'Đệ nhất danh hài miền Nam' khẳng định không bao giờ có tiền, giao phó tất cả tài chính cho 1 người - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Đệ nhất danh hài miền Nam' khẳng định không bao giờ có tiền, giao phó tất cả tài chính cho 1 người
Bất ngờ xuất hiện tại chương tŕnh Kư ức vui vẻ, NSƯT Bảo Quốc đă có những chia sẻ gây xúc động về quăng đường hơn 60 năm hoạt động nghệ thuật của ḿnh.

Tập 2 của chương tŕnh Kư ức vui vẻ vừa lên sóng đă nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả với sự xuất hiện bất ngờ của NSƯT Bảo Quốc - người được mệnh danh là “đệ nhất danh hài miền Nam”. Sự xuất hiện của nam nghệ sĩ khiến tất cả khán pḥng bỗng chốc “bừng sáng”. Những kỷ niệm tuổi thơ cứ thế ùa về, những tràng vỗ tay không ngớt, tiếng hô vang là minh chứng cho t́nh cảm và sự ngưỡng mộ của công chúng dành cho người nghệ sĩ gạo cội có hơn 60 năm làm nghề.

Ở phần giao lưu tṛ chuyện, một câu hỏi bất ngờ liên quan đến tiền bạc đă được diễn viên trẻ Lê Trang đặt ra cho nam nghệ sĩ sinh năm 1949: "Thời của chú là thời huy hoàng, mà huy hoàng th́ sẽ rất giàu. Có bao giờ chú nghèo không khi nhiều cô chú nghệ sĩ cùng thời gặp nhiều khó khăn?".

B́nh tĩnh trước câu hỏi có phần hóc búa, chia sẻ về vấn đề nhạy cảm này nghệ sĩ Bảo Quốc tâm sự: "Nếu sinh ra đă giàu th́ là giàu cha giàu mẹ, chứ ḿnh không giàu. Chú đă từng sống khó khăn khi không có tiền nhưng ḿnh vẫn cứ vượt qua. Trong người chú không bao giờ có tiền, tất cả mọi việc đều do vợ chú lo. Có nhiều khi rất khó khăn nhưng bà xă không nói về vấn đề khó khăn đó để chú yên tâm làm nghề".


NSƯT Bảo Quốc sinh ra trong gia tộc lừng lẫy về cải lương, nhưng lại bén duyên với sân khấu hài. Đệ nhất danh hài miền Nam là con trai của chủ gánh hát nổi danh Thanh Minh, và là em trai cùng cha khác mẹ với huyền thoại cải lương Thanh Nga. Sở hữu lối diễn rất duyên, cùng các nhấn nhá độc đáo riêng có, NSƯT Bảo Quốc lấy tiếng cười của khán giả từ những t́nh tiết éo le chứ không lạm dụng những ngôn từ dễ dăi.

Theo nam danh hài sinh năm 1949, để trở thành một diễn viên hài không phải là một chuyện dễ dàng. Ông bộc bạch cùng MC Thảo Vân: "Bảo Quốc yêu thương đồng nghiệp, nhất là các diễn viên hài. Bởi v́ diễn hài rất khó, diễn bi lấy nước mắt của khán giả dễ hơn diễn hài. Dù đang có chuyện buồn nhưng khi xuất hiện trước khán giả th́ phải vui, để mang niềm vui đến với khán giả". Và chính bởi cái năng lượng vui vẻ, hài hước mà không phải ai cũng có được toát ra từ nghệ sĩ Bảo Quốc khiến khán giả khó quên.



Xúc động với những chia sẻ từ tận đáy ḷng của nghệ sĩ gạo cội, MC Thảo Vân gợi mở nhiều hơn để danh hài gửi những lời nhắn nhủ đến các thế hệ đồng nghiệp trẻ: “Điều đầu tiên cần có nhất trong cuộc đời người làm nghệ sĩ chính là đạo đức. Phải giữ đạo đức th́ tài năng mới phát triển, một người nghệ sĩ có tài năng mà không có đạo đức th́ không thể trường tồn. Cần có những người chê ḿnh th́ mới tiến lên được”.

Tại chương tŕnh, “táo giao thông” Tự Long cũng không giấu được cảm xúc: "Thế hệ của chú cho bọn cháu một cảm giác an toàn. Các nghệ sĩ trẻ bây giờ học được đức tính tốt từ thế hệ các chú. Không phải là sự khiêm tốn, đó là nét văn hóa rất đẹp. Chú Bảo Quốc có một phong cách biểu diễn, cách nhả chữ không giống ai tạo nên thương hiệu".


Không giấu được niềm tự hào, cũng như sự xúc động khi gặp nghệ sĩ Bảo Quốc cũng chính là ông nội tại chương tŕnh Kư ức vui vẻ, diễn viên Gia Bảo rưng rưng tâm sự: “Hôm nay con không nghĩ là sẽ có ông nội xuất hiện. Con rất xúc động bởi v́ cả tuổi thơ là con đi chung với ông nội. Con không gần ba con nhiều, ông nội là người cha lớn của con. Ông nội dạy con tất cả những ǵ mà một người cha dạy cho con từ đạo đức đến nghề nghiệp.

Ngày xưa khi đi diễn khán giả chỉ gọi con là cháu nội Bảo Quốc chứ không gọi tên, khiến con rất buồn. Nhưng khi trưởng thành, con cảm thấy ḿnh hạnh phúc và may mắn là được làm cháu nội của Bảo Quốc. Thật ra ông nội chưa bao giờ khen con hay dắt tay con đi. Ông nội dạy cho con cái nghề mà con chưa bao giờ nói lời cảm ơn ông nội. Và hôm nay con muốn nói lời cảm ơn ông nội bởi v́ tất cả những ǵ con có trong cuộc đời này đều là do ông nội cho con hết. Con cảm ơn ông nội”.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-15-2022
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-08-15 at 10.29.27 AM.jpg
Views:	0
Size:	27.2 KB
ID:	2097371  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06955 seconds with 12 queries