Tin buồn cho Novak Djokovic - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tin buồn cho Novak Djokovic
Novak Djokovic tiếp tục bị đưa đi tạm giữ. Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đă được đưa đến khách sạn để tạm giữ sau cuộc phỏng vấn với lực lượng biên pḥng sau khi bị hủy thị thực nhập cảnh lần thứ 2 vào ngày hôm qua.

Tay vợt số 1 thế giới Djokovic bị cảnh sát bắt giữ sau khi thắng kiện?
Trong lúc kỳ phùng địch thủ Djokovic bị giam lỏng, Nadal tranh thủ "hớt" luôn một chức vô địch
Theo truyền thông Australia, chiều 15/1 theo giờ địa phương, tay vợt Novak Djokovic đă được đưa vào khách sạn để tạm giữ và cách ly. Trước đó, Novak Djokovic đă có cuộc gặp với lực lượng biên pḥng Australia và luật sư của ḿnh.

Sáng 15/1, luật sư của Djokovic cũng đă công bố luận điểm của ḿnh, trong đó nhấn mạnh nếu tiếp tục hủy thị thực nhập lần thứ 2 của Djokovic th́ sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của Australia trên toàn cầu, đặt ra vấn đề về nguyên tắc và chính sách an ninh biên giới của Australia và nền pháp quyền tại Australia nói chung.

Thứ hai, luật sư cho rằng, việc cấp thị thực nhập cảnh Australia cho Djokovic không gây phương hại đến lợi ích kinh tế của Australia trong lúc lại làm tổn hại đến khả năng tổ chức sự kiện thể thao quốc tế có uy tín của nước này.


Thứ ba, luật sư của Djokovic cho rằng quyết định của Australia mang động cơ chính trị. Và v́ những luận điểm này mà việc hủy bỏ thị thực nhập cảnh của Djokovic sẽ gây bất lợi cho lợi ích của cộng đồng.

Trong lúc việc tham gia thi đấu tại giải Australian Open 2022 của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic vẫn c̣n chưa được định đoạt th́ hàng loạt các tay vợt nổi tiếng trên thế giới đă bày tỏ quan điểm về vụ việc này.

Cựu huấn luyện viên của Novak Djokovic và cũng là tay vợt từng 3 lần giành được danh hiệu Grand Slam Boris Becker cho biết, việc Djokovic bị hủy thị thực nhập cảnh “là điều đáng tiếc” và đây là “tṛ chơi chính trị mà Djokovic có liên quan”.

Tuy vậy, những ǵ diễn ra trên thực tế cho thấy không có tay vợt nào có thể quan trọng hơn giải đấu. Cựu tay vợt Boris Becker cho rằng “mọi người nên tập trung vào giải đấu, vào các vận động viên chứ không phải là những ǵ diễn ra tại ṭa án”.

Nhiều tay vợt khác trong đó có tay vợt nam nổi tiếng của Australia Alex de Minaur cho biết, “những lùm xùm diễn ra đối với Djokovic đang thu hút sự chú ư của dư luận thay v́ việc các trận đấu. Tuy nhiên các tay vợt đến Australia để thi đấu” v́ vậy mọi người cần phải tập trung vào sự kiện chính.

Cựu tay vợt nữ số 1 thế giới và là người bảy lần nhận giải Grand Slam Justine Henin cho rằng “vào thời điểm này tốt nhất là Novak Djokovic không nên tham gia giải đấu v́ đến lúc này cho thấy nhiều người dân Australia không muốn Djokovic thi đấu. V́ vậy sẽ là tốt hơn cho tất cả mọi người, cho quần vợt và giải đấu và có thể là cho chính Djokovic là anh không tham gia giải đấu này nữa”.

Rafael Nadal, đối thủ của Djokovic tại giải Australian Open bên cạnh việc đánh giá cao Djokovic với tư cách là tay vợt hàng đầu thế giới cũng khẳng định, không có tay vợt nào quan trọng hơn giải đấu, v́ vậy sẽ có những tay vợt đến và đi và đó là điều b́nh thường v́ vậy nếu Djokovic được tham dự giải đấu th́ là điều tốt, nhưng nếu không tham dự được th́ giải đấu sẽ vẫn diễn ra./.

Vietbf@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-16-2022
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,565
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	241.jpg
Views:	0
Size:	43.2 KB
ID:	1980457  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07655 seconds with 12 queries