Thẩm Thúy Hằng là mỹ nhân cảnh nóng, cát xê 1 tỷ và bi kịch phẫu thuật thẩm mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thẩm Thúy Hằng là mỹ nhân cảnh nóng, cát xê 1 tỷ và bi kịch phẫu thuật thẩm mỹ
Vẻ đẹp của mỹ nhân Thẩm Thúy Hằng bộc lộ từ rất sớm, mới 16 tuổi bà đă nổi tiếng là một hoa khôi xinh đẹp trong giới học sinh Sài G̣n, khiến rất nhiều người ṭ ṃ về Thẩm Thúy Hằng nhưng chỉ nh́n thấy bà trên màn ảnh. Hiến Thẩm Thúy Hằng nay đă 81 tuổi, nhưng vẫn sống ẩn dật, không giao lưu với công chúng hay truyền thông.

Nữ hoàng sân khấu đèn màu với cát xê cao kỷ lục


Thẩm Thúy Hằng tên thật là Nguyễn Kim Phụng, sinh năm 1940 tại Hải Pḥng. Vừa tṛn một tuổi, Thẩm Thúy Hằng đă phải theo cha về lại miền Nam và lớn lên ở vùng quê An Giang sông nước. Nhờ đó, Thẩm Thúy Hằng có được vẻ đẹp ngọt ngào của con gái miền Tây cộng thêm sự sắc sảo của miền Bắc.
Thưở nhỏ, Thẩm Thúy Hằng học ở Long Xuyên, nhưng hết tiểu học lại theo chị lên Sài G̣n tu nghiệp.

Vẻ đẹp của Thẩm Thúy Hằng bộc lộ từ rất sớm, mới 16 tuổi bà đă nổi tiếng là một hoa khôi xinh đẹp trong giới học sinh Sài G̣n.

Nhận thức được điều này, bà đă giấu gia đ́nh tham gia cuộc thi tuyển diễn viên do hăng điện ảnh Mỹ Vân tổ chức và vượt qua hơn 2000 thí sinh khác, giành giải nhất.

Sau này, Thẩm Thúy Hằng kể lại: “Hồi đó, tôi không hề được học hành trường lớp về diễn xuất, gia đ́nh cũng không đồng ư cho theo nghiệp diễn viên, nhưng v́ đam mê với nghề nên bất chấp đi thi và không thể ngờ lại đoạt giải nhất trước hàng ngàn thí sinh khác”.

Ông bà chủ hăng phim Mỹ Vân sớm nhận ra tiềm năng tỏa sáng của nữ diễn viên nên đổi nghệ danh của bà từ Kim Phụng thành Thẩm Thúy Hằng và bắt đầu tiến hành các chiến lược lăng xê cho “gà vàng” của ḿnh.
Với tài năng diễn xuất thiên phú và nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân, Thẩm Thúy Hằng nhanh chóng vụt sáng ngay sau vai diễn đầu tiên – Tam Nương trong phim Người đẹp B́nh Dương.

Vai diễn ghi dấu ấn tới mức, cái tên Người đẹp B́nh Dương đă trở thành thương hiệu riêng của Thẩm Thúy Hằng, gắn chặt với sự nghiệp của bà.

Nhiều người c̣n ví rằng, nếu nước Mỹ có Marylin Monroe th́ Việt Nam có Thẩm Thúy Hằng. Câu nói đó không hề quá lời, v́ ở nền điện ảnh Việt Nam khi ấy, không một nữ diễn viên nào nổi tiếng và sở hữu nhan sắc tuyệt trần như Thẩm Thúy Hằng.

Bà sở hữu đôi môi căng mọng, đôi mắt to sâu thẳm ngọt ngào, cặp lông mày đậm quyến rũ và đường cong cơ thể nóng bỏng.

Vẻ đẹp đầy đặn, căng tràn sức sống của Thẩm Thúy Hằng được xem là chuẩn mực thời bấy giờ. Rất nhiều người mua ảnh lịch của bà về treo trong nhà để được ngắm nh́n nữ minh tinh mỗi ngày.
Danh ca Băng Châu kể lại lần đầu nh́n thấy Thẩm Thúy Hằng ở ngoài: “Tôi thấy chị Thẩm Thúy Hằng ở ngoài đẹp quá, đẹp như tiên, được bao nhiêu người ái mộ. Mỗi lần chị Thẩm Thúy Hằng về Cần Thơ, biết bao người chạy theo chỉ để được nh́n thấy chị là cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.

Tôi nh́n chị mà mê lắm, ái mộ quá, lại được đi đây đi đó nên mơ ước được như chị. Đó là một trong những động lực khiến tôi muốn đi theo con đường âm nhạc . Sau này, tôi được đóng cùng chị Thẩm Thúy Hằng trong phim 5 vua hề về làng”.

Chưa dừng lại ở đó, Thẩm Thúy Hằng tiếp tục vào vai Chức Nữ trong phim Ngưu Lang Chức Nữ do NSND Năm Châu đạo diễn.

Vai diễn này đưa tên tuổi Thẩm Thúy Hằng tới nấc thang cao nhất của danh vọng, đúng như một nhà phê b́nh từng nói:

“Khán giả không thể quên nàng Chức Nữ đẹp lộng lẫy, sương khói đang bay về trời trong tiếng hát thánh thót như ngân lên từ những áng mây huyền ảo, thần tiên trong nhạc cảnh Chức Nữ về trời do Phạm Duy soạn nhạc ”.
Vào thập niên 60, 70, từ Nam ra Bắc không ai là không biết tới Thẩm Thúy Hằng. Người ta thường nói với nhau: ” Nghe Khánh Ly, xem Thẩm Thúy Hằng”.

Chẳng mấy chốc, Thẩm Thúy Hằng trở thành minh tinh điện ảnh của Việt Nam được các hăng phim săn đón. Bà đóng hàng trăm bộ phim khác nhau và hầu như phim nào cũng thành công vang dội.

Nữ minh tinh cũng sở hữu mức cát xê cao nhất khi ấy, với một triệu đồng cho một vai diễn (tương đương gần một tỷ đồng bây giờ). Cho đến nay, hiếm có nữ diễn viên nào đạt tới mức cát xê này.

Dưới vai tṛ của một minh tinh màn bạc, Thẩm Thúy Hằng liên tục tham dự các liên hoan phim quốc tế ở Hongkong, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Liên Xô… và đạt các giải thưởng lớn như Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Đài Bắc, Ảnh hậu Á Châu trong Liên hoan phim Á Châu tổ chức tại Hongkong và Đài Loan năm 1972 – 1974, Nữ diễn viên khả ái nhất tại Liên hoan phim Moskva và Tasken tại Liên Xô năm 1982…
Với những thành tích đáng kinh ngạc như vậy, tên tuổi Thẩm Thúy Hằng đă vươn tới tầm châu lục. Nữ minh tinh thực sự là một tượng đài lớn, một đẳng cấp mà cho tới nay chưa diễn viên nào ở Việt Nam chạm tới.

Có những khi, trong một dàn diễn viên ngoại quốc, chỉ có Thẩm Thúy Hằng được vào vai chính.

Cho đến tận bây giờ cũng chưa có nữ diễn viên nào sống trong ḷng khán giả với nhan sắc diễm lệ như vậy. Công chúng ưu ái gọi bà là “Nữ hoàng của sân khấu đèn màu”.

Nữ diễn viên táo bạo dám đóng cảnh nóng

Không chỉ diễn xuất giỏi, Thẩm Thúy Hằng c̣n tỏ ra đa năng khi tự thành lập hăng phim riêng mang tên ḿnh và sản xuất được nhiều bộ phim thành công rực rỡ như Nàng, Ngậm ngùi… Trên vai tṛ mới, Thẩm Thúy Hằng đă càng cho thấy bà là một người quyền lực và giỏi giang.

Ngoài lĩnh vực điện ảnh, Thẩm Thúy Hằng cũng tham gia các sân khấu kịch, cải lương để trải nghiệm khả năng diễn xuất đa dạng của ḿnh. Ban kịch của Thẩm Thúy Hằng là một trong những ban kịch được yêu thích ở Sài G̣n thời gian ấy.
Trong vai tṛ trưởng ban, bà tỏ ra khá tài năng khi viết kịch bản, dàn dựng và đóng luôn vai chính. Tên tuổi của Thẩm Thúy Hằng trên sân khấu cải lương ngày đó có lẽ chỉ dưới Thanh Nga và một số diễn viên gạo cội khác.

Không chỉ diễn xuất giỏi, Thẩm Thúy Hằng c̣n là một nữ diễn viên bản lĩnh và táo bạo. Giữa lúc tư tưởng con người c̣n đang khá khắt khe và cổ hủ th́ cô đă dám khỏa thân trên màn ảnh để khoe vẻ đẹp phồn thực của ḿnh.

Không những vậy, Thẩm Thúy Hằng c̣n đóng cảnh nóng rất đạt, không hề có chút ngại ngần, quê mùa nào. Chỉ cần đạo diễn yêu cầu thế nào th́ Thẩm Thúy Hằng sẽ diễn đúng như thế.

Chính sự chuyên nghiệp, cởi mở trong phong cách làm việc này đă khiến Thẩm Thúy Hằng được ḷng nhiều đoàn làm phim nước ngoài, giúp cô vươn tầm châu lục.

Ngoài ra, Thẩm Thúy Hằng c̣n là một biểu tượng thời trang dẫn đầu các xu hướng như cuốn khăn turban, đeo kính mắt mèo, kẻ viền mắt đen, thời trang ethnic… Bà nổi bật bởi phong cách quư phái.

Đứng trên đỉnh cao của tiền bạc và danh vọng, nhưng cuộc sống cá nhân của Thẩm Thúy Hằng lại khá nhiều bi kịch.

Từ năm 19 tuổi, Thẩm Thúy Hằng đă phải lấy chồng theo sự dàn xếp của gia đ́nh mà không có t́nh yêu . Cuộc hôn nhân này nhanh chóng tan vỡ sau 5 năm, khiến bà phải làm mẹ đơn thân. Đôi khi v́ công việc diễn xuất bận rộn, Thẩm Thúy Hằng không c̣n thời gian chăm sóc con, và luôn cảm thấy day dứt.

Năm 1970, Thẩm Thúy Hằng lên xe hoa lần thứ hai với một người đàn ông có vị trí lớn trong xă hội . Nhưng ông đă qua đời năm 2003, để lại ḿnh bà lẻ loi.
Bi kịch phẫu thuật thẩm mỹ

Sau 1975, Thẩm Thúy Hằng không ra nước ngoài định cư mà vẫn ở lại quê hương. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là bà phải từ chối nhiều lời mời đóng phim hay tham gia các sự kiện điện ảnh quốc tế, khiến cơ hội nổi tiếng giảm sút.

Bi kịch lớn nhất của Thẩm Thúy Hằng là hậu quả phẫu thuật thẩm mỹ, khiến khuôn mặt bị biến dạng.

Nhiều người cho rằng đó là hệ quả của việc đam mê thẩm mỹ để níu giữ thanh xuân. Nhưng theo một nguồn tin khác, Thẩm Thúy Hằng từng gặp tai nạn nghiêm trọng nên mới phải phẫu thuật khuôn mặt.

Từ một nhan sắc tuyệt trần, nay lại phải mang gương mặt biến dạng, là một nỗi đau tột cùng với Thẩm Thúy Hằng. Bà đă khép lại mọi cánh cửa giao lưu với thế giới bên ngoài, chỉ quanh quẩn trong nhà niệm Phật.
Thẩm Thúy Hằng nay đă 81 tuổi, nhưng vẫn sống ẩn dật, không giao lưu với công chúng hay truyền thông. Rất nhiều người ṭ ṃ về Thẩm Thúy Hằng nhưng chỉ nh́n thấy bà trên màn ảnh.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-11-2021
Reputation: 67293


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	17.8 KB
ID:	1772421   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	70.4 KB
ID:	1772422   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	176.2 KB
ID:	1772423   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	59.6 KB
ID:	1772424  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	53.7 KB
ID:	1772425   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	29.7 KB
ID:	1772426   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	95.5 KB
ID:	1772427   Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	279.5 KB
ID:	1772428  

Click image for larger version

Name:	9.png
Views:	0
Size:	406.0 KB
ID:	1772430  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,712 Times in 10,123 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09352 seconds with 12 queries