Vụ 2 nghệ sĩ bị cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha: Dân mạng tranh cãi phát ngôn của Kim Oanh, Bình An - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ 2 nghệ sĩ bị cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha: Dân mạng tranh cãi phát ngôn của Kim Oanh, Bình An
Theo như mới đây, dư luận lại đang tranh cãi việc nữ diễn viên Kim Oanh và Bình An lên tiếng bênh vực đồng nghiệp, sau khi hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh hiện tại vẫn chưa về Việt Nam nhưng những ồn ào mập mờ vẫn dậy sóng trong mạng xã hội.

Ngày 29/6, báo chí nước ngoài đưa tin 2 nghệ sĩ nổi tiếng - một diễn viên 37 tuổi và một nhạc sĩ 42 tuổi bị bắt do bị tố cáo cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi. Trong lời khai, nạn nhân cho biết cô đến đến từ Vương quốc Anh, đang ăn tối với mẹ, dì và bà của mình trong một nhà hàng bên bờ biển. Sau đó, họ tham gia giao lưu với những người Đức ngồi ở bàn bên cạnh gồm hai nam, một nữ để trò chuyện.

Danh tính 2 nghệ sĩ bị cáo buộc hiếp dâm vẫn chưa được cảnh sát Tây Ban Nha công bố.

Nạn nhân sau đó ra ngoài hút thuốc bên bờ biển cạnh nhà hàng do hút thuốc trong nhà hàng bị cấm ở Tây Ban Nha. Tại đây, hai người đàn ông tiếp cận cô và cùng trò chuyện.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa công bố tên của hai nghệ sĩ này, song đã yêu cầu họ giao nộp hộ chiếu, tờ Daily Mail đưa tin.

Truyền thông địa phương cho biết hai nghệ sĩ này đã từ chối trả lời các câu hỏi khi họ xuất hiện trước tòa. Hiện chưa rõ hai nghệ sĩ này đến đảo Majorca để làm việc hay du lịch.

Tại Việt Nam, mạng xã hội đang ồn ào tranh cãi về danh tính 2 nghệ sĩ nổi tiếng này. Theo dân mạng xét theo độ tuổi: nam diễn viên 37, nhạc sĩ 42 và theo dõi trang cá nhân của những nghệ sĩ xuất ngoại gần đây thì mọi người đang nhắm đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin phỏng đoán. Người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Diễn viên Kim Oanh

Trước những ồn ào liên quan đến đồng nghiệp, diễn viên Kim Oanh đã lên tiếng bênh vực. Cô viết: "Trong đời mỗi người sẽ có một thời điểm không thể quay đầu lại. Và trong vài trường hợp, thời điểm đó là lúc cậu không thể tiếp tục được nữa. Và khi ta chạm đến thời điểm đó, mọi thứ ta có thể làm chỉ là chấp nhận sự thật. Đó là cách mà chúng ta tồn tại. Tất cả chúng ta đều là những con người không hoàn hảo sống trong một thế giới không hoàn hảo.

Vậy nên tôi bênh các bạn tôi đấy, tôi bênh đồng nghiệp của tôi đấy. Thì sao? Các bạn tôi làm đúng tôi cũng bênh, làm sai tôi cũng bênh, bênh ngu tôi cũng bênh đấy. Bởi vì trong cuộc đời ai chả có sai lầm, bởi vì tôi muốn các bạn tôi còn nơi để về, còn có các bạn ở bên, còn cảm thấy ấm áp. Tôi thế đấy. Thì sao? Vì với tôi họ là bạn, là đồng nghiệp của tôi".

Không chỉ Kim Oanh, diễn viên Bình An cũng viết: "Xin phép unfriend hết những ai không cùng quan điểm nhé! Thực sự đáng sợ những con người như vậy! Đúng sai chưa rõ mà đã hùa nhau ra nói xấu rồi… Cười người hôm trước hôm sau người cười".

Diễn viên Bình An

Việc 2 diễn viên lên tiếng giữa "tâm bão" của đồng nghiệp đã gây ra nhiều tranh cãi. Một số người tỏ ra đồng tình và khuyên khán giả không nên đưa ra kết luận trước khi có thông tin chính thức. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có công dân mạng chỉ trích ngược lại 2 diễn viên khi mọi thông tin về vụ việc đã khá rõ ràng và cách anh bênh vực đồng nghiệp khiến chính những người hâm mộ anh mất lòng tin.

Hiện tại, sự việc liên quan đến 2 nghệ sĩ nổi tiếng của làng showbiz Việt vẫn đang được quan tâm. Dư luận đang chờ thông tin chính thức từ cơ quan chức năng.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-04-2022
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	40.4 KB
ID:	2077940  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06727 seconds with 12 queries