Miếng thịt tươi run rẩy co giật khi chuẩn bị thái khiến gia đình hoang mang - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Miếng thịt tươi run rẩy co giật khi chuẩn bị thái khiến gia đình hoang mang

Trong một đoạn video ghi lại cảnh một mhìn miếng thịt vẫn còn động đậy trên thớt, khiến không một ai trong gia đình ở Malaysia này dám đụng vào để nấu bữa tối vì quá sợ hãi đến hoang mang không hiểu tại sao.


Gần đây trên mạng xã hội Twitter xuất hiện đoạn clip kỳ lạ được một nghệ sĩ có tên là Tero ở Temerloh, bang Pahang, Malaysia ghi lại. Cụ thể, hình ảnh trong đoạn clip là miếng thịt sống khi đang được đưa lên thớt để chuẩn bị bữa tối thì bất ngờ run rẩy, co giật.

Đoạn clip của Tero sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, đạt hơn 950 ngàn lượt xem. Trong đoạn video, miếng thịt sau khi được đặt lên thớt bỗng co giật dữ dội, ngay cả khi người quay clip thò ngón tay đặt lên. Tero nói rằng cảnh tượng kỳ lạ khiến mẹ của anh sợ quá, không dám nấu bữa tối.

"Gia đình chúng tôi hơi sốc và có chút sợ hãi nhưng sau đó đã trấn tĩnh lại được, vờ như nó chưa xảy ra. Đây là lần đầu chúng tôi chứng kiến hiện tượng lạ như vậy. Miếng thịt ngừng giãy giụa khi mẹ tôi đưa vào tủ lạnh." - Tero chia sẻ. Anh chàng cho biết bản thân đã rất bất ngờ khi có không ít người dùng mạng xã hội biết về hiện tượng này. Tuy nhiên vẫn có nhiều người không hiểu chuyện gì đang xảy ra giống Tero.

Theo LADbible, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra hiện tượng như trên. Vào năm 2015, một người phụ nữ ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh tương tự, sự việc nhanh chóng lan truyền mạng xã hội Weibo, thu hút hơn 11 triệu lượt click. Tạp chí Science Alert có giải thích rằng khi con vật vừa được xẻ thịt, dù cơ thể nó đã chết nhưng một số dây thần kinh ở các bộ phận vẫn còn hoạt động, chưa hoàn toàn dừng lại.

Nguyên nhân là do miếng thịt quá tươi nên các dây thần kinh vẫn còn hoạt động, dẫn tới hình ảnh quằn quại trên thớt như trên.

"Miếng thịt có thể ăn được và bạn hoàn toàn yên tâm về nó. Khi một con vật mới bị mổ thịt, hệ thần kinh trung ương dừng hoạt động nhưng các dây thần kinh ở các cơ vẫn còn co giật, dẫn tới hiện tượng miếng thịt quằn quại như vậy. Việc này sẽ không kéo dài quá lâu." - Lv Suwen, từ Cơ quan Sức khỏe Động vật quận Lịch Hạ, thuộc thành phố Tế Nam cho biết.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-06-2020
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,356
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.gif
Views:	0
Size:	2.08 MB
ID:	1631536  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 08-06-2020   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,389
Thanks: 128
Thanked 872 Times in 635 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 160 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

NHìn rợn người cho người nấu, nó run run giật giật sợ chết luôn.
xanhblue_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07243 seconds with 12 queries