Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-01-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 117,750
Thanks: 9
Thanked 6,134 Times in 5,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Chân dung những chân dài trong vụ "hoa hậu bán dâm ngh́n đô"

Vụ "hoa hậu bán dâm ngh́n đô" do cơ quan cảnh sát điều tra CA TP.HCM triệt phá từ đầu tháng 6/2012 được dư luận đặc biệt quan tâm. Để có cái nh́n toàn cảnh hơn về vụ án này, xin được tóm lược chân dung cũng như tiểu sử các chân dài từng tham gia đường dây này. Vơ Thị Mỹ Xuân - Hoa hậu Mê Kông 2009

Vơ Thị Mỹ Xuân

Sinh năm 1985, có xuất phát điểm từ gia đ́nh nghèo tại tỉnh Hậu Giang, sau đó cả gia đ́nh rời lên TP HCM, Vơ Thị Mỹ Xuân đă từng có thời gian vất vả, bươn chải kiếm tiền, làm thuê cho một Cty may tại quận 12, sau đó học tại một trường Trung cấp du lịch và có thời gian làm hướng dẫn viên du lịch tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đến năm 2009, tham gia cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng 2009, cô gái đến từ Hậu Giang này đă vượt qua 168 người đẹp của các tỉnh thành miền Tây để giành vương miện Hoa hậu và cả giải phụ “Ứng xử hay nhất”. Sau khi đoạt vương miện, hoa hậu Mỹ Xuân hành nghề người mẫu tự do tại TP.HCM cho đến nay.

Theo lời kể của Mỹ Xuân, nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, trong khi người nào cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang, khiến Xuân bắt đầu sa ngă, đi bán dâm kiếm tiền để “bằng bạn bằng bè”.

Qua nhiều lần bán dâm với giá từ vài triệu đồng tới vài trăm USD, Mỹ Xuân bắt đầu “thăng hoa” hơn trong làng giải trí. Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu, thương hiệu Mỹ Xuân “có giá” hơn, khách hàng phải bỏ ra hàng ngàn USD cho mỗi lần được Mỹ Xuân “phục vụ”.

Từ vai tṛ người bán dâm, Mỹ Xuân quen biết nhiều khách hàng đại gia. Xuân bắt đầu kiêm luôn vai tṛ môi giới, móc nối và t́m những hoa khôi, người mẫu, diễn viên có “thương hiệu” để giới thiệu đi bán dâm, coi đó như việc “giúp đỡ đồng nghiệp nâng cao thu nhập”.
Trần Thị Hoa, nghệ danh Thiên Kim - Á khôi 3 cuộc thi Miss Shining Beauty tại TP.HCM
Trần Thị Hoa, nghệ danh Thiên Kim

Nghệ danh Thiên Kim, SN 1987, quê ở tỉnh Hải Dương nhưng hiện trú tại phường 17, quận B́nh Thạnh, cô gái khiến dư luận chú ư khi dám đứng ra tố cáo những khuất tất tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 đồng thời đă đoạt giải Á khôi 3 cuộc thi Miss Shining Beauty của quận 12 TP HCM, đă từng góp mặt trong phim “Lệnh xóa sổ”. Thiên Kim là người không quá xinh đẹp, nhưng có nhiều phát ngôn gây sốc, được đàn chị Mỹ Xuân rất quư v́ là người kết nối được nhiều mối quan hệ khác cho Xuân, đồng thời cũng tỏ ra là người biết điều nhất khi thường "bo" lại cho Xuân khá đậm đà đồng thời sẵn sàng đi khách nếu Xuân yêu cầu, Kim cũng đang được đào tạo trở thành một má ḿ mới cho đường dây mại dâm này. Vào thời điểm các trinh sát triệt phá đường dây này, Kim hiện đang có thai nên được tại ngoại.

Nguyễn Thị Minh Nhài, nghệ danh Ngọc Thúy người mẫu thời trang

Nguyễn Thị Minh Nhài

Sinh năm 1989, quê ở tỉnh Đồng Nai, hiện tạm trú tại quận 12 TP HCM lại là người rất nổi tiếng tại các bar, sàn dành cho dân chơi tại TP HCM với danh xưng người mẫu của Cty P.L. Trước đây, N là một nhân viên làm nghề trang điểm, uốn tóc, làm đẹp nhưng sau khi được gửi đi tham gia đào tạo tại một Cty người mẫu, cô này nghiễm nhiên có danh xưng "người mẫu" đồng thời góp mặt trong một bộ phim đ́nh đám "Bước chân Hoàn vũ".

Lê Thị Thúy Hường - hot girl Jenny Phương

Lê Thị Thúy Hường
Jenny Phương tên thật là Lê Thị Hường, sinh năm 1993, gia đ́nh hiện cư trú ở một ấp thuộc xă T.A.H , huyện Củ Chi, TP.HCM. Cô sinh ra trong một gia đ́nh có ba anh chị em trong đó Hường là chị cả, hai em một học cấp 2, một học tiểu học. Quê gốc của gia đ́nh Jenny Phương là Thanh Hóa, chuyển vào Củ Chi đă được hơn 10 năm (Jenny Phương lúc ấy cô mới 9 tuổi và đang học lớp hai) làm nghề buôn bán tạp hóa. Bản thân cô (lúc chưa đi làm mẫu) từng phải cùng gia đ́nh bươn chải để kiểm sống. Thậm chí, cô hotgirl xinh đẹp cũng có thời gian phải chạy xe lấy hàng ở chợ đầu mối, và ngồi bán cá giữa ngă tư chợ, phu giúp trang trải cuộc sống cho gia đ́nh. Lớn lên cô được mẹ đưa đến một trung tâm đào tạo người mẫu trên Sài G̣n để xin cho học nghề người người mẫu.

Dưới bàn tay phù phép của má ḿ Xuân, cô này được gửi đi đào tạo tại một CLB người mẫu, tŕnh diễn những show nhỏ lẻ để lấy danh và đang được những "lănh đạo" của đường dây bán dâm cao cấp chuẩn bị để thi Hoa hậu Nam Mê Kông tới đây. Cô này đang có người t́nh là một đại gia tại TP HCM, được chu cấp từ 1000-1500USD/tháng và có cửa hàng kinh doanh thời trang nổi tiếng nhưng vẫn nhiệt t́nh tham gia vào đường dây này.

Lê Thị Yến Duy, Hoa khôi duyên dáng thời trang Bến Tre 2010

Lê Thị Yến Duy, Hoa khôi duyên dáng thời trang Bến Tre 2010

SN1990, quê ở tỉnh Bến Tre, hiện trú tại quận Tân Phú, TP HCM. Y.D từng đoạt danh hiệu Hoa khôi duyên dáng Bến Tre năm 2010 và từng là học viên của trường Trung cấp du lịch Nguyễn Tất Thành. Sau khi đoạt giải một thời gian, không thể cạnh tranh được trong showbiz, cô đă tham gia vào đường dây mại dâm cao cấp của má ḿ Xuân, với danh hiệu đoạt được, giúp cô nâng giá lên đến 3000USD/lần đi khách.
Ăn chặn khủng khiếp
Hầu hết các người mẫu, hoa hậu, hoa khôi được rao giá từ 2.500 USD tới hàng chục ngàn USD cho mỗi lần bán dâm. Tuy nhiên, thực tế mỗi người mẫu nhận được cao nhất cũng chỉ một nửa số tiền đó, phần c̣n lại được chia qua nhiều tầng lớp “c̣” như Mai, Tuấn Anh, Đạt, Huy... Trường hợp người mẫu bán dâm với giá 7.000 USD, thực tế cơ quan điều tra xác định người trực tiếp bán dâm chỉ nhận được 1.000 USD, 6.000 USD c̣n lại được chia đều cho nhiều tầng môi giới, trong đó Mai nhận 1.500 USD “theo thỏa thuận”, c̣n được khách “bo” thêm 300 USD.
cnn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thien-kim.jpg
Views:	18
Size:	218.3 KB
ID:	447299  
Romano_is_offline  
Old 03-01-2013   #2
freenet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
freenet's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 4,622
Thanks: 0
Thanked 583 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 22
freenet Reputation Uy Tín Level 6
freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6
Default

các em muốn làm hoa hậu tại VN th́ cứ bành háng ra là ban giám khảo sẽ cho điểm cao , không cần văn hoá văn hoa ǵ cả .
freenet_is_offline  
Old 03-02-2013   #3
hellousa
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2007
Location: saigon, vietnam
Posts: 272
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
hellousa Reputation Uy Tín Level 1
Default

HIEN NAY HOA HAU DEU BAN THAN XAC DE LAY DOLLAR AN CHOI DANG DIEM LA CHUEYN THUONG THOI . VI BON GIA DIEM NAY KHOE VU KHOE MONG DI KHACH XAI TIEN DOLLAR KHOE CUA THI DAU CO GI LA DUOI CHE DO CONG SAN VEITNAM DEU DO BON LANH DAO CONG SAN TU TEN HO CHI MINH CHOI NONG THI XUAN DE RA TEN VO LOAI " NONG DUC MANH CON ROI CUA TEN CHO DE HOCHIMINH ROI TEN HOCHIMINH RA LENH TEN TRAN HOANG LUC BAY GIO LA BO TRUONG BO CONG AN CHOI NONG THI XUAN ROI DAP CHET BANG BUA AI MA KHONG BEIT THU HOI TEN NONG DUC MANH BI TEN HOCHIMINH GIET CHET ME NO NO CON COI KHOGN CO GI THU HOI NHUGN TEN CAN BO LANH DAO KHAC HU HOA THIEU NU LA CHUYEN THUONG THOI DAU CO GI LA NHU TEN THU TUONG VO VAN KIET LAY CON GAI MIEN NAM 16 TUOI HOA KHOI MIEN TAY LE DUAN LAY CON GAI DUOI 16 THI SINH QUAN VV. THI CHE DO CONG SAN VEITNAM TOAN LA ' LU DIEM MA CO VO LOAI VO HOC THI TAO RA CHE DO DAT NUOC DI DIEM AN CHOI DIEN HINH TEN CHU TICH NUOC CONG SAN TEN VO HOC NGUYEN MINH TRIET ( TEN SINH VIEN QUOC GIA " AN COM QUOC GIA THO MA CONG SAN " DA TUNG TUYEN BO VOI PHAI DOAN NUOC NGOAI RANG" VIET NAM CO NHIEU GAI DEP LAM!!!!!! THIET LA MOT CAU TUYEN BO " CHO DE " CHO LU CONG SAN VO HOC VOLOAI CAN BA XA HOI VO LUAN
hellousa_is_offline  
Old 03-02-2013   #4
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

làm 1 đêm bằng ở MỸ làm 1 tháng... tội ǵ mấy em không làm....mấy em này giàu.. có $ cũng làm.. .
đồng $ phê phê lại đươc tỉ tê. nhân phẩm..xin ngủ quên ... du` chỉ 1 đêm

[GVIDEO]http://www.youtube.com/watch?feature...&v=buk6PLB5aKU [/GVIDEO]
viencent_is_offline  
Old 03-02-2013   #5
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

làm 1 đêm bằng ở MỸ làm 1 tháng... tội ǵ mấy em không làm....mấy em này giàu.. có $ cũng làm.. .
đồng $ phê phê lại đươc tỉ tê. nhân phẩm..xin ngủ quên ... du` chỉ 1 đêm
viencent_is_offline  
Old 03-02-2013   #6
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

làm 1 đêm bằng ở MỸ làm 1 tháng... tội ǵ mấy em không làm....mấy em này giàu.. có $ cũng làm.. .
đồng $ phê phê lại đươc tỉ tê. nhân phẩm..xin ngủ quên ... du` chỉ 1 đêm

viencent_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.