Sau khi phủ nhận tin đồn hẹn ḥ, Hoa hậu Mai Phương check-in tại biệt thự chồng cũ Lệ Quyên? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau khi phủ nhận tin đồn hẹn ḥ, Hoa hậu Mai Phương check-in tại biệt thự chồng cũ Lệ Quyên?
Khoảnh khắc Mai Phương được cho là xuất hiện tại biệt thự nhà chồng cũ Lệ Quyên khiến dân t́nh bàn tán xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Mai Phương đăng tải khoảnh khắc tạo dáng "cute phô mai que". Không lên đồ lồng lộn hay trang điểm cầu ḱ, nhan sắc của nàng Hậu vẫn chiếm trọn spotlight.


Khoảnh khắc Mai Phương xuất hiện tại biệt thự nhà chồng cũ Lệ Quyên khiến dân t́nh bàn tán xôn xao.

Cô viết: "Mùng 9 rồi, cả nhà ḿnh sao rồi?". Đáng chú ư, cư dân mạng đă phát hiện background mà Mai Phương check-in quen quen. Netizen cho rằng h́nh ảnh bên trong biệt thự mới của chồng cũ Lệ Quyên giống như khung cảnh mà nàng Hậu của đăng tải. Có thể thấy trần nhà có sự tương đồng với bức ảnh Mai Phương chia sẻ.

Khoảnh khắc Mai Phương được cho là xuất hiện tại biệt thự nhà chồng cũ Lệ Quyên khiến dân t́nh bàn tán xôn xao. Cũng có thể, nàng Hậu đến nhà doanh nhân Đức Huy chúc Tết. Trước đó, con trai Lệ Quyên đăng tải bức h́nh xác nhận cô giáo Mai Phương đến thăm nhà.


Cư dân mạng đă phát hiện background mà Hoa hậu Mai Phương chụp h́nh là nhà doanh nhân Đức Huy.

Sau khi chung kết Miss World Vietnam 2022 khép lại, mọi thông tin liên quan tân Hoa hậu Mai Phương đều nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ bị đào nghi vấn hẹn ḥ chồng cũ Lệ Quyên doanh nhân Đức Huy.

Cụ thể, vào tháng 10/2021, Đức Huy gây xôn xao khi đăng ảnh con trai Bo bên cô giáo, và đó chính là tân Miss World Vietnam 2022. Trước ồn ào này, người đẹp Mai Phương cũng đă chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn ḥ doanh nhân Đức Huy cũng chính là chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên. Mai Phương lư giải, khoảnh khắc cô chụp cùng con trai của doanh nhân Đức Huy chỉ là bức ảnh kỉ niệm với học tṛ.


Mai Phương lư giải, khoảnh khắc cô chụp cùng con trai của doanh nhân Đức Huy chỉ là bức ảnh kỉ niệm với học tṛ.

Cô chia sẻ: "Phương lên tiếng về sự việc lần này qua sự cố mà thông tin truyền thông đă vô t́nh gây hiểu lầm cho gia đ́nh, người thân và những người yêu mến Phương những ngày qua. Trong suốt thời gian giăn cách, Phương đă may mắn có cơ hội tham gia bếp ăn từ thiện cùng các tiền bối nghệ sĩ và doanh nhân để chuẩn bị những suất ăn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Cũng tại bếp, Mai Phương có cơ hội làm việc cùng anh Đức Huy và t́nh cờ anh Huy cũng đang t́m 1 gia sư có kỹ năng tiếng Anh để dạy kèm cho con trai của anh.

Trước đây, ḿnh cũng đă rất nhiều lần chia sẻ với các anh chị báo chí rằng ngoài việc đi học th́ Phương dạy kèm tiếng Anh để có thêm nguồn thu nhập và đây cũng là công việc mà ḿnh vô cùng trân quư. Phương không nghĩ chỉ v́ một tấm h́nh kỉ niệm cùng cậu học tṛ nhỏ thật dễ thương lại bị truyền thông gây hiểu lầm cho Phương và gia đ́nh anh Đức Huy, chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đ́nh rất nhiều.

Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc-công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân và cảm thấy vui v́ điều đó".

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-01-2023
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,189
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4d0a76ab67e68eb8d7f7.jpg
Views:	0
Size:	132.6 KB
ID:	2172391  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06219 seconds with 12 queries