Cái giá kẻ thứ ba phim '30 chưa phải là hết' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Cái giá kẻ thứ ba phim '30 chưa phải là hết'
Nhân vật Lâm Hữu Hữu trong "30 chưa phải là hết" mất danh dự ở tuổi 23, sau cuộc tình ngoài luồng với chồng Cố Giai.

* Bài viết tiết lộ một phần nội dung phim

Trong tập 41 phát sóng ngày 8/8, biên kịch Trương Anh Cơ tập trung xử lý cái kết của "tiểu tam" Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt đóng) và lột tả nỗi đau của Cố Giai (Đồng Dao) khi bị chồng phản bội.

Vì bị nhân tình đeo bám quyết liệt, Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong) sợ hãi, cầu xin vợ cắt đuôi kẻ thứ ba. Cuộc gặp gỡ của ba người là màn đấu trí, lý lẽ giữa hai người phụ nữ. Kinh nghiệm sống, sự thông minh và từng câu nói của Cố Giai như đâm thẳng vào tim cô gái 23 tuổi. Dù thắng thế, Cố Giai vẫn đau đớn khi biết trên ngực phải Hữu Hữu xăm hình pháo hoa xanh - món quà Huyễn Sơn từng nói đời này chỉ tặng riêng cô.

Bố của Cố Giai cũng hẹn gặp Hữu Hữu, không phải đánh mắng mà trò chuyện, khuyên răn. Ông phân tích cho cô hiểu thế nào là tình yêu đích thực, nỗi đau của cha mẹ nếu biết con gái mình "chà đạp" bản thân ở nơi đất khách quê người vì mối tình sai trái.

Dù biết kết cục, Hữu Hữu vẫn không muốn từ bỏ, nhắn tin nói sắp rời Thượng Hải và mong Huyễn Sơn đến tiễn mình lần cuối. Cố Giai tiếp tục thay chồng đến gặp tình địch, tặng cô ta vé máy bay. "Tiểu tam" cuối cùng cũng chịu rời đi cùng nỗi ê chề. Giải quyết xong rắc rối của chồng, Cố Giai trốn đến thành phố khác uống rượu, khóc một mình.


Trước khi rời Thượng Hải, Lâm Hữu Hữu vẫn hy vọng Hứa Huyễn Sơn tiếp tục tình cảm với mình. Ảnh: Dragon TV.

Trên các diễn đàn phim châu Á, đa số chỉ trích biên kịch xử lý quá nhẹ tay với "tiểu tam", khó răn đe kẻ người đã và đang phá hoại gia đình người khác. Khán giả viết trên Weibo: "Thật thất vọng khi kẻ xấu không gặp quả báo", "Khiến nhà người ta xiêu vẹo, vậy mà cuối cùng vẫn yên ổn rời đi", "Thật không thể tin được, có ai thấy cách giải quyết tưởng nhân đạo này quá giả tạo, sáo rỗng hay không?", "Chờ đến mười mấy tập xem 'trà xanh' bị trừng trị, nhưng sau đó... chẳng có sau đó" ("trà xanh" là từ ám chỉ kẻ thứ ba, bắt nguồn từ mạng xã hội Trung Quốc, chữ gốc trong tiếng Trung là "lục trà biểu").

Số khác đồng ý quan điểm: sự trơ tráo, tự đắc của nhân vật Lâm Hữu Hữu rất đáng ghét, nhưng cho rằng cái giá này ổn. Vài ý kiến phân tích với một cô gái vừa bước chân vào đời, nhân phẩm và hy vọng và hai thứ quan trọng nhất. Ở tuổi đôi mươi, sẽ có rất nhiều cô gái phải lòng người đàn ông thành đạt, ôn hòa, vung tiền vì mình. Lâm Hữu Hữu là trường hợp điển hình như thế.

Khán giả viết: "Sự day dứt là hình phạt dành cho cô ấy suốt năm tháng về sau", "Nhục nhã và mất hy vọng vào ngày mai khi vừa chân ướt, chân ráo ra xã hội, chừng ấy cũng được rồi", "Như Cố Giai nói, mai này khi yêu người khác, Lâm Hữu Hữu sẽ giải thích thế nào về hình xăm pháo hoa xanh trên ngực? Chỉ vậy thôi cũng đủ ê chề"...

Trên Sina, biên kịch Trương Anh Cơ cho biết kết cục dành cho Lâm Hữu Hữu sát với thực tế, có thể gặp đâu đó ở xã hội hiện đại.

Theo Sohu, vì vai "em gái trà xanh", diễn viên Trương Nguyệt (sinh năm 1994) gặp không ít rắc rối. Hàng chục nghìn người vào tận trang cá nhân của cô "ném đá", mắng chửi. Cô phải khóa tài khoản Weibo vì sợ "bạo lực mạng".

Cô cho biết vui mừng vì diễn xuất của mình được ghi nhận nhưng đau lòng khi quá nhiều người không phân biệt rõ phim và đời thực. Một số còn khẳng định Trương Nguyệt có kinh nghiệm cướp chồng ngoài đời nên mới đóng đạt như vậy. Thậm chí cha mẹ cô cũng bị mắng vì vai diễn của con.

Ngược với tình cảnh của Trương Nguyệt, người xem hầu hết động viên tài tử Lý Trạch Phong (sinh năm 1980). Khán giả vào trang cá nhân khen anh diễn xuất tốt, biểu cảm phong phú: rạng rỡ lúc ở bên người tình, về với vợ thì khép nép và hèn hạ khi để hai người phụ nữ tự "cấu xé" nhau...

Hai tập cuối 30 chưa phải là hết lên sóng đài Dragon TV (Đông Phương) và Tencent Video tối 9/8.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-09-2020
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,690
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	lam.jpg
Views:	0
Size:	157.5 KB
ID:	1632782  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05800 seconds with 12 queries