Lũ trẻ t́m quả bóng rơi xuống cống phát hiện ra thi thể bé trai đầy gịi bọ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lũ trẻ t́m quả bóng rơi xuống cống phát hiện ra thi thể bé trai đầy gịi bọ
Mới đay, có những đứa trẻ sống ở khu phố Tecoma, thuộc thành phố Melton Rose, Cape Town, Nam Phi, đang chơi đá bóng cùng nhau th́ bất ngờ quả bóng bị rơi xuống cống thoát nước mưa. Bọn trẻ đang loay hoay t́m cách lấy bóng lên th́ vô t́nh phát hiện cảnh tượng khủng khiếp với một thi thể đầy gịi bọ của một đứa trẻ mới biết đi đă được đám trẻ con t́m thấy trong cống thoát nước mưa.

Sự việc xảy ra từ giữa năm 2019 nhưng tới gần đây, phiên ṭa xét xử kẻ hành hạ và giết chết cậu bé mới diễn ra. Những t́nh tiết rùng rợn về vụ án lại một lần nữa khiến người ta phải "nổi da gà" v́ quá tàn bạo.

Ngày 2 tháng 4 năm 2019, những đứa trẻ sống ở khu phố Tecoma, thuộc thành phố Melton Rose, Cape Town, Nam Phi, đang chơi đá bóng cùng nhau th́ bất ngờ quả bóng bị rơi xuống cống thoát nước mưa. Bọn trẻ đang loay hoay t́m cách lấy bóng lên th́ vô t́nh phát hiện cảnh tượng khủng khiếp. Thứ mà chúng nh́n thấy là thi thể của một em bé nhỏ xíu đang trong quá tŕnh phân hủy, gịi bọ bám đầy thân ḿnh đứa trẻ.

Cậu bé Orderick chết tức tưởi mà không ai hay biết.

Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường điều tra. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy đó là thi thể của cậu bé Orderick Lucas mất tích vào ngày 24 tháng 3 năm 2019 từ nhà của cậu bé.

Khi được t́m thấy, thi thể của cậu bé 22 tháng tuổi đă phân hủy nghiêm trọng, v́ vậy cảnh sát không thể xác định được nguyên nhân cái chết. Theo thông tin trên các phương tiện truyền thông địa phương, kết quả khám nghiệm cho thấy những ngày trước khi chết, cậu bé bị nhổ mất một chiếc răng bằng ḱm.

Trong hai năm trước khi chết, Orderick đă bị suy dinh dưỡng, bị loét ở bộ phận sinh dục và miệng, găy tay và lở loét nhiễm trùng nặng ở nhiều vị trí trên cơ thể.

Mẹ của cậu bé, Davidene (trong ảnh) không có quyền giám hộ bất kỳ ai trong số 4 đứa con của cô ta vào thời điểm Orderick qua đời.

Mẹ của cậu bé, Davidene Lucas, không có quyền giám hộ bất kỳ đứa con nào trong số 4 đứa con của cô ta vào thời điểm bé Orderick qua đời. Orderick và một người em song sinh được bà nội giám hộ và chăm sóc.

Qua quá tŕnh điều tra, cảnh sát đă bắt giữ người bạn của Davidene là Melvyn Volkwyn v́ tội giết người. Davidene đă đứng ra làm chứng rằng Volkwyn đă bỏ Orderick một ḿnh khi cô ta đi mua ma túy. Hiện tại, Volkwyn vẫn một mực phủ nhận việc giết đứa trẻ, phiên ṭa xét xử vẫn chưa đi đến phán quyết cuối cùng.

Melvyn Volkwyn (ảnh), một người bạn của Davidene, đang bị xét xử v́ tội giết Orderick.

Trong khi đó, cô Anthea Swartland, một người hàng xóm sống cùng khu nhà ở của cậu bé Orderick cho biết mẹ của cậu bé không có lư do ǵ để giết hại con ḿnh và cũng không làm bất cứ điều ǵ gây tổn thương cho đứa con nhỏ của cô ta. Tuy nhiên, không ai giải thích được tại sao đứa trẻ lại bị suy dinh dưỡng trong thời gian trước khi chết nhưng chắc chắn là cuộc sống khi đó của nạn nhân không khác ǵ "địa ngục trần gian".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-28-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	21.1 KB
ID:	1747940   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	426.8 KB
ID:	1747941   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	429.7 KB
ID:	1747942   Click image for larger version

Name:	4.png
Views:	0
Size:	271.0 KB
ID:	1747943  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07585 seconds with 12 queries