Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-02-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Các quư ông đi massage cần cảnh giác...

Khi vào cơ sở này, anh được một nam thanh niên hướng dẫn để đồ vào một ngăn tủ của quán rồi đưa ch́a khóa tủ cho anh cầm. Tuy nhiên, sau khi massage xong, anh phát hiện cọc tiền khoảng 13 triệu đồng trong túi ḿnh đă không cánh mà bay.


Ngày 31-10, CA quận Đống Đa, Hà Nội tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Thanh Hải, SN 1992, trú tại xă Địch Quả, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ và Nguyễn Quốc Tứ, SN 1987, trú tại xă Thanh Lương, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam (cả hai cùng là nhân viên của cơ sở massage An Lạc, số 7, ngơ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội) để làm rơ hành vi trộm cắp tài sản của người nước ngoài.

Cuối tháng 10-2011, CA phường Cát Linh, quận Đống Đa nhận được đơn tŕnh báo của anh Liu Hui Lin, SN 1986, quốc tịch Trung Quốc, là kỹ sư của một Cty đóng tại tỉnh Ḥa B́nh về việc: Khoảng 13g ngày 22-10, anh cùng một người bạn người Việt Nam đến cơ sở massage An Lạc tại số 7 Hàng Bột, để xông hơi, massage. Khi vào cơ sở này, anh được một nam thanh niên hướng dẫn để đồ vào một ngăn tủ của quán rồi đưa ch́a khóa tủ cho anh cầm. Tuy nhiên, sau khi xông hơi, massage xong, anh lấy đồ đi ra ngoài được khoảng 50m th́ phát hiện một cọc tiền khoảng 13 triệu đồng cùng 1 tờ tiền mệnh giá 100 USD ở trong túi của ḿnh đă không cánh mà bay. Nghi ngờ nhóm nhân viên của cơ sở massage lấy trộm tiền, anh đă quay lại hỏi nhưng những nhân viên nơi đây đă chối bay chối biến. Cực chẳng đă, anh phải đến cơ quan công an tŕnh báo.


Nguyễn Thanh Hải và Nguyễn Quốc Tứ tại CQCA

Ngay sau đó, hai nhân viên Nguyễn Thanh Hải, và Nguyễn Quốc Tứ nằm trong diện nghi vấn được triệu tập về trụ sở cảnh sát làm rơ. Qua công tác đấu tranh, khai thác, với những chứng cứ không thể chối căi, hai đối tượng đă khai nhận là thủ phạm gây ra vụ trộm cắp của người nước ngoài trên.

Theo đó, mặc dù học hết lớp 12 và đang theo học một trường về ngành du lịch tại Hà Nội nhưng v́ đua đ̣i ăn chơi nên Nguyễn Quốc Tứ đă nghỉ học và xin vào làm ở cơ sở massage An Lạc được gần 3 tháng nay. Tại đây, Tứ đă gặp Nguyễn Thanh Hải, SN 1992 cũng là nhân viên mới của quán massage này nên cả hai trở thành khá thân thiết. Trong quá tŕnh làm việc, hai đối tượng phát hiện thấy nhiều khách có tài sản và đa phần khách vào đây xông hơi đă có hơi men nên đă bàn nhau đánh ch́a khóa ngăn tủ để trộm đồ của khách say rượu hoặc khách là người nước ngoài. V́ vậy, cách hôm xảy ra vụ việc mấy ngày, Tứ đă trực tiếp mang ch́a khóa ngăn tủ số 1 của quán massage An Lạc đi đánh.

Đến ngày 22-10, với mục đích sẽ trộm cắp nên khi phát hiện thấy anh Liu Hui Lin là người nước ngoài và người bạn đi vào, Tứ là người trực tiếp hướng dẫn anh Liu Hui Lin để đồ vào ngăn tủ số 1. Sau khi thấy, anh Liu Hui Lin tắm, xông hơi xong và bước vào pḥng massge, Tứ đă đưa ch́a khóa ngăn tủ số 1 cho Hải thực hiện hành vi trộm cắp.

Sau khi lấy được một cọc tiền mệnh giá 500 ngh́n đồng cùng 1 tờ 100 USD, Hải đă mang lên cất giấu tại bồn vệ sinh trên tầng 5 của cơ sở massage này, đợi đến khi khách đi khỏi th́ chia cho Tứ 5 triệu đồng cùng 1 tờ 100 USD, c̣n ḿnh giữ lại 7,5 triệu đồng.

Vụ việc đang được CQCA quận Đống Đa, Hà Nội tiếp tục điều tra.

Theo PLXH
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1img.JPG
Views:	16
Size:	30.4 KB
ID:	330136  
saigon75_is_offline  
Old 11-02-2011   #2
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Hàng loạt quư ông sập bẫy "nữ quái" v́ ham "của lạ"

Nhiều quư ông ham “của lạ” rơi vào “bẫy” và bị các “phù thủy” đánh thuốc mê cướp tài sản. Khi bị rơi vào “tṛng” của các “nữ quái” bị mất hết tài sản nhưng vẫn phải “ngậm bồ ḥn làm ngọt”.


Quư ông sập bẫy

Một buổi chiều cuối tháng 10, đang dạo mát trên lề đường, bất chợ ông Nguyễn Vân U (51 tuổi, ngụ đường Lư Tế Xiên, phường Linh Đông, Thủ Đức, TPHCM) được 2 phụ nữ khoảng 40 tuổi tiếp cận tṛ chuyện làm quen. Sau vài câu chuyện xă giao, hai người này ngỏ ư rủ ông U đi nhậu tại một quán ốc gần đó. Cuộc tṛ chuyện giữa 3 người càng trở nên thân mật hơn khi họ không ngần ngại kể về sự long đong trong đường t́nh duyên của ḿnh. Một phụ nữ ngỏ ư muốn được “vui vẻ” với ông U dù chỉ là qua đường.


Băng nhóm chuyên gây mê cướp tài sản bị công an triệt phá trước đó

Xiêu ḷng trước những lời đường mật, ông U đă cùng 2 người phụ nữ này về nhà để tiếp tục nhậu và đồng ư cho 2 người này ở lại trong nhà. Tại đây, một người phụ nữ xin phép đi nghỉ trước để ông U và người c̣n lại “tâm sự”. Chưa kịp “mây mưa” th́ ông U thấy đầu óc choáng váng rồi thiếp đi. Sáng hôm sau ông này được người thân phát hiện đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa quận Thủ Đức. Khi được chữa trị qua cơn nguy kịch và đưa về nhà, ông U mới phát hiện nhiều tài sản, cùng chiếc xe tay ga đắt tiền của ḿnh bị lấy mất.

Biết gặp phải “nữ quái”, ông U đành “muối mặt” đến cơ quan công an quận Thủ Đức trính báo vụ việc. Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội trọng án (Đội 9, PC 45, Công an TPHCM) cũng được huy động vào cuộc điều tra về vụ án này. Theo nhận định của cơ quan Công an th́ ngoài vụ đầu độc để cướp tài sản, hai “phù thủy” nói trên có thể là thủ phạm gây ra một vụ tương tự trên địa bàn quận Thủ Đức cách đây không lâu.

Cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như của ông U là trường hợp của ông Trịnh Thành S. (48 tuổi, ngụ quận 12). Ông S. kể, trong một lần t́nh cờ đi nhậu tại khu vực nhà lầu (nằm gần bến xe An Sương) th́ xuất hiện một phụ nữ (khoảng 35 tuổi) ngồi một ḿnh ngay bàn bên cạnh.

Sau vài cái nh́n đầy thiện chí, ông S. đă được mời sang ngồi chung. Chỉ trong vài giờ ngắn ngủi hai bên đă quyết định vào nhà nghỉ H.T nằm cách đó khoảng 300m để “tâm sự”. Trong lúc ông S. vào trong tắm th́ người phụ nữ ở ngoài gom sạch tài sản (tổng trị giá khoảng 18 triệu đồng) tẩu thoát. Biết gặp phải “hoa độc” và v́ xấu hổ mà ông S. đành “ngậm bồ ḥn làm ngọt”.

“Nữ quái” gây mê sa lưới



Nhóm "phù thủy gây mê" do Phạm Thị Trung cầm đầu đă gây ra
các vụ đầu độc dẫn đến hậu quả chết người

Chuyện “nữ quái” gây mê lột sạch tài sản của những người “ham của lạ” có lẽ không c̣n xa lạ. Trước đó, cơ quan công an đă thụ lư nhiều vụ gây mê cướp tài sản đ́nh đám. Mà vụ gần đây nhất liên quan đến tính mạng con người phải kể đến vụ “phù thủy” gây mê Phạm Thị Trung (39 tuổi, ngụ Tây Ninh, thường tự giới thiệu là Nguyễn Thị Dung).

Trong tất cả các vụ đầu độc cướp tài sản mà “phù thủy” Trung gây ra đều có sự giúp sức của đối tượng Nguyễn Thị Gái (41 tuổi, cùng ngụ Củ Chi). Hai “nữ quái” đă phối hợp với nhau dùng “mỹ nhân kế” để lừa ông Nguyễn Văn P. (ngụ xă Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) vào nhà nghỉ.

Khi vào đến nơi, Trung lấy thuốc mê chuẩn bị sẵn đổ vào ly nước rồi đưa cho ông P. uống. Chỉ vài giây sau khi uống nước, ông P. đă rơi vào trạng thái hôn mê sâu, “nữ quái” này cùng đồng bọn lấy hết tài sản của nạn nhân rồi tẩu thoát. May mắn ông P. được nhân viên nhà nghỉ phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát hiểm.

Rất nhiều nạn nhân khác đă rơi vào “bẫy” của Trung; thậm chí đă có người thiệt mạng. Tuy thời gian gần đây chưa ghi nhận thêm trường hợp nào bị “phù thủy” đánh thuốc mê cướp tài sản nhưng các vụ mất tài sản v́ ham “của lạ” vẫn thường xuyên xảy ra.

Một cán bộ phụ trách điều tra các vụ án đầu độc cướp tài sản th́ việc các quư ông ham “của lạ” rơi vào “bẫy” và bị các “phù thủy” đánh thuốc mê cướp tài sản xảy ra. Nhiều trường hợp, sau khi bị rơi vào “tṛng” của các “nữ quái” bị mất hết tài sản nhưng vẫn phải “ngậm bồ ḥn làm ngọt”.
Đặc biệt, vị cán bộ này khẳng định thêm, khi phát hiện những người ham “của lạ” có hành vi mua bán dâm th́ không chỉ xử lư gái mại dâm mà ngay cả những người có hành vi mua dâm cũng bị phạt hành chính, gửi thông báo về cho địa phương. Đối với khách mua dâm là công nhân viên chức th́ gửi giấy về cơ quan, công ty họ đang làm việc.

Theo Dân Trí
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1img.JPG
Views:	14
Size:	32.0 KB
ID:	330239  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.