Cô gái 19 tuổi vừa đi làm 3 ngày rơi từ tầng 10 xuống đất chết tức tưởi gây phẫn nộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái 19 tuổi vừa đi làm 3 ngày rơi từ tầng 10 xuống đất chết tức tưởi gây phẫn nộ
Theo như cảnh sát cho biết, cô gái 19 tuổi đă được sếp cô là Prateek Vaish – người đứng đầu một công ty sữa gọi đến văn pḥng vào chiều hôm đó, khi cô gái trẻ vừa đến làm việc tại một công ty được 3 ngày th́ rơi từ tầng 10 xuống đất tử vong, nguyên nhân cái chết khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo Sina, một vụ việc thương tâm đă xảy ra tại một ṭa nhà ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ vào ngày 21/9. Cảnh sát cho biết, cô gái 19 tuổi đă được sếp cô là Prateek Vaish – người đứng đầu một công ty sữa gọi đến văn pḥng vào chiều hôm đó.

Vừa đi làm được 3 ngày, cô gái 19 tuổi đă rơi từ tầng 10 xuống đất tử vong

Có thông tin cho rằng, văn pḥng của công ty sữa nằm ở tầng 10 của ṭa nhà, trong khi tư dinh của Prateek Vaish nằm ở tầng 11. Prateek Vaish gọi nữ thư kư trẻ đến văn pḥng, khi cô gái bước vào hắn đă lộ rơ bộ mặt thật của ḿnh. Prateek Vaish nói rằng muốn cô thư kư làm người yêu của ḿnh và anh ta có thể cho cô rất nhiều tiền.

Tuy nhiên, nữ thư kư lập tức từ chối và t́m cách chạy ra ngoài. Không ngờ cô gái bị Prateek Vaish uy hiếp và hành hung. Sau khi sự việc xảy ra, người đàn ông này đă đe dọa cô thư kư không được tiết lộ chuyện này cho bất kỳ ai. Vậy nhưng nữ thư kư dọa sẽ báo cảnh sát và Prateek Vaish đă đẩy cô xuống từ ban công tầng 10 v́ lo lắng mọi chuyện sẽ bị bại lộ. Nghe thấy tiếng la hét của cô gái, người dân xung quanh đă chạy đến ngay lập tức, khi được phát hiện cô gái đă tử vong và không mặc quần áo.



Prateek Vaish đă thú nhận hành vi tội lỗi của ḿnh sau khi bị cảnh sát bắt giữ

Sau khi sự việc xảy ra, mẹ của nạn nhân cũng chạy đến hiện trường, bà nói rằng chỉ ba ngày trước con gái bà vừa trở thành thư kư riêng của Prateek Vaish. Thi thể nạn nhân đă được đưa đi khám nghiệm tử thi. Prateek Vaish đă thú nhận hành vi phạm tội của ḿnh, hiện tại vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-11-2021
Reputation: 67249


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,257
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	14.9 KB
ID:	1891489   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	46.6 KB
ID:	1891490   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	51.3 KB
ID:	1891491  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,707 Times in 10,119 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 10-11-2021   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
nữ thư kư dọa sẽ báo cảnh sát và Prateek Vaish đă đẩy cô xuống từ ban công tầng 10 v́ lo lắng mọi chuyện sẽ bị bại lộ.

Nghe thấy tiếng la hét của cô gái, người dân xung quanh đă chạy đến ngay lập tức, khi được phát hiện cô gái đă tử vong và không mặc quần áo.
Mấy tên báo này kể lể thêm lư do râu ŕa vô lư.

Tên Prateek này sợ mọi chuyện bại lộ, bèn xô cô gái xuống lầu cho chết.

Có một người nằm chết thù lù ở đó và không mặc quần áo th́ sẽ không bị bại lộ ǵ cả?

Và lại thêm 1 lần nữa trong mấy ngàn lần mỗi năm, mấy tên Ấn lại trổ gịng máu Ấn cưỡng hiếp ra.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Old 10-11-2021   #3
trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 7,368
Thanks: 311
Thanked 4,069 Times in 2,325 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 284 Post(s)
Rep Power: 12
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thật đau xót khi đọc những tin tức loại này từ Ấn Độ, một quốc gia hơn 1 tỷ dân lại sùng bái con ḅ như "Thánh sống", lập ra đền thờ nguy nga, tráng lệ để dâng cúng, thậm chí sẳn sàng uống nước đái, trét phân ḅ để diệt trừ virus Covid. Trong khi nhân phẫm người phụ nữ lại bị coi rẻ hơn thú vật, lấy cớ là do truyền thống dân tộc lâu đời để chà đạp lên số phận của người phụ nữ ở Ấn Độ. Tuy cả thế giới đều có lên tiếng để chỉ trích mạnh mẽ vấn đề vi phạm nghiêm trọng đến nhân quyền này, nhưng cũng không giúp ích được ǵ cả và thiên hạ vẩn tiếp tục chứng kiến nhưng cảnh đời bất hạnh, hành hạ phụ nữ dă man như thế tại quốc gia này!!!

Last edited by trungthuc; 10-12-2021 at 00:39.
trungthuc_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08372 seconds with 12 queries