Hàng xóm 'để' gà gáy 200 lần/ngày bị kiện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hàng xóm 'để' gà gáy 200 lần/ngày bị kiện
Hàng xóm kiện nhau ra ṭa v́ chú gà gáy 200 lần/ngày. Mới đây một đôi vợ chồng già ở Đức đă kiện người hàng xóm ra ṭa v́ một con gà trống gáy khoảng 200 lần mỗi ngày, khiến họ cảm thấy như thể bị tra tấn.

Báo The Times (Anh) đưa tin ông Friedrich-Wilhelm và bà Jutta là cặp vợ chồng lớn tuổi sống ở Bad Salzuflen, miền Tây nước Đức. Họ khẳng định bản thân không có ngày nào được yên tĩnh trong suốt một thời gian dài. Tất cả là v́ Magda, con gà trống của nhà hàng xóm.

Chú gà này được cho là bắt đầu gáy từ khoảng 8 giờ sáng và sẽ không dừng lại cho đến lúc mặt trời lặn, khi người chủ nhốt nó vào chuồng. Sau nhiều năm cố gắng than phiền với những người hàng xóm về chú gà trống Magda, ông Friedrich-Wilhelm và bà Jutta đă quyết định khởi kiện họ ra ṭa để giải quyết vấn đề.

Ông Friedrich-Wilhelm nói với các phóng viên: “Người hàng xóm không chịu từ bỏ con gà trống nên chúng tôi phải chung sống với điều đó, hoặc chúng tôi cần phải thắng kiện trước ṭa. Ông cụ 76 tuổi chia sẻ rằng vợ chồng ông không thể bước ra vườn hay mở cửa sổ v́ tiếng gà quá ồn ào. Chúng tôi không thể sử dụng khu vườn và chúng tôi không thể mở bất kỳ cửa sổ nào.

“Như thể bị tra tấn vậy”, bà Jutta nói thêm.

Luật sư đại diện cho đôi vợ chồng già này lập luận con gà trống ồn ào như Magda không hề phù hợp với khu dân cư yên tĩnh. Vị luật sư này cho biết hai năm trước, một người hàng xóm khác đă buộc phải chuyển nhà v́ không thể chịu nổi tiếng gáy không ngừng của Magda. Tiếng gáy của Magda được cho là có độ lớn lên đến 80 decibel, tương đương với một nhà hàng đông đúc hoặc một con phố tấp nập.

Ông Friedrich-Wilhelm và bà Jutta đă ghi âm lại tiếng gáy hàng ngày của Magda để làm bằng chứng trước ṭa, sau khi không đàm phán được với chủ nhân của Magda.

Về phần ḿnh, ông Michael D., người nuôi Magda, giải thích với các phóng viên rằng con gà trống này đóng vai tṛ quan trọng trong đàn gà của ông. “Những con gà mái cần gà trống, nếu không chúng sẽ lao vào mổ nhau”, ônh nói.

Ṭa án Quận Lemgo sẽ sớm xét xử vụ việc của ông Friedrich và bà Jutta, cũng như đưa ra phán quyết về số phận của chú gà trống Magda trong tương lai. Thật thú vị, đây không phải là lần đầu tiên tiếng gà gáy gây ra tranh chấp pháp lư giữa những con người với nhau. Năm 2019, con gà trống có tên Maurice đă xuất hiện nổi bật khắp các trang báo quốc tế sau khi gây ra cuộc chiến pháp lư ầm ĩ tại một khu dân cư ở Pháp.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-18-2022
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,104
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	511.jpg
Views:	0
Size:	39.0 KB
ID:	2099165  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06520 seconds with 12 queries