Các con sống đói khổ của tỷ phú bất động sản qua đời để lại tài sản kếch xù - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Các con sống đói khổ của tỷ phú bất động sản qua đời để lại tài sản kếch xù
4 đứa con của tỷ phú bất động sản phải lớn lên trong sự khổ cực dù người bố là một tỷ phú, có nhiều bất động sản đắt giá, sau khi qua đời để lại tài sản kếch xù nhưng chân tướng đằng sau khiến người mẹ sửng sốt.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, những ngày gần đây dư luận nước này đă có tranh căi xung quanh vấn đề trong gia đ́nh đại gia bất động sản.

19 năm trước, câu chuyện một người phụ nữ họ Đường sinh tư tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đă khiến công chúng đặc biệt quan tâm. Bốn đứa trẻ (3 trai, 1 gái) chào đời khi mới được 29 tuần tuổi, dù sinh non nhưng đều sống sót. Đây là một điều kỳ diệu vào thời điểm đó, những đứa trẻ vừa sinh ra đă rất nổi tiếng.

Bố của những đứa bé này là một ông trùm bất động sản họ La ở địa phương. Trong mắt người ngoài, chúng là những đứa bé ngậm th́a bạc, có cuộc sống nhung lụa. Tuy nhiên khi chúng 4 tuổi, bố mẹ đă ly hôn.

Lúc đó, ông La đă công bố phần lớn tài sản của ḿnh sẽ để lại cho 4 đứa con. Do đó cô Đường đă để các con cho chồng cũ nuôi dưỡng, c̣n bản thân ḿnh chỉ lấy 1 ít tài sản và 1 triệu NDT (khoảng 3,3 tỷ đồng) tiền mặt rồi ra đi.

Gia đ́nh nhỏ của ông La - cô Đường từng được công chúng rất quan tâm

Sau đó, sự nghiệp của ông La ngày càng phát triển, gia đ́nh ngày càng giàu có hơn. Và cuối cùng ông đă lập gia đ́nh mới.

Năm 2015, ông La mất trong một tai nạn ngoài ư muốn. Ông để lại 47 bất động sản, vốn chủ sở hữu công ty, tiền gửi ngân hàng và nhiều tài sản kếch xù khác. Tuy nhiên, ông chưa kịp lập di chúc. Trên thực tế, ông La có 8 người thừa kế, ngoài trừ 4 đứa con sinh tư c̣n mẹ già, vợ hai và nhiều người khác.

Giữa lúc hỗn loạn, người mẹ gần 80 tuổi của ông La dứt khoát giành quyền nuôi 4 người cháu và đưa chúng sang Mỹ.

Cô Đường kể lại chuyện đau ḷng với truyền thông

Tuy nhiên, 5 năm sau, vào tháng 3/2020, bà Đường bất ngờ nhận được tin nhắn cầu cứu từ 4 đứa con. Đọc xong nội dung tin nhắn, cô rất hoang mang. Cô vốn nghĩ con ḿnh đang sống rất tốt, thậm chí trong cuộc nói chuyện trước đó, chúng luôn bảo rằng ḿnh đang rất vui vẻ.

Đến lúc này cô Đường mới biết các con đă rơi vào t́nh cảnh không thể đóng học phí hay tiền nhà, bị chủ nhà đuổi ra đường. Họ không được hưởng bất kỳ tài sản nào do bố để lại. Nhận thấy con đường sống ở Mỹ không c̣n nữa, họ phải nghỉ học và buộc trở về Trung Quốc.

Cô Đường kể lại với truyền thông, chi phí sinh hoạt mỗi năm của 4 đứa con ở Mỹ chỉ có 2000 NDT (hơn 6 triệu đồng) một người. Họ thường xuyên ăn không no, có ngày chỉ ăn 1 chiếc bánh nhỏ lót dạ.

Khi về Trung Quốc, 4 người con tạm thời sống cùng mẹ trong một ngôi nhà xập xệ ở tỉnh Hồ Nam, tuy nhiên họ vẫn rất vui vẻ v́ tốt hơn so với cuộc sống ở Mỹ. Người con gái duy nhất của cô Đường quyết định t́m việc làm, trong khi các anh em đều muốn tiếp tục thi đại học ở Trung Quốc.

Hóa ra đằng sau vẻ hào nhoáng của giới siêu giàu có rất nhiều bí mật ẩn giấu. Một người chú của những đứa trẻ cho biết, ngày đó ông La để lại khối tài sản lớn nhưng cũng để lại số nợ hàng chục triệu NDT, công ty cũng đang rơi vào khó khăn.

Để ổn định cuộc sống cho 4 đứa trẻ, người cô cũng đă sang Mỹ cùng bà nội để chăm lo cho chúng.

Được biết, 8 người thừa kế đều bị kiện và vô số tài sản bị tịch thu. Hiện nay chỉ c̣n 7 bất động sản, trong đó có 6 tài sản được đăng kư dưới tên bà nội và 1 tài sản đứng tên bà nội và 4 đứa cháu sinh tư. Lúc đó, người thân đưa 4 đứa trẻ ra nước ngoài v́ muốn chúng không vướng vào rắc rối của gia đ́nh.

Mặc dù tài sản gia đ́nh vẫn c̣n nhưng nhà họ La không thể tự định đoạt. Chính vậy mới dẫn đến t́nh trạng khổ sở của 4 đứa trẻ. Sự việc hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng Trung Quốc.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-26-2020
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,793
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	16.1 KB
ID:	1660458   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	251.7 KB
ID:	1660459   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	72.5 KB
ID:	1660460  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07549 seconds with 12 queries