Boongke bí mật dành cho các nghị sĩ quốc hội Ukraine đă được hé lộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Boongke bí mật dành cho các nghị sĩ quốc hội Ukraine đă được hé lộ
Hé lộ boongke bí mật dành cho các nghị sĩ quốc hội Ukraine. Gần đây, Nghị sĩ Oleg Lyashko, lănh đạo đảng Cấp tiến của Ukraine mới đây đă tiết lộ về việc nước này có một boongke bí ​​mật không chỉ đủ chỗ chứa cho các nghị sĩ quốc hội, mà c̣n cả bộ máy của chính phủ Kiev.

Chia sẻ với cổng thông tin Ukraina 24, ông Lyashko cho biết: “Tôi biết gian pḥng này ở đâu. Tôi sẽ nói một cách chung chung: đây là một nơi bí mật dưới ḷng đất, những boongke ngầm”.

Theo ông Lyashko, khu phức hợp này được thiết kế cho 1.000 người và được xây dựng từ thời Liên Xô trong trường hợp xảy ra chiến tranh hạt nhân và giờ đây Ukraine nhận lại “theo thừa kế”. Ngoài ra, các boongke này cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi để ở và làm việc.

“Tôi không thể nói thêm bất kỳ chi tiết nào nữa, bởi v́ tôi nghĩ rằng tất cả những tài liệu này đều được xếp vào loại bí mật quốc gia”, ông Lyashko cho biết thêm.


Hé lộ boongke bí mật dành cho các nghị sĩ quốc hội Ukraine. (Ảnh: Depositphotos)
Trước đó, một nơi bí mật có tên “boongke 703” nằm ở độ sâu 43 mét dưới mặt đất ngay ở giữa thủ đô Moscow nhưng rất ít người biết cho đến khi nó được giải mật vào cuối năm 2018. Đây là một trong những công tŕnh có tầm quan trọng đặc biệt của Liên Xô, được xây dựng từ cuối thập niên 1940.

Nơi đây lưu trữ những tài liệu được xếp vào hàng tuyệt mật của Bộ Ngoại giao, Bộ Quốc pḥng Liên Xô. Boongke 703 bây giờ trở thành bảo tàng để công chúng t́m hiểu về lịch sử cũng như công năng đặc biệt của công tŕnh này.

Theo Washington Free Bacon, Nga được cho đang xây dựng một loạt boongke chỉ huy hạt nhân mới dưới ḷng đất. Đây được xem là dấu hiệu mới nhất cho thấy Moscow đang đẩy mạnh chương tŕnh hiện đại hóa các lực lượng chiến lược then chốt nhằm đối phó lại với những mối đe dọa.

Giới chức t́nh báo Mỹ ghi nhận quá tŕnh xây dựng đă tiến hành trong nhiều năm với “hàng chục” boongke bí mật h́nh thành ngay tại thủ đô Moscow và trên khắp đất nước.

Có rất ít thông tin chi tiết về các hầm ngầm hạt nhân mới của Nga được tiết lộ. Tuy nhiên, theo truyền thông Nga, các hầm ngầm đang được xây dựng tại Moscow trong khuôn khổ nỗ lực củng cố các lực lượng chiến lược.

Vietbf@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-26-2022
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,035
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	26.5 KB
ID:	1990126  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06509 seconds with 12 queries