HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default 10 thương hiệu truyền thông sống mãi với thời gian
Old 08-15-2011   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 27
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Với sự phát triển của công nghệ, cuộc chiến giữa các hãng truyền thông trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Công ty nào có thể nhanh chóng thích ứng, tìm ra lối đi riêng thì sẽ tiếp tục tồn tại, còn không sẽ dần mất đi sự quan tâm của khán giả.

Dưới đây là 10 thương hiệu truyền thông lớn trên thế giới có thể sẽ sống mãi với thời gian, và ít nhất trong thập kỷ tới sẽ vẫn tiếp tục phát triển vượt bậc.

1. The New York Times (NYT)

Trong 10 năm tới, có thể NYT sẽ không phát hành báo in, nhưng thương hiệu này sẽ vẫn tồn tại với tầm quan trọng lớn. Lý do đơn giản là tên tuổi và sản phẩm của NYT quá giá trị đến nỗi không thể biến mất hoàn toàn.

Cấu trúc của công ty có thể sẽ khác đi và không gian dành cho mảng tin tức sẽ nhỏ hơn. Nhưng với những quyết định về kinh doanh và công nghệ đúng đắn, NYT sẽ vẫn sống mãi, là một trong những hiệu truyền thống có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

2. Twitter

Twitter là một kênh chia sẻ thông tin mà không công ty truyền thông có thể bỏ qua. Trong vòng 10 năm nữa, Twitter thậm chí còn trở thành một công cụ tiên tiến hơn phục vụ việc tiếp nhận và bình luận những tin tức nóng hổi, giúp truyền tải thông tin qua quan sát trực tiếp, qua ảnh và video.

Twitter không chỉ truyền tải thông tin đến mọi người một cách nhanh nhất mà còn là cơ sở cho sự ra đời và sinh tồn của một số thương hiệu truyền thông khác. Do đó, thương hiệu Twitter sẽ vẫn có tầm quan trọng trong thế giới truyền thông.

3. Google

Google tiếp tục đi đầu trên thế giới trong việc tổ chức thông tin và cung cấp công cụ tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng nhất. Và Google News sẽ vẫn là sản phẩm có lượng độc giả khổng lồ.

Trong thập kỷ tới, Google có thể sẽ cải thiện Google News, tích hợp với Google+. Với những gì đã và đang làm được, Google sẽ tiếp tục là một trong những công ty truyền thông lớn nhất thế giới.

4. Facebook

Facebook đã trở thành một trong những trang chia sẻ thông tin quan trọng bậc nhất trên thế giới. Trong thập kỷ tới, Facebook sẽ vẫn tiếp tục phát triển, đặc biệt là về mảng tin tức.

Bất chấp sự thất bại của sản phẩm, khả năng kỹ thuật hay những nguy cơ cạnh tranh của những đối thủ mới, chỉ cần nhìn vào những gì Facebook đã làm với MySpace, có thể thấy được sự phát triển với tầm ảnh hưởng lớn của nó trong thập kỷ tới.

5. Univision

Trong thập kỷ tới, kênh truyền hình Univision tiếng Tây Ban Nha lớn nhất tại Mỹ này không chỉ duy trì được danh tiếng của mình mà sẽ còn đưa ra những quyết định mang tính đổi mới lớn.

Và thế giới luôn tò mò về cách thức Univision tiếp tục mở rộng quy mô và gia tăng sức ảnh hưởng của mình. Dân số nói tiếng Tây Ban Nha tại Mỹ ngày càng gia tăng, do đó, kênh Univision sẽ trở thành một thương hiệu truyền thông có tầm quan trọng bậc nhất.

6. Bloomberg

Kể cả bây giờ hay sau này, tin tức tài chính vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chỉ cần Bloomberg duy trì và phát triển chất lượng thông tin của mình tốt hơn bất kỳ công ty truyền thông nào khác, trang tin tức này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thập kỷ tới.

7. Al Jazeera

Hiện nay Al Jazeera là kênh thông tin được Ảrập và các quốc gia Hồi giáo ưa chuộng nhất thế giới với một lượng khán giả trung thành, ổn định lên tới trên 50 triệu người. Trong tương lai, tầm ảnh hưởng của Al Jazeera tại các nước phương Tây nói tiếng Anh sẽ không ngừng gia tăng.

8. Yahoo

Yahoo sẽ vẫn là một trong những cổng thông tin web lớn nhất và có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Trong đó, Yahoo Finance và Sports sẽ tiếp tục phát triển vượt trội.

Có thể trong thập kỷ tới, công cụ tìm kiếm và email của Yahoo sẽ phát triển mờ nhạt. Nhưng về mảng cung cấp thông tin của hãng này sẽ phát triển hết sức mạnh mẽ với hàng triệu độc giả.

9. CNN

CNN không nổi trội về riêng mảng nào, nhưng kênh thông tin gần gũi mà đáng tin cậy này lại thu hút sự quan tâm của hàng triệu người. Trong thập kỷ tới, cái tên CNN vẫn là biểu tượng của chất lượng tin tức và tiếp tục là một thương hiệu truyền thông lớn trên thế giới.

10. Politico

Politico, một loại báo kết hợp giữa báo mạng với báo in được sáng lập bởi Robert Allbritton - 39 tuổi - và được điều hành bởi John Harris và Jim VandeHei (đều là cựu ký giả của Washington Post). Tiếp tục khai thác cơn khủng hoảng của báo in và đồng thời khai thác truyền hình bằng những chuyện câu khách, trong 10 năm nữa, Politico sẽ tiếp tục duy trì danh hiệu báo mạng hàng đầu và đi tiên phong trong mảng chính trị.

Ngọc Trang
Theo Business Insider
dh2003_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Úc cấm thiếu niên dưới 16 tuổi dùng Facebook vì quá độc hại, Mỹ có lẽ tiếp bước? Cái chết bí ẩn của Tulku Hungkar Dorje tại Sài Gòn: Bàn tay Bắc Kinh và sự im lặng của Hà Nội Thương Tín qua đời : Đám Tang Lặng Lẽ Ở Phan Rang Và Hào Quang Vang Bóng
85.000 tấm visa bị xé bỏ: chân dung nước Mỹ thời truy bức di dân 48 Giờ Cùm Tay Trên Bầu Trời: Số Phận Bà Melissa Trần Và Bóng Đen Luật Di Trú Mỹ Từ Tử Thủ Đến Công Chức Xứ Người – Đời Lưu Vong Của Trung Tướng Ngô Quang Trưởng
Mùa Noel “Ông Già Định Ở Lại” – Góc Đời Riêng Của Vợ Chồng Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu Trump, Obamacare và bài trắc nghiệm đạo đức mang tên “Make America Great Again” Từ giọt nước sông Rio Grande đến bóng ma sụp đổ USMCA
Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 18:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11927 seconds with 13 queries