Hành tŕnh 10 năm yêu nhau của "chú Ninh anh Âm": Bên nhau từ thời cấp 3, từng "đường ai nấy đi" v́ hiểu lầm khó gỡ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hành tŕnh 10 năm yêu nhau của "chú Ninh anh Âm": Bên nhau từ thời cấp 3, từng "đường ai nấy đi" v́ hiểu lầm khó gỡ
Cặp đôi Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương đang được nhiều người quan tâm, yêu thích v́ những màn tương tác dễ thương cũng như mối quan hệ đẹp đẽ, gắn bó 10 năm qua. Được biết, Ninh Anh Bùi là nhân viên văn pḥng, c̣n Nguyễn Tùng Dương làm việc tại một công ty tư vấn, tổ chức sự kiện đám cưới.

Cả "chú Ninh và anh Âm" đều đến từ Hạ Long và cùng học cùng 1 trường cấp 3. Theo như Tùng Dương (anh Âm) chia sẻ, vào một lần Dương up status "Ai Skype không" th́ Ninh đă ngay lập tức nhắn tin làm quen và tṛ chuyện.

Cả hai tṛ chuyện vô cùng ăn ư, dành hầu hết toàn bộ thời gian để nhắn tin cho nhau và chỉ hơn 1 tháng sau đó, cặp đôi đă chính thức yêu nhau. Được biết, ngày 30/3 vừa qua cặp đôi đă kỷ niệm 10 năm quen nhau và ngày 30/3 cũng chính là ngày Ninh và Dương kết duyên.

Chia sẻ về lần đầu gặp gỡ, Tùng Dương cho biết: "Bọn em đă gặp nhau ở trên trường rồi, không phải là thường xuyên nhưng ư là em cũng biết. V́ mối quan hệ ở trường cấp 3 rất nhỏ. Cho nên lúc gặp nhau theo kiểu dating lần đầu… Em cũng không có ấn tượng ǵ mạnh lắm, vẫn là người đó thôi.

Em trong khoảng thời gian cấp 3 và hầu như mọi người ai cũng thế, đó là đang t́m hiểu bản thân ḿnh. May mắn sao cũng gặp một người giống ḿnh, có cảm xúc với ḿnh.

Và mối quan hệ chưa rơ ràng như vậy cũng vừa là để ḿnh t́m kiếm bản thân ḿnh là ai và t́m hiểu xem rốt cuộc mối quan hệ này là ǵ. Đó là lư do bọn em quyết định theo đuổi mối quan hệ này".


Cặp đôi Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương

Với mối quan hệ gắn bó suốt 10 năm qua, tối 30/3, Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương đă tổ chức buổi tiệc kỷ niệm tại Cát Bà (Hải Pḥng) với khách mời là những người bạn thân thiết của cặp đôi.

Thông tin về buổi tiệc đă được giữ kín để đảm bảo sự riêng tư, chỉ đến khi dàn khách mời “xả ảnh” sau buổi tiệc, dân t́nh được một phen à ố v́ màn “đánh úp” của “sếp lớn, sếp nhỏ” Ninh và Dương.

Ngoài ra, Tùng Dương c̣n tiết lộ kha khá tật xấu của Ninh Anh Bùi rằng: " Với cả về tính cách cũng khác nhiều. Gần như em không c̣n nhớ cái tính của Ninh từ những ngày đầu nữa. Qua những câu hỏi nhanh vừa rồi cũng có những cái tính xấu nè, cũng có hay ghen nè,…Em là một người có sự kiên nhẫn và khả năng chịu đựng khá là cao. Mọi người, kể cả bạn bè rất thân hay chính Ninh cũng ít khi thấy em nổi nóng hay mất kiểm soát cảm xúc. Em luôn nghĩ rằng: “Ḿnh có thể nói chuyện được về vấn đề này mà”.

Thực ra th́ trong 10 năm, bọn em cũng có một khoảng thời gian đứt găy một chút khoảng 2 tháng. Ngoài các khúc mắc trước đó, em nghĩ do khoảng cách nữa. Gần như 80% mối quan hệ của bọn em khi ấy là yêu xa, làm cả hai mất kết nối."

Đáp lại, Ninh Anh Bùi cho biết: "Tới một thời điểm ḿnh sẽ bảo là: “Wow cái tính ích kỉ của ḿnh sẽ có thể làm phá vỡ, đánh mất mối quan hệ này”. Vậy nên ḿnh giảm cái tôi của ḿnh xuống để mà giữ làm sao cho mối quan hệ này lâu dài hơn. Cả ḿnh và Dương đều rất hay nói chuyện với nhau. Có nghĩa là khi mối quan hệ đang đi thẳng như này, có ǵ nó cấn cấn mọc xiên ra phát là gọt ngay, không để cho nó cấn trong ḷng quá lâu để thành cái ǵ đấy bùng nổ sau này."

Được dịp kỷ niệm, mới đây fan của cặp đôi đă đào lại những h́nh ảnh bên nhau từ những ngày đầu của cả hai.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-02-2024
Reputation: 21100


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,779
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	20.6 KB
ID:	2355231  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,993 Times in 4,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06550 seconds with 12 queries