Mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh hiện nay: Là thần tượng lấn sân với diễn xuất đáng kỳ vọng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh hiện nay: Là thần tượng lấn sân với diễn xuất đáng kỳ vọng

Mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh hiện nay khiến không chỉ gây chú ý nhờ ngoại hình, Arin cũng thể hiện rất tốt vai diễn một Jin Cho Yeon quyền quý, thanh lịch nhưng vô cùng ngây thơ, trong sáng, với tạo hình cổ trang pha lẫn hiện đại, mỹ nhân này toát lên vẻ đẹp vừa quyền quý vừa ngây thơ trong sáng.


Alchemy of Souls (Hoàn Hồn) là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh giả tưởng đang rất được yêu thích hiện nay. Vì khai thác câu chuyện ở Daeho, một quốc gia không hề tồn tại trên bản đồ, nên Alchemy of Souls có thể thoải mái sáng tạo về mặt bối cảnh, phục trang, tạo hình nhân vật mà không lo ngại vấn đề lịch sử.

Chính nhờ điều này mà các nhân vật trong phim có tạo hình vô cùng độc đáo, kết hợp giữa Hanbok cách điệu với lối trang điểm, kiểu tóc hiện đại. Đảm nhận vai nữ phụ trong phim, nhan sắc của Arin (Oh My Girl) được cho là thăng hạng vượt bậc nhờ tạo hình cổ trang thú vị này.
Trong phim, Arin vào vai Jin Cho Yeon, cô gái nổi tiếng nhất ở Daeho, con gái út và là người thừa kế của gia đình quý tộc Jin. Vì có xuất thân cao quý, Jin Cho Yeon luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, khoác lên mình những bộ Hanbok có màu sắc tươi sáng, nổi bật đi kèm kiểu trang điểm độc đáo với phần kẻ mắt đặc trưng.

Đặc biệt mái tóc dài, sáng màu, mái thưa đúng kiểu idol Hàn khiến Arin càng trở nên xinh đẹp. Cô được cho là có tạo hình và ngoại hình át vía nữ chính Jung So Min.

Tạo hình cổ trang độc lạ của Arin


Arin được ưu ái với phần tạo hình nổi bật hơn hẳn nữ chính

Không chỉ gây chú ý nhờ ngoại hình, Arin cũng thể hiện rất tốt vai diễn một Jin Cho Yeon quyền quý, thanh lịch nhưng vô cùng ngây thơ, trong sáng. Hình ảnh cô múa kiếm dưới gốc cây hoa anh đào được cho là một trong số những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong Alchemy of Souls.
Arin vốn là một thành viên của nhóm nhạc Oh My Girl. Không chỉ trong Alchemy of Souls, ở ngoài đời, em út Oh My Girl cũng gây thương nhớ bởi nét đẹp trong trẻo, nụ cười tỏa nắng rất thu hút người đối diện. Nhờ vẻ ngoài đặc trưng này, không khó để Arin có thể xây thành công nhân vật tiểu thư Jin Cho Yeon.



Arin ngoài đời cũng vô cùng xinh đẹp, cuốn hút

Về sự nghiệp phim ảnh, Arin lần đầu ra mắt ở vai trò diễn viên là trong bộ phim ngắn The World of My 17, phát hành năm 2020. Vì chỉ là phim ngắn với nội dung đơn giản, như món quà cho người hâm mộ nên diễn xuất của Arin cũng không có gì nổi bật.

Cô chỉ thực sự bứt phá khi đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh kinh dị Seoul Ghost Stories và hiện tại là xuất hiện ở Alchemy of Souls. Khán giả đánh giá khá cao khả năng của cô idol đá sân này và rất hi vọng Arin sẽ thường xuyên xuất hiện với vai trò diễn viên. Tuy nhiên hiện tại ngoài việc sẽ trở lại ở Alchemy of Souls 2 thì Arin chưa có thêm bất kì dự án nào.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-08-2022
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	167.3 KB
ID:	2094531  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05174 seconds with 12 queries