn thân Triệu Vy cũng thừa nhận: "Tôi không ngờ cô ấy lại lấy Hoắc Kiến Hoa". Thực tế, chuyện Lâm Tâm Như kết hôn với Hoắc Kiến Hoa là chuyện riêng của cả hai người. Thời điểm Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa công khai t́nh cảm, thậm chí kết hôn, nhiều tin đồn đoán không hay của cặp đôi này xuất hiện. Từng có thông tin Lâm Tâm Như có bầu ép cưới. Nhưng, sau tất cả, họ vẫn bên nhau rất ngọt ngào.

Mới đây, nguyên nhân khiến Lâm Tâm Như vội vă quyết định kết hôn cùng Hoắc Kiến Hoa lại được cho là đến từ một vụ tai nạn. Khi bước vào pḥng tắm mà không bật đèn trong một đêm tháng 9/2015, Lâm Tâm Như đă bất ngờ xảy ra tai nạn. V́ bị trượt chân ngă trên sàn nên phần cằm của nữ diễn viên bị thương. Lâm Tâm Như thời điểm ấy lại sống một ḿnh và không có ai giúp đỡ. Cô vẫn một ḿnh ở Đài Loan trong khi cha mẹ đă chuyển tới sống ở Thượng Hải.



Ai cũng ṭ ṃ về nguyên nhân Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vội vàng kết hôn cách đây 4 năm.
Lúc này, người đưa cô đến bệnh viện để khâu hơn chục mũi là trợ lư sống ở một thành phố gần Đài Bắc. Chuyện kết hôn với nữ diễn viên lúc đó vẫn ở phía sau, cô cảm thấy sự nghiệp và cuộc sống bản thân đều có thể làm một ḿnh nên chưa sốt sắng. Nhưng Lâm Tâm Như đă thay đổi quan điểm sống ngay trong đêm xảy ra tai nạn do sự bất lực và hoảng sợ. Chính v́ lẽ đó mà không lâu sau, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ tuyên bố hẹn ḥ rồi nhanh chóng kết hôn, sinh con gái.

C̣n nhớ chiều 16/9 vừa qua, nam diễn viên Huỳnh Hồng Thăng được t́m thấy đă qua đời tại nhà riêng tại quận Bắc Đầu, Đài Bắc, Đài Loan. Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, nguyên nhân tử vong có thể là do nam diễn viên bị ngă trên sàn pḥng tắm khiến đầu bị chấn thương nặng và không thể qua khỏi chứ không có dấu hiệu vật lộn trong nhà. Có thể thấy đôi khi sống một ḿnh cũng vô cùng nguy hiểm, từ vụ tai nạn xảy ra với Lâm Tâm Như cho tới nguyên nhân tử vong của Huỳnh Hồng Thăng sẽ dễ hiểu v́ sao nữ diễn viên lại quyết định kết hôn sớm như vậy.



Nghệ sĩ Huỳnh Hồng Thăng - mối t́nh đầu của Dương Thừa Lâm ngă trong nhà tắm, khi được phát hiện th́ đă qua đời.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-24-2020
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.jpg
Views:	0
Size:	44.8 KB
ID:	1659142   Click image for larger version

Name:	182.jpg
Views:	0
Size:	63.2 KB
ID:	1659143  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04992 seconds with 12 queries