Ukraine mật phục diệt xe tăng, bắt sống lính thủy đánh bộ Nga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ukraine mật phục diệt xe tăng, bắt sống lính thủy đánh bộ Nga
Lực lượng Tác chiến Đặc biệt Ukraine (SOF) tuyên bố đă tiến hành thành công một cuộc phục kích sau hàng ngũ của Nga, phá hủy xe tăng hiện đại và bắt giữ lính thủy đánh bộ của đối phương, theo Pravda.


Ukraine tuyên bố vừa tiến hành một cuộc phục kích thành công ở Vuhledar, diệt được 1 xe tăng, bắt sống 2 lính thủy đánh bộ Nga. Ảnh minh họa IT

Tại khu vực Vuhledar, tỉnh Donetsk, các binh sĩ của Lực lượng Tác chiến Đặc biệt (SOF) của Ukraine và Lữ đoàn Cơ giới Riêng biệt số 72 cho biết, họ vừa phá hủy một xe tăng Nga và bắt giữ hai quân nhân nước này.

Dịch vụ báo chí của SOF cho hay, theo dữ liệu t́nh báo, người Nga được cho là sẽ tấn công khu vực bằng một đơn vị xe tăng. Lực lượng tấn công là những người lính thuộc lữ đoàn lính thủy đánh bộ 155 khét tiếng thuộc Hạm đội Thái B́nh Dương của Nga.

Theo đó, SOF đă lên kế hoạch tác chiến phối hợp với Lữ đoàn Cơ giới Riêng biệt số 72 để ngăn chặn cuộc tấn công tiềm tàng của Nga.

Kết quả của chiến dịch tác chiến chung là một chiếc xe tăng T-80 nâng cấp của Nga đă bị phá hủy ngay cả trước khi nó đến vị trí khai hỏa. Trong trận chiến, hai quân nhân của lực lượng lính thủy đánh bộ Nga đă bị bắt.

"Các quân nhân SOF đă cung cấp cho 2 tù binh dịch vụ chăm sóc y tế đủ tiêu chuẩn và đưa họ rời khỏi chiến tuyến đến một địa điểm của lực lượng pḥng vệ Ukraine. Hoạt động tác chiến chung của SOF Ukraine và Lữ đoàn cơ giới riêng biệt thứ 72 diễn ra mà không có tổn thất nào về phía chúng tôi nhưng đă làm gián đoạn các hoạt động tấn công theo kế hoạch của quân Nga ở mặt trận Vuhledar", Dịch vụ báo chí của SOF tuyên bố.

Trong một video do SOF công bố, 2 tù binh thừa nhận rằng họ đă tự nguyện tham gia chiến đấu ở Ukraine. Một trong 2 tù binh Nga tên là Pavel Chertenkov tiết lộ, kể từ đầu năm, một nửa đại đội thuộc Lữ đoàn lính thủy đánh bộ 155 đă hy sinh ở mặt trận Vuhledar.

Người tù binh cũng kể lại hoàn cảnh của trận chiến. Theo đó, 2 xe tăng Nga, theo lệnh của chỉ huy, tiến về vị trí của lực lượng pḥng thủ Ukraine. Chiếc T-80 của Chertenkov đă lao qua một quả ḿn chống tăng. Chertenkov đă kịp thoát thân trước khi kho đạn xe tăng phát nổ.

Dịch vụ báo chí của SOF cũng điểm lại rằng trong toàn bộ cuộc chiến ở Ukraine kể từ tháng 2 năm ngoái, Nga đă mất 3.213 xe tăng.

Giá của mỗi chiếc xe tăng từ 3 triệu USD đến 6 triệu USD. Chi phí của tất cả số xe tăng này tương đương với kinh phí xây dựng 803 trường trung học mới, 1.230 bệnh viện phụ sản hoặc 1.170 trung tâm ung thư.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-04-2023
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	138.7 KB
ID:	2174030  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07146 seconds with 12 queries