HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Vung tiền như đại gia đi bar mùa 'bão giá'
Old 05-10-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 62
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Những quán bar đắt đỏ mỗi tối vẫn nhộn nhịp khách khứa. Các dịch vụ làm đẹp, spa cao cấp vẫn hút khách giàu có bởi có bão giá hay không thì nhu cầu ăn tiêu, làm đẹp của những người giàu không đổi. Và họ có đủ khả năng kinh tế để chi trả cho những dịch vụ cao cấp này, bất chấp tất cả các dịch vụ này đều tăng giá.

Rượu Tây chảy như suối


Trên các diễn đàn trực tuyến, chuyện người giàu tiêu tiền, người giàu ăn chơi, hưởng thụ thời bão giá đang trở thành một chủ đề nóng bỏng.

Nhiều người tham gia các diễn đàn khẳng định: “Đó mới là những gì các bạn nghe kể hoặc được chứng kiến một vài lần. Nếu các bạn biết thực sự người giàu tiêu tiền như thế nào, kể cả giữa lúc giá cả leo thang như thế này, thì các bạn sẽ thấy mọi chuyện không chỉ có từng đó”.

“Được lời như cởi tấm lòng”, rất nhiều người trong diễn đàn đã kể cho nhau nghe “một vài” câu chuyện ăn chơi, giải trí xa xỉ của giới giàu có mà họ từng biết, từng chứng kiến hoặc được kể lại.



Những quán bar đắt đỏ mỗi tối vẫn nhộn nhịp khách khứa - Ảnh minh họa, nguồn: MP

Hiện nay, có một quán bar mới mở trên phố Hoàng Minh Giám (Hà Nội) đang làm “nức lòng” nhiều “dân chơi” và giới giàu có muốn tìm cảm giác mới mẻ, lạ lẫm. Tại đây, khách được phục vụ tận tình, chu đáo, được mãn nhãn với những màn trình diễn quyến rũ của các nữ vũ công bịt mặt.

Giá “chát” nhưng không đêm nào khách khứa không vào ra nhộn nhịp ở nơi này. Những người đến quán bar này mà uống bia là có vẻ bị “phân biệt đối xử”, không phải bởi nhân viên phục vụ, mà bởi những người xung quanh.

Nguyên nhân dễ hiểu là bởi phần đông những người vào đây đều dùng rượu ngoại giá ít nhất cũng phải vài triệu đồng/chai.

“4 người đi, ngồi trong quán bar hơn 1 tiếng đồng hồ mà chỉ dám mon men gọi một chai rượu Tây loại bình thường và hoa quả nhưng khi thanh toán hết hơn 4 triệu đồng rồi. Có nhiều khách đến đây thanh toán một đêm lên tới vài chục triệu chứ không ít. Phải nói là với những khách này, rượu Tây là suối chảy. Quán bar càng không thiếu rượu để phục vụ nhu cầu của họ”, anh Tuấn, một khách hàng vừa đến quán bar này để thưởng thức cảm giác “thượng lưu” kể lại trên diễn đàn.

Lấy thực tế này để đối chiếu với những số liệu về tốc độ tiêu thụ rượu ngoại ở Việt Nam mới thấy thật trùng khít. Mới 3 tháng đầu năm 2011 nhưng các doanh nghiệp nhập khẩu trong cả nước đã chi tới 16.5 triệu USD để nhập khẩu rượu và các loại đồ uống về Việt Nam!

Những quán bar khác trên địa bàn Hà Nội không vì bão giá mà trở nên ảm đạm, bởi đối tượng đến đây không phải những người nghèo. Người nghèo lo ăn chưa đủ, lấy đâu ra tiền để đến quán bar với mức giá 120.000 đồng/chai bia Heiniken, 50.000 ngàn đồng/chai nước lọc, 70.000 đồng/lon nước ngọt và 500-700 ngàn đồng/đĩa hoa quả, vv… Rượu Tây chất đầy dưới hộc bàn, mỗi chai có giá đều tiền triệu.

Có những vị khách tuần đến đây 2-3 lần, đều như chanh vắt, hóa đơn thanh toán đêm nào ít ỏi nhất cũng 4-5 triệu. Mọi người xung quanh (và cả bản thân tôi) cũng thấy cuộc sống ngày càng khó khăn nhưng thực sự là lượng khách đến đây không hề giảm sút. Nhu cầu ăn chơi, giải trí vẫn cao lắm!

Mỹ phẩm, spa, dịch vụ làm đẹp vẫn hot

Theo khảo sát sơ bộ tại một số thẩm mỹ viện, spa có tiếng ở Hà Nội hiện nay thì tất cả các dịch vụ làm đẹp cho chị em đều tăng giá, theo đà tăng chung của thị trường. Những phương pháp mát-xa, chăm sóc da và cơ thể được quảng cáo là đặc biệt (như dùng đá quý, đá lấy từ núi lửa, nước biển sâu, vv…) đều tăng giá khoảng 20-30%.

Nhưng đây không phải lý do để những người giàu có từ chối sử dụng sản phẩm.

Chủ một thẩm mỹ viện trên phố Cao Bá Quát cho biết: Thẩm mỹ viện của họ có những khách hàng mỗi tháng chi 20 triệu tiền làm đẹp, từ A đến Z. Khách hàng đã đẹp một lần là họ thấy rất “áp lực”.

Đây toàn những người có tiền, thậm chí rất nhiều tiền, họ chỉ quan tâm là họ có đẹp lên thực sự không, còn tiền không phải chuyện quá quan trọng.

Chị này lấy ví dụ: Mát-xa với đá quý mỗi lần mất 1,5 triệu đồng nhưng khách hàng vẫn không đắn đo lựa chọn. Với những dịch vụ đặc biệt hơn như mát-xa với đá lấy từ … núi lửa, giá “chát” mà nhiều “quý bà” rất hào hứng thử để trải nghiệm.

Nhất là dịch vụ tắm trắng với ngọc trai, giá lên tới 2,1 đến 2,3 triệu đồng/lượt nhưng mỗi ngày có không dưới chục khách hàng sử dụng, vv… Thậm chí, có những “quý bà” giàu có đến độ mạnh tay chi 11 triệu đồng để sở hữu một chai sữa tắm có khả năng chống lão hóa!

“Thực sự là giữa thời buổi này, chúng tôi không dám mở rộng thêm các loại hình phục vụ nhưng lại tập trung làm thật tốt những dịch vụ mình đang có thể mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho những người có nhiều tiền, những người giàu có thực sự”, chị nói.

Trong khi đó, các loại mỹ phẩm xịn, mỹ phẩm xách tay có giá 6-8 triệu đồng/bộ (hạng vừa phải) và 15-20 triệu đồng/bộ (hạng cao cấp) vẫn được tiêu thụ “vèo vèo”. Chị Hồng Loan, một đầu mối chuyên cung ứng mỹ phẩm xách tay có uy tín thông qua các diễn đàn trực tuyến và mạng bán lẻ trực tuyến cho biết: “Lấy hàng đợt nào về là hết ngay đợt đó. Thực sự là có thể nhịn ăn nhịn uống một chút, nhưng nhịn làm đẹp thì … khó hơn!”

Thống kê của Bộ Công Thương cho thấy: Trong 3 tháng đầu năm 2011, các doanh nghiệp đã chi 36,4 triệu USD để nhập khẩu nước hoa và các loại mỹ phẩm. Đây là một trong những mặt hàng được đưa vào danh mục “kiểm soát đặc biệt” để hạn chế nhập siêu.

N.A
(VNN)
tonycarter_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


IKEA khai trương cửa hàng đầu tiên ở New Zealand: Người Kiwi xếp hàng từ tờ mờ sáng Nước Mỹ không dung dưỡng kẻ vô ơn: Tị nạn, di dân và cơn giận của Donald Trump Dư âm Giáng Sinh Sài Gòn xưa: Từ mùa sao sáng đến thánh ca buồn
Lê Duẩn – Mao Trạch Đông và cái giá “lá chắn phương Nam” của Việt Nam Trung Quốc hủy 540.000 vé sang Nhật: Đòn răn đe hay cú “tự bắn vào chân”? Trump xóa bỏ tiêu chuẩn nhiên liệu thời Biden
Mỹ đã hiểu sai tham vọng của Đảng Cộng sản Trung Quốc và đánh giá thấp sự quyết liệt tàn nhẫn của họ Tị nạn, thẻ xanh, visa du học cùng bị “khóa cửa” Khi bia Mexico gặp búa trừng phạt di trú của Trump: Cú ngã đau của đế chế Modelo – Corona
Biển số 37.77: Thông điệp ngầm của Thủ tướng Nhật Takaichi Sanae gửi Bắc Kinh Quốc tịch Mỹ: Tường thành gần như tuyệt đối cho người nhập tịch Con gái Hà Nội, giọt nước dưới mặt lá
Những tay giang hồ miền Nam: huyền thoại, bóng tối và cái giá phải trả Huỳnh Điều – “anh lớp Ba” mà Cộng sản sợ cái miệng hơn sợ khẩu M.79 Tiếng súng 9 giờ sáng ở Florida và hành trình cuối của nữ deputy Terri Sweeting-Mashkow
“Giang sơn” nào được sắp xếp, và sắp xếp cho ai? Sau 40 tuổi, khuôn mặt là “bản lý lịch” của tâm hồn Siêu biệt phủ trăm tỷ của Chủ tịch phường Hải Phòng: “Đại Lộc Thiên tử” giữa làng nghèo
Từ vụ sạc 24 giờ ở Mỹ đến chết yểu ở Ấn Độ: VinFast và câu hỏi dành cho người Việt Khi chú Hòa xây nhà bình dân: những kiệt tác âm thầm giữa lòng Sài Gòn Việt Nam – Xứ sở của những người bị bắt phải học nghề đói
Mailisa bị bắt và ký ức đôi vợ chồng ăn chay đi chùa Đi Hàn, đi Nhật rồi nhìn lại Việt Nam: yêu nước đâu chỉ nói trên môi Nepal – Đất nước sống ở năm 2082 giữa trái tim Himalaya
Nicholas Winton – Người hùng thầm lặng cứu 669 đứa trẻ khỏi bóng đen Đức Quốc Xã Bi kịch giáo sư Yoshihiro Sato: khi dữ liệu đẹp đổi lấy danh dự và cái chết Sự ngu dốt của bọn có học – từ Nguyễn Huy Thiệp đến thời những lời nói lật ngược sự thật

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 01:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12817 seconds with 15 queries