Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-11-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default NSƯT Thành Lộc dễ thổn thức trước người đẹp

"Một đôi mắt, nụ cười, cử chỉ, bờ môi... tất cả đều khiến tôi say đắm và yêu", "phù thủy sân khấu" chia sẻ.


Thành công với hơn 500 vai diễn lớn nhỏ, được hàng triệu người yêu mến, vậy mà Thành Lộc không nhận ḿnh là nghệ sĩ lớn. Anh bảo: "C̣n lâu mới chạm đến đỉnh" v́ với anh, nghệ thuật không có điểm dừng.

- Anh nói ḿnh yêu đời, nhưng trên mạng xă hội, anh bày tỏ ḿnh cô đơn lắm. V́ sao anh mâu thuẫn vậy?

- Tôi không thích tô vẽ nhiều về ḿnh và chưa bao giờ than với báo chí là ḿnh cô đơn. Những xúc cảm trên mạng xă hội đơn giản là những cảm xúc nhất thời, tại một thời điểm nào đó. Không chỉ riêng tôi, bất kỳ ai cũng thế. Mỗi người đều có lúc thấy buồn đời kinh khủng. Sau khi post lên mạng, bộc bạch, nỗi buồn sẽ qua đi.

Sự cô đơn cũng là ơn huệ của thượng đế dành cho ḿnh. V́ một người biết rung động, buồn, cô đơn sẽ chạm vào nỗi đau của người khác để chia sẻ. Người làm nghệ thuật mà không biết cô đơn sẽ không diễn hay được, bởi họ không thể chạm vào chiều sâu của ca khúc hoặc vai diễn.

- Tận cùng bi kịch là hài kịch. Anh có nghĩ rằng đời ḿnh là một vở hài kịch khi anh hóa thân vào những vai hài rất đạt?

- Bi kịch hay không là do cảm nhận riêng. Tôi xem nỗi buồn và những bi kịch xảy đến như một cơ hội để tích lũy vốn sống cho nghề nghiệp. Tôi đón nhận rất hồn nhiên, không nhiều sợ hăi hay lo lắng v́ thực sự tôi quá bận, không có thời gian cân đo đong đếm mọi thứ trong cuộc đời.


- Đối mặt với những muộn phiền cuộc sống, anh vượt qua bằng cách nào?

- Hồi xưa, tôi từng nghĩ, có lẽ nỗi đau lớn nhất của đời người là nỗi đau mất người thân. Tôi cũng từng trải qua tâm trạng đó khi ba tôi lâm bệnh nặng, cơ hội sống sót chỉ là vài phần trăm. Nhưng rồi tôi hiểu, không có ǵ trên đời này là "nhất". Sống theo thuyết tương đối, hóa ra lại thấy đời ḿnh vui vẻ hơn nhiều. Chính tôi đă cầu nguyện thượng đế hăy cho ba ra đi sớm trong yên b́nh, đừng để nỗi đau hành hạ, sống cuộc sống thực vật làm ǵ.

- Anh có hay san sẻ nỗi buồn với người ai?

- Tôi có một nhóm bạn, mỗi lần gặp nhau vẫn hay đùa là đứa này làm thùng rác cho đứa kia. Nhưng đến thời điểm này, cả nhóm đă trải qua hơn nửa đời người nên không việc ǵ phải trút rác cho người khác, chính bản thân ḿnh sẽ tự tiêu hóa. Giờ gặp nhau, chúng tôi chỉ nói chuyện vui, đời cần lắm nụ cười, để thấy cuộc sống này thật đẹp.

- Hiện tại anh là một người rất lạc quan?

- Không phải hiện tại mà tôi luôn là người lạc quan. Cảng lớn tuổi, tôi càng ngộ ra nhiều điều hơn về cuộc sống để t́m được sự thanh thản và b́nh yên trong tâm hồn. Khó có điều ǵ làm tôi đau khổ hay buồn lâu. Ngay khi tôi bị găy 3 đốt xương, nằm liệt giường, bạn bè người thân khóc lóc lo lắng, tôi vẫn cười suốt.

Tôi thoải mái kể cho họ nghe chuyện ḿnh bị té cứ như câu chuyện hài hước trên phim. Mọi người bảo: “Mạng sống mày mà không biết quư, biết lo, c̣n ở đó mà cười”. Nhưng tôi thấy b́nh thường. Tôi nghĩ trước sau ǵ cũng phải chết nên tôi không sợ. Chết là hết, c̣n sống được là mừng, nên tôi phải sống lạc quan, yêu đời.

- Là nghệ sĩ, chuyện t́nh cảm được công chúng quan tâm cũng là b́nh thường. V́ sao anh phải ngại nói về chuyện yêu?

- Công chúng thường mong muốn nghệ sĩ sống theo cách họ nghĩ, tô vẽ lên thành một thần tượng, nhưng ai cũng có một cuộc sống riêng. Đôi khi sự ngưỡng mộ lại biến thành sự ích kỷ khi họ không thể được làm những ǵ mà họ thích, được yêu người mà họ muốn yêu, khổ lắm chứ. Người nổi tiếng cũng chỉ là một con người b́nh thường và dĩ nhiên, họ có quyền được yêu.


- Anh từng bảo anh có thể yêu nhiều người cùng lúc?

- Là nghệ sĩ, tôi rất dễ rung động và giàu cảm xúc trước cái đẹp. Cùng một lúc tôi có thể yêu được nhiều người. Và đến giờ ở lứa tuổi này, trái tim vẫn c̣n đập mạnh mẽ lắm. Tôi vẫn yêu và dễ dàng thổn thức trước những người đẹp. Một đôi mắt, nụ cười, cử chỉ, bờ môi... tất cả đều khiến tôi say đắm và yêu. Mà nói về chữ yêu cũng rộng lắm. Một sự quư mến, trân trọng cũng là yêu. Điều quan trọng nhất là ai sẽ là bến đỗ để ḿnh thủy chung với người đó.

- Anh đă dẫn bao nhiêu người về ra mắt gia đ́nh?

- Nói thật, từng tuổi này nhưng tôi chưa bao giờ dắt người yêu về nhà. Đối với tôi, gia đ́nh là chốn riêng tư và không muốn ai xâm phạm. Tôi sẽ khó chịu nếu trong nhà có một người khác, nó phá vỡ sự b́nh yên, những khoảng lặng riêng. Có người cho rằng, tôi không dắt ai về nhà chắc tôi đang bất hạnh, cô đơn lắm. Không đâu, không ở nhà tôi ở nơi khác, sao biết được. Dĩ nhiên, tôi cũng có những khoảnh khắc đẹp với người ḿnh yêu chứ.

- Tâm trạng của anh thể hiện anh đang yêu?

- Hiện tại, tôi rất thoải mái và không có nhu cầu t́m kiếm t́nh yêu. Tôi tin vào số phận.


Theo TGVH
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t635174.jpg
Views:	9
Size:	95.7 KB
ID:	308146  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.