Bí thuật giúp nhiều sao Hoa ngữ đổi mệnh, nổi tiếng khiến ai cũng nổi da gà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > History | Lịch Sử


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bí thuật giúp nhiều sao Hoa ngữ đổi mệnh, nổi tiếng khiến ai cũng nổi da gà
Nổi gai ốc về bí thuật giúp nhiều sao Hoa ngữ đổi mệnh, nổi tiếng. Người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng về phương pháp cải vận "Chủng sinh cơ" của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Trong thế giới muôn h́nh vạn trạng, việc lạ ǵ cũng có thể xảy ra. Với những ngôi sao nổi tiếng của Cbiz, để có thể nhanh chóng nổi tiếng, đạt được mong muốn, không ít người đă sử dụng thuật "Tàng hồn kư phách" hay c̣n có tên gọi khác là "Chủng sinh cơ" để thay đổi vận mệnh.


"Chủng sinh cơ" giúp người sử dụng kéo dài thọ mệnh, có được hạnh phúc viên măn, con cái thành đạt và giàu sang phú quư.

Theo nhiều nguồn tin, thuật cải mệnh này có nguồn gốc xuất xứ từ tỉnh Giang Tây, Trung Quốc và thịnh hành từ thời Tống - Nguyên. Bản chất của thuật là sử dụng một phương pháp đặc biệt, gửi hồn phách vào linh địa linh sơn như núi sông để hấp thu tiên thiên.

Thoạt đầu, khi mới nghe tới phương pháp "Chủng sinh cơ", nhiều người thường lầm tưởng với việc xây dựng âm trạch của người đă khuất tại các điểm phong thủy nhằm tạo phúc cho con cháu đời sau.

Ấy thế nhưng bí thuật này lại không phải vậy. "Chủng sinh cơ" được sử dụng để gửi trực tiếp "hồn" của người đang sống vào long mạch, nhằm đem lại lợi ích cụ thể cho bản thân họ cùng con cháu. Đó có thể là sự thuận lợi trong công việc, sức khỏe và học hành tại kiếp này.

Bí thuật "Chủng sinh cơ" là bí thuật nhấn mạnh vào gốc rễ. Khi sử dụng loại thuật này, con người và tự nhiên sẽ ḥa hợp trọn vẹn vào nhau, tự nhiên hỗ trợ con người tu luyện và cải vận.


Bí thuật "Chủng sinh cơ" là bí thuật nhấn mạnh vào gốc rễ. Khi sử dụng loại thuật này, con người và tự nhiên sẽ ḥa hợp trọn vẹn vào nhau, tự nhiên hỗ trợ con người tu luyện và cải vận.
Không ít ngôi sao Cbiz có tiền, có quyền, hay các chính khách, tỷ phú Hongkong, Trung Quốc đại lục đă không ngại ngần chi trả một khoản tiền lớn để thỉnh pháp sư thực hiện bí thuật "Chủng sinh cơ" này cho ḿnh. Tiêu biểu nhất có Từ Tử Kỳ, nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số một ở Hongkong.

Một bậc thầy phong thủy có tiếng trong giới tiết lộ, bản mệnh của Từ Tử Kỳ là sinh con một bề, tất cả đều là nữ. Biết được điều này, nữ diễn viên đă nhanh chóng t́m gặp một đại sư cao tay để thực hiện biện pháp "Tàng hồn kư phách", giúp cô sinh liền hai con trai sau khi đă có hai nàng công chúa.

Từ Tử Kỳ hạnh phúc đón con trai sau hai con gái đầu. Hạ sinh thành công cháu đích tôn cho gia tộc hào môn, nữ diễn viên đă nhanh chóng được bố chồng "thưởng nóng" một du thuyền hạng sang.

Có thông tin ngay cả ngôi sao hạng A của Cbiz là Tạ Đ́nh Phong cũng từng thực hiện "Chủng sinh cơ". Năm 2011 - 14 năm kể từ khi ra mắt, Tạ Đ́nh Phong đạt được tượng vàng Kim Tượng, trở thành Ảnh đế sinh sau năm 80 duy nhất với bộ phim đ́nh đám Kẻ Chỉ Điểm.

Tạ Đ́nh Phong đă đạt được nhiều thành tựu đỉnh cao trong quăng thời gian hoạt động nghệ thuật.

Trong quá khứ, vào ngày 12/4/2002, Tạ Đ́nh Phong đă bị Ủy ban chống tham nhũng Hongkong (ICAC ) bắt giữ v́ gây tai nạn giao thông. Chính trong thời gian này, cha mẹ của nam diễn viên là nghệ sĩ Địch Ba Lạp và Tạ Hiền đă thu nhặt quần áo, tóc, móng tay,... của con trai để xây dựng một "huyệt mộ nhỏ" cho anh tại hồ Tinh Đảo thuộc tỉnh Quảng Tây.

Có thể thấy rơ hiệu quả của việc thực hiện "Chủng sinh cơ" đối với sự cố của Tạ Đ́nh Phong, khi theo phán quyết của ṭa án sau đó, nam diễn viên chỉ phải "mặc áo tù" trong ṿng 2 tuần với 240 giờ lao động công ích tại trại giam quản giáo của Hongkong.

Không chỉ có Tạ Đ́nh Phong, "vua ṣng bài" Hà Hồng Sân, Chủ tịch công ty giải trí Anh Hoàng Dương Thụ Thành cũng từng thực hiện "Chủng sinh cơ". Bên cạnh đó, một số ngôi sao nổi tiếng khác như Chung Hân Đồng, Cổ Cự Cơ,... cũng bị phóng viên bắt gặp khi đang ở Thái Lan t́m kiếm đại sư xây dựng "mộ huyệt" cho ḿnh.


H́nh ảnh "mộ huyệt chủng sinh cơ" của Tạ Đ́nh Phong.

Ông trùm của làng giải trí Hongkong - Dương Thụ Thành cũng được cho là sử dụng bí thuật "Chủng sinh cơ" để trở nên thành công.


Tấm bia mộ "Chủng sinh cơ" của vị vua ṣng bài lẫy lừng.

Bí thuật là một con dao hai lưỡi, nếu đă muốn sử dụng th́ phải có sự trả giá. Ấy thế nhưng đối với những người đă từng thực hiện "Chủng sinh cơ", việc gánh "nghiệp" hay giải "nghiệp" ra sao vẫn c̣n là một câu hỏi bỏ ngỏ không có lời đáp.

Chỉ biết rằng, để có thể đạt được thành công cũng như tiền tài và danh vọng, không ít người đă chấp nhận đánh đổi để sử dụng bí thuật này, thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt, c̣n hơn buồn le lói suốt trăm năm.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-25-2022
Reputation: 35743


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,816
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	231.jpg
Views:	0
Size:	44.3 KB
ID:	2143284   Click image for larger version

Name:	232.jpg
Views:	0
Size:	129.1 KB
ID:	2143285   Click image for larger version

Name:	234.jpg
Views:	0
Size:	80.3 KB
ID:	2143286   Click image for larger version

Name:	235.jpg
Views:	0
Size:	74.2 KB
ID:	2143287  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,289 Times in 6,460 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08166 seconds with 12 queries