Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney được chồng cũ hoa hậu Mỹ xếp hàng trăm bông hoa trên biển để cầu hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney được chồng cũ hoa hậu Mỹ xếp hàng trăm bông hoa trên biển để cầu hôn
Chồng cũ hoa hậu Mỹ xếp hàng trăm bông hoa trên biển để cầu hôn Kourtney. Hôm 17/10, Rocker Travis Barker vừa ngỏ lời cầu hôn ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian. Travis xếp hàng trăm bông hoa hồng đỏ trên bãi biển khi cầu hôn bạn gái.

Trên trang Instagram cá nhân, ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian vừa chia sẻ tin vui với người hâm mộ là cô đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai hơn 4 tuổi - Travis Barker.

Tay trống 47 tuổi của nhóm rock Blink 182 đã cầu hôn bạn gái 42 tuổi vào ngày Chủ nhật tại khách sạn Rosewood Miramar ở Montecito, California, Mỹ bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá một triệu USD.

Travis Barker đã xếp hàng trăm bông hoa hồng đỏ và nến ra bãi biển để cầu hôn bạn gái Kourtney. Khi Kourtney Kardashian chia sẻ ảnh đính hôn trên Instagram, bức ảnh của cô đạt hơn 6 triệu lượt "thích" chỉ sau ít giờ. Sau khi đính hôn, đôi tình nhân nổi tiếng đã mở tiệc chiêu đãi gia đình và bạn bè tại khách sạn bên biển.


Travis Barker cầu hôn Kourtney Kardashian sau hơn 8 tháng hẹn hò.

Kourtney Kardashian và Travis Barker công khai mối quan hệ tình cảm từ tháng 2 vừa qua. Trước đó, cặp đôi đã có nhiều năm là bạn bè thân thiết. Kourtney Kardashian và Travis Barker từng chia sẻ, việc chuyển mối quan hệ từ tình bạn sang tình yêu rất dễ dàng.

Travis Barker từng trải qua hai cuộc hôn nhân trong quá khứ. Rocker kết hôn lần đầu với Melissa Kennedy vào năm 2001 và cặp đôi ly dị chỉ một năm sau đó.

Barker kết hôn với hoa hậu Mỹ năm 1995 Shanna Moakler vào ngày 30 tháng 10 năm 2004. Cặp đôi có với nhau hai người con, con trai Landon Asher và con gái Alabama Luella. Khi còn hạnh phúc bên nhau, Travis Barker và Shanna Moakler từng thực hiện show truyền hình thực tế ăn khách mang tên Meet the Barkers, được phát sóng trên kênh MTV từ năm 2005 đến năm 2006.

Vào ngày 8 tháng 8 năm 2006, Travis Barker đệ đơn ly hôn với người vợ hoa hậu nhưng cặp đôi hàn gắn quan hệ thêm một thời gian. Tới tháng 2 năm 2008, cặp đôi nổi tiếng chính thức "đường ai nấy đi".


Travis Barker và Kourtney Kardashian rất hạnh phúc bên nhau.

Kourtney Kardashian có mối quan hệ tình cảm với "phi công trẻ" Scott Disick từ năm 2005 đến năm 2015. Cặp đôi thường xuyên công khai chuyện tình cảm trong show truyền hình Keeping Up With the Kardashians. Họ có với nhau ba đứa con đáng yêu và duy trì quan hệ bạn bè sau khi chia tay.

Kourtney Kardashian cũng từng có mối quan hệ tình cảm với người mẫu kém tuổi Younes Bendjima từ năm 2017 đến năm 2018.

Travis Barker từng chia sẻ, việc hẹn hò với một người đã có con như Kourtney Kardashian dễ dàng hơn nhiều so với hẹn hò với các cô gái trẻ vì cả hai đều đã làm cha mẹ nên họ dễ dàng cảm thông cho nhau hơn.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-19-2021
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	221.jpg
Views:	0
Size:	169.6 KB
ID:	1897837   Click image for larger version

Name:	222.jpg
Views:	0
Size:	180.8 KB
ID:	1897838  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04793 seconds with 12 queries