HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default 10 thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2011
Old 05-23-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 59
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
- Louis Vuitton là thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất thế giới với tổng giá trị thương hiệu khoảng 21,34 tỷ USD theo bình chọn của Brandz.

1. Burberry

Giá trị thương hiệu: 3,38 triệu USD

Tăng trưởng bình quân hàng năm: 86%



Đây là thương hiệu từ khi ra đời đến nay đã bước sang tuổi 155. Thương hiệu của xứ sở sương mù Anh Quốc đã vượt qua biên giới của Vương Quốc này, để vươn ra khắp thế gới. Nét nổi bật của thời trang Burberry là những đường sọc cá tính, không màu mè và cầu kỳ. Thương hiệu Burberry được nhiều khách hàng quan tâm trước hết là sự trang nhã. Cái tên của thương hiệu này gợi cho người tiêu dùng nhớ tới phong cách quý tộc Anh, những kiểu cổ áo măng tô diềm xếp, logo hiệp sĩ và họa tiết sọc caro. Ngày nay xu hướng của Buberry là kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để phù hợp với phong cách thời trang mới.

2. Fendi

Giá trị thương hiệu: 3,42 triệu USD.

Tăng trưởng bình quân hàng năm: 7%



Dấu mốc ra đời của thương hiệu này bắt đầu từ khi bà Adele Casagrande là một phụ nữ bình thường nhưng yêu thời trang tại Ý mở một cửa hàng thời trang. Sau đó bà kết hôn với Edoar do Fendi và cửa hàng thời trang nhỏ của bà đổi tên là Fendi. Nhà Fendi có 5 chị em gái gồm Paola, Anna, Franca, Carla và Alda. Khi cha họ chết năm 1954, 5 cô con gái nhận tiếp quản công việc kinh doanh của Fendi và bắt đầu mở rộng phát triển nó. Mẹ của họ, bà Adele Casagrande Fendi qua đời năm 1978. Sau đó, 5 người thuê một nhà thiết kế trẻ là Karl Lagerfeld để đưa ra những mẫu với sự đột phá mới mẻ. Với những thiết kế phá cách, độc đáo, Fendi dần khẳng định được thương hiệu của mình. Sản phẩm được nhiều người ưa chuộng là túi xách dành cho phái nữ luôn toát lên vẻ quyến rũ và sang trọng, thời trang da và lông thú.

3. Moet &Chadon

Giá trị thương hiệu: 4,57 triệu USD

Tăng trưởng bình quân hàng năm: 7%



Là một trong những thương hiệu sản xuất rượu nổi tiếng thế giới. Moet & Chadon bắt đầu sản xuất từ năm 1473. Đây là loại champagne có đặc tính hoàn hảo, thịnh soạn và trẻ trung. Tất cả các sản phẩm trước khi được thực hiện đều ủ qua hầm rượu từ nhiều năm trước đó.

Các chuyên gia pha chế sẽ thực hiện từng công đoạn một cách kỹ lưỡng và nghiêm ngặt. Hương vị của loại rượu này là sự kết hợp của trái cây tươi, hương hoa và bánh mì ngọt

4. Hennessy

Giá trị thương hiệu: 5 tỷ USD

Tăng trưởng bình quân hàng năm: 7%



Thương hiệu này luôn cuốn hút những người sành rượu trên toàn thế giới. Đây là công ty sản xuất rượu hàng đầu của Pháp, mỗi năm bán khoảng 50 triệu chai ra thị trường. Ông Richard Hennessy bắt đầu khởi nghiệp tại Cognac (Pháp) vào năm 1765. Năm 1794, công ty bắt đầu bán rượu sang thị trường Mỹ. Năm 1813, công ty chính thức có tên là Jas Hennessy & Co. Năm 1905 công ty bắt đầu chiến dịch toàn cầu có tên: “Hennessy – hãng khai sinh rượu Cognac nổi tiếng”, liên tiếp sau đó các dấu mốc quan trọng của hãng liên tục được thiết lập và thương hiệu Hennessy đã hút sự quan tâm của nhiều người trên toàn thế giới.

5. Rolex

Giá trị thương hiệu: 5,27 tỷ USD

Tăng trưởng bình quân: 11%



Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Năm 1914 Hans Wilsdorf người xứ Bavaria đã thành lập công ty đồng hồ Rolex ở London. Sau đó, chính ông đã gửi tới đài thiên văn Thụy Sỹ để thử nghiệm và kiểm định tính chính xác của những chiếc đồng hồ Rolex.

Chính người chủ của Rolex hiểu ra rằng tính chính xác là điều quan trọng của thương hiệu này. Năm 1931, Rolex đăng ký bản quyền chiếc đồng hồ lên giây vĩnh cửu đầu tiên Năm 1945, nhà sản xuất đã thêm vào chiếc đồng hồ đầu tiên có cửa sổ ghi nhận ngày tháng.

Theo năm tháng, đến nay Rolex có mặt khắp nơi, khách hàng chọn Rolex không chỉ vì chất lượng sự chính xác mà còn cả khẳng định đẳng cấp.

6. Cartier

Giá trị thương hiệu: 5,33 tỷ USD.

Tăng trưởng hàng năm: 34%



Mặc dù những năm 1888 khi mà đồng hồ bỏ túi vẫn còn phổ biến, thì Cariter đã mạnh dạn đưa ra mẫu sản phẩm đồng hồ đeo tay và đó không phải là một quyết định sai lầm. Năm 1904 Cariter đã tạo ra chiếc đồng hồ tên là Santos được xem là chiếc đồng hồ hiện đại nhất thời bấy giờ.

Mẫu đồng hồ “Tank”, với bản vẽ phác thảo đầu tiên được ghi nhận vào năm 1917, được thiết kế danh dự cho đội quân xe tăng của đồng minh trong Chiến tranh Thế giới thứ nhất. Năm 1991 Cartier thành lập Ủy ban Quốc tế về đồng hồ cao cấp.

Năm 2001, Cartier mở nhà máy ở Thụy Sỹ đánh dấu mốc quan trọng với sự phát triển của công ty.

7. Channel

Giá trị thương hiệu: 6,82 tỷ USD

Một năm tăng trưởng: 23%



Khởi nguồn của Channel được bắt đầu từ khi năm 1883, Gabrielle Chanel đưa ra những mẫu trang phục tân thời dành cho nữ giới. Trong suốt cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất, cô đã thử sức đưa vào sản phẩm của mình chất liệu da. Chanel nổi tiếng với những bộ váy đen và sản phẩm nước hoa Channel No 5 sản xuất năm 1921.

Hiện nay Chanel rất nổi tiếng về thời trang trang phục, túi xách và nước hoa. Chanel đang tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực hàng tiêu dùng bao gồm giày dép, ví tiền và đồ trang sức.

8. Gucci

Giá trị thương hiệu: 6,8 tỷ USD

Tăng trưởng bình quân hàng năm: 23%



Được Guccio Gucci (1881 - 1953) sáng lập tại Florence, Gucci ban đầu chỉ là một cửa hiệu bán yên ngựa và túi xách. Năm 1930, nhãn hiệu Gucci đã thành công nhờ thu hút được một số lượng lớn khách hàng thượng lưu sành điệu với bộ sưu tập: túi xách, gậy, găng tay, giày và dây lưng cho những người cưỡi ngựa.

Năm 1953, khi ông Guccio Gucci qua đời, các con trai ông tiếp tục sự nghiệp kinh doanh. Từ những năm 1960 Gucci đã tạo nên sức hút với nhiều người mua sắm, khi thương hiệu này sánh với những thương hiệu khác.

Năm 2000, Gucci tiếp tục mở rộng thêm nhiều cửa hàng khác. Năm 2002, theo thống kê doanh thu của Gucci đạt 7 tỉ USD toàn cầu và được xếp ở vị trí thứ 46 trong bảng xếp hạng hàng năm "Top 100 sản phẩm" của tạp chí Business Week.

Ngày nay, thương hiệu Gucci vẫn luôn nhận được sư yêu thích và tin tưởng của nhiều người tiêu dùng.

9. Hermes

Giá trị thương hiệu: 11,92 tỷ USD

Tăng trưởng bình quân hàng năm: 41%



Hermes được sáng lập lần đầu tiên từ ông Thierry Hermes vào năm 1837. Người đàn ông này xuất thân từ một thợ đóng yên ngựa và làm ra những chiếc dây cương bằng da. Sau đó, xưởng da của ông được phát triển dần và trở thành một thương hiệu chuyên về đồ da xa xỉ nhất thế giới. Túi Kelly và túi Constance là 2 mẫu nổi bật với vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm. Ngoài ra, còn phải kể tới dòng túi Birkin, được lấy tên của nữ diễn viên Jane Birkin. Tất cả các sản phẩm trên hoàn toàn được làm từ da động vật quý hiếm, thời gian và công sức tạo ra những chiếc túi này rất lâu và kỳ côn


10. Louis Vuitton

Giá trị thương hiệu: 21,34 tỷ USD



Tăng trưởng hàng năm:23%





Louis Vuitton là công ty và cũng là nhãn hiệu thời trang hàng hiệu nổi tiếng của Pháp. Trụ sở được đặt ở Paris, nhưng hiện nay sản phẩm của thương hiệu này đã lan tỏa ra khắp thế giới. Tên công ty được đặt theo tên người sáng lập, Louis Vuitton là con trai của một người thợ mộc, đã thành lập công ty này vào năm 1854 và làm cho nó trở nên nổi tiếng với những vali, túi xách và các phụ tùng liên quan đến du lịch.

Bí quyết đem lại thành công cho Louis Vuitton là sự kiểm soát tức là LV trực tiếp thực hiện tất cả mọi khâu trong quy trình sản xuất - kinh doanh, từ thiết kế cho đến phân phối. Ngoài ra, một cách để LV có được sự yêu mến từ người tiêu dùng đó là Marketing đại chúng, bằng cách thông qua chứng nhận của các ngôi sao và chương trình tài trợ cho các sự kiện thể thao.




Thành Công (theo BI)
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	12
Size:	9.9 KB
ID:	287217  
 
User Tag List


Bi kịch quán bún ốc Trần Hưng Đạo: 3 mẹ con chết ngạt sau cửa cuốn khóa kín ‘America Alone’ – Khi Trump vẽ lại trật tự thế giới theo cách của mình Cuộc chơi liều lĩnh của Trump với Tu chính án 14 và quyền có quốc tịch khi chào đời
LeBron James: Chấp nhận đánh mất kỷ lục 1.297 trận chỉ để làm một đường chuyền đúng Ciel Tower – khách sạn cao nhất thế giới Chiếc nhẫn cưới ‘mất tích’ và nghi ngờ Phó Tổng Thống Mỹ bỏ cô vợ Ấn Độ
Karoline Leavitt: Từ ‘thánh cô nói láo’ đến biểu tượng của Trump 2.0 Bong bóng AI, khí hậu nổi giận và năm 2026 Khi Vingroup phải vay trái phiếu lãi 12%: Phao cứu sinh hay bước đi liều mạng?
Từ Geneva đến Kyiv: Kế hoạch 28 điểm của Trump và thế lưỡng nan của Ukraine Nước Nga trên ván bài cuối: biết không thể thắng nhưng vẫn lao vào cuộc chiến đến cùng Tiền thuế đã đi đâu, khi dân miền Trung đói rét trên nóc nhà chờ chết?
Nellie Bly – 72 ngày vòng quanh thế giới và cú đòn vào mọi định kiến về phụ nữ “Góa phụ đen” ở nước Nga: khi cái chết của người lính trở thành một mô hình kinh doanh Lá thư cuối của Kurt Vonnegut: hãy sáng tạo chỉ để tâm hồn mình lớn lên
Trung Quốc vỡ trận công nghiệp: khi “Made in China” bước vào thập niên suy thoái mới Bốn ngày trên nóc nhà: khi người dân miền Trung thực sự bị bỏ rơi giữa lũ dữ Không một lời cảnh báo: Miền Trung chết chìm trong lũ thủy điện “đúng quy trình”
Biệt kích Chung Tử Ngọc – Từ ngọn đồi lửa đạn đến sáu năm lao tù cộng sản Một mạng người đáng giá bao nhiêu – từ vụ tai nạn ở California đến những xác người trong lũ Việt Nam Mercury – đoàn tàu Art Deco biến tốc độ thành cái đẹp hữu hình
Hoa Kỳ-Ukraine đạt sự đồng thuận cho kế hoạch hòa bình với 19 điểm mới Tấm chăn thơ rách nát giữa địa ngục cộng sản – từ hố xí tập thể đến bến bờ tị nạn Morgan Geyser trốn khỏi giám sát: Bóng ma Slender Man trở lại sau vụ đâm bạn 19 nhát chấn động nước Mỹ
New Delhi ngạt thở: Khi Pháo đài Đỏ hóa đen và người dân chỉ còn ước được… hít thở Red Bull – từ lon nước vàng ở Bangkok đến đế chế nội dung làm thay đổi thế giới Kế hoạch 28 điểm của Trump: Hoà bình cho Ukraine hay bản hợp đồng nhượng bộ cho Nga?

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 20:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09557 seconds with 13 queries