HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Johnnie Walker – Thương hiệu vua Whisky
Old 01-02-2011   #1
adams
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
adams's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Location: US
Posts: 17,796
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 34
adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1
Từ một tiệm tạp hóa nhỏ, Johnnie Walker đã phát triển thành công ty kinh doanh Scotch Whisky lớn nhất hành tinh, bá chủ 200 thị trường danh tiếng hàng đầu thế giới.

Năm 1819, chàng trai trẻ Johnnie Walker ở Scotland đã bắt đầu một hành trình làm thay đổi cả thế giới với một triết lý sống nổi tiếng “Không ngừng bước tới” (Keep Walking).



Nhiệt tình và sự thông minh của tuổi trẻ đã giúp anh thỏa sức tìm tòi sáng tạo bằng cách pha trộn nhiều loại rượu khác nhau để tìm ra được loại rượu thượng hạng cho khách hàng. Từ loại rượu Whisky Old Highland được yêu thích, Johnnie đã pha chế ra loại rượu Whisky có nồng độ và hương vị rất đặc biệt và nổi trội. Đây chính là rượu Whisky dành cho thế kỷ mới. Loại rượu pha mới được đặt tên là Johnnie Walker Red Label và nó nhanh chóng trở thành loại whisky được yêu chuộng trên khắp thế giới.

Những loại rượu whisky của Johnnie Walker với những công thức pha chế đặc biệt đã được đón nhận và đã giành được rất nhiều huy chương, giải thưởng tại những cuộc thi quốc tế trong hơn 120 năm qua. Công ty cũng tự hào là nhà cung cấp rượu whisky cho hoàng gia Anh từ năm 1933 đến giờ.



Johnnie Walker Red Label là loại whisky được yêu chuộng trên khắp thế giới.

Cuộc hành trình tiếp tục đến thế kỷ 20 khi những người cháu của John Walker là George và Alexander tham gia vào công cuộc tiếp thị một “thương hiệu”. Năm 1909, hình ảnh thương hiệu đơn sơ ngày nào đã được họa sĩ trẻ giỏi nhất thời bấy giờ - Tom Browne phát họa hình ảnh của Johnnie cách điệu thành một quý ông đang sải bước. Những dòng sản phẩm sau này ra đời đã gắn liền với hình ảnh của “người đàn ông sải bước” (Striding man), tự tin bước vào những sự kiện văn hóa toàn cầu, từ tầng lớp quý tộc thời xưa đến giới thượng lưu và sành điệu của thời hiện đại. Bí mật của sự thành công ấy là sự thấu hiểu khách hàng và niềm đam mê vươn tới những tiêu chuẩn chất lượng để hình thành loại rượu Scotch whisky ngon nhất thế giới.

Được mệnh danh là bậc thầy pha chế rượu, Jim Beveridge làm cho mọi người trên thế giới phải ganh tị về công việc của ông. Song hành cùng Johnnie Walker gần 30 năm, Jim Beveridge đã tìm tòi và sáng tạo ra các mùi vị của rượu, đặc biệt là nguồn kiến thức uyên thâm trong việc chế tạo ra loại rượu Scotch whisky. Niềm đam mê không ngừng sáng tạo ra những mùi vị độc đáo cho dòng thức uống trứ danh đã thôi thúc ông tạo ra Lý thuyết Sóng biển (Theory of Wave) - lý thuyết hấp dẫn về sự sáng tạo ra mùi vị.

Sự thông hiểu về tất cả các mùi vị, đặc biệt với khoảng sáu triệu mùi rượu khác nhau trên toàn thế giới, sự đồng nhất để tạo ra chất lượng rượu theo những quy tắc mà “tổ tiên” đã đề ra, và sự sáng tạo vươn tới những “tuyệt tác” cho tương lai là những yếu tố gắn kết Jim Beveridge với rượu trong khoảng thời gian dài đến thế.

Hiểu về bí quyết của người tiền bối ngày xưa hay Lý thuyết Sóng biển của Jim Beveridge ngày nay như việc cảm nhận những con sóng từ đại dương bao la đang vỗ vào bờ. Người uống cảm nhận được sự mạnh mẽ nhưng sâu lắng như những con sóng đầu tiên vỗ nhẹ vào đầu lưỡi, để rồi dư vị đọng lại của những lớp sóng sau dịu dàng hơn và nhịp nhàng hơn nhưng vẫn thơm và cay nồng không khác những lớp sóng kia.

Johnnie Walker Red Label được cả thế giới công nhận là nhãn hiệu scotch whisky cổ điển có giá trị cao với chai hình vuông. Hình ảnh Striding Man cũng được công nhận là biểu tuợng về chất lượng của Scotch Whisky trên toàn thế giới.

Trên thế giới, thương hiệu Johnnie Walker được giới chuyên môn thừa nhận là loại rượu có chất lượng tốt nhất.



From left-to-right: Johnnie Walker Blue Label 200th Anniversary Edition; Jura 40-Year-Old; Chivas Royal Salute 50-Year-Old; Macallan Lalique 55; Whyte & McKay 40-Year-Old; and Dalmore 40-Year-Old

Khi người tiêu dùng ở châu Âu, Mỹ và Nhật dùng thử những loại whisky đã được bóc nhãn, rượu của Johnnie Walker đuợc người tiêu dùng yêu chuộng hơn hẳn những đối thủ cạnh tranh bởi hương vị đặc trưng của nó. Whisky mạch nha Cardhu là sản phẩm chủ lực trong dòng whisky pha Red Label mang hương mạch nha, ngọt ngào, dễ uống. Anh em nhà Walker coi đây là sản phẩn quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và họ đã mua nhà máy chưng cất loại rượu này năm1893.

Johnnie Walker Black Label là nhãn hiệu Whisky cao cấp rất được yêu thích. Những loại whisky mang nhãn Johnnie Walker Black Label đều có thể được bảo đảm có tuổi thọ ít nhất 12 năm thậm chí lâu hơn. Điều đó có nghĩa là để tạo ra được loại rượu tuyệt hảo này công ty đã phải mất gần 2 thập kỷ, một kế hoạch chu toàn!


Đức Trung
(TamnhinNet)
adams_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Úc cấm thiếu niên dưới 16 tuổi dùng Facebook vì quá độc hại, Mỹ có lẽ tiếp bước? Cái chết bí ẩn của Tulku Hungkar Dorje tại Sài Gòn: Bàn tay Bắc Kinh và sự im lặng của Hà Nội Thương Tín qua đời : Đám Tang Lặng Lẽ Ở Phan Rang Và Hào Quang Vang Bóng
85.000 tấm visa bị xé bỏ: chân dung nước Mỹ thời truy bức di dân 48 Giờ Cùm Tay Trên Bầu Trời: Số Phận Bà Melissa Trần Và Bóng Đen Luật Di Trú Mỹ Từ Tử Thủ Đến Công Chức Xứ Người – Đời Lưu Vong Của Trung Tướng Ngô Quang Trưởng
Mùa Noel “Ông Già Định Ở Lại” – Góc Đời Riêng Của Vợ Chồng Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu Trump, Obamacare và bài trắc nghiệm đạo đức mang tên “Make America Great Again” Từ giọt nước sông Rio Grande đến bóng ma sụp đổ USMCA
Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 00:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11412 seconds with 15 queries