Nhờ FBI mà MC Kỳ Duyên được minh oan - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Nhờ FBI mà MC Kỳ Duyên được minh oan
MC Kỳ Duyên đă cảm ơn FBI v́ đă minh oan cho ḿnh. Đoạn chia sẻ của MC hải ngoại nhận được nhiều sự chú ư của cư dân mạng. Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, MC Kỳ Duyên vừa chia sẻ clip mới có tên: "Những điều "ngộ" ra trong mùa dịch?" thu hút sự chú ư của cư dân mạng.

Trong video, MC Kỳ Duyên cho biết trong giai đoạn này, chúng ta đều có cơ hội để được lắng đọng, để nh́n ra, hiểu thêm chân lư, mục đích sống. Cùng với đó, cô cũng lên tiếng về sự việc bị FBI vào cuộc điều tra ḍng trạng thái đăng tải bài viết về gia đ́nh cô đi xét nghiệm máu để kiểm tra Covid-19 bằng bộ test từ một cơ sở y tế với giá 49 USD/người. Rất nhiều người cho rằng MC hải ngoại đă nhận tiền từ cơ sở y tế đó để quảng cáo cho sản phẩm chưa được cấp phép. Thậm chí, có người c̣n nặng lời cho rằng MC Kỳ Duyên đang tiếp tay lừa đảo.


MC Kỳ Duyên cho biết ḿnh may mắn khi được FBI minh oan

Tuy nhiên, theo nữ MC chia sẻ, việc FBI điều tra đă giúp cô được "minh oan" thế nên đây là sự may mắn: "FBI đă vào cuộc điều tra tôi, điều tra vị bác sĩ. FBI tiếp tục nói chuyện với FDA (Cục quản lư Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ). Cuối cùng, FBI kết luận bác sĩ kia không làm ǵ sai. Và tôi cũng không làm ǵ sai cả".


Đồng thời, MC Kỳ Duyên cũng cho biết báo chí, truyền thông Mỹ đă bắt đầu khen ngợi vị bác sĩ kia. V́ thế, đây chính là cơ hội để Kỳ Duyên minh oan cho ḿnh: "Đây thật sự là một sự may mắn, bởi v́ nếu Kỳ Duyên nói rằng tôi không lừa đảo, tôi không nhận tiền quảng cáo th́ ai tin. Tôi quá tận t́nh khi chia sẻ cả địa chỉ, số điện thoại lên, thế nên mọi người mới nghĩ tôi nhận tiền quảng cáo. May quá, sau khi điều tra, mọi chuyện đă được rơ ràng và đó là việc tốt".


Sau quá tŕnh điều tra, FBI đă khẳng định MC Kỳ Duyên và nơi cô đến thăm khám không hề có bất cứ sai sót nào

Nữ MC chia sẻ thêm rằng cô luôn hy vọng cư dân mạng nên có quyền chọn lựa suy nghĩ của ḿnh, nếu thấy ai đó hành động sai, hăy cứ lên tiếng: "Thế giới này vẫn c̣n nhiều người tốt hơn người xấu. Với mỗi vấn đề, chúng ta sẽ có hai lựa chọn, suy nghĩ tích cực hoặc tiêu cực. Tôi nghĩ khi an vui, hạnh phúc, suy nghĩ tích cực sẽ giúp sức khoẻ tốt hơn".

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-01-2020
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,500
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	67.7 KB
ID:	1556381   Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	57.3 KB
ID:	1556382  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-01-2020   #2
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,911
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

có dịch vụ thổi kèn múa lửa kỳ duyên muốn tham dự không ?
dzuca_is_offline   Reply With Quote
Old 04-01-2020   #3
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Nhờ FBI mà MC Kỳ Duyên được minh oan

theo nữ MC chia sẻ, việc FBI điều tra đă giúp cô được "minh oan" thế nên đây là sự may mắn: "FBI đă vào cuộc điều tra tôi, điều tra vị bác sĩ. FBI tiếp tục nói chuyện với FDA (Cục quản lư Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ). Cuối cùng, FBI kết luận bác sĩ kia không làm ǵ sai. Và tôi cũng không làm ǵ sai cả".
Bà Kỳ Duyên nói đúng. Khi FBI điều tra không ra bằng chứng ǵ th́ không thể khép tội cho bà ta được. Tất nhiên là bă vô tội.

Nhưng đó là vô tội trên giấy tờ. C̣n mối nghi ngờ trong ḷng người khác th́ giấy tờ không giải tỏa được.

Bă có thể nhồi thêm kỳ hai ra clip nhấn mạnh lời cám ơn FBI đă "minh oan" cho ḿnh, th́ đó cũng là một cách nói miệng lưỡi tự bào chữa rất hay. Nhưng xem thử một trường hợp tương tự là bà chủ nhà mất tiền bèn nhào vô pḥng đứa ở lục soát xem nó có ăn cắp hay không, và không xét ra bắt quả tang được. Th́ đứa ở có cám ơn bà chủ đă minh oan cho ḿnh không? Không có đâu. Đó cũng có thể được xem như lời cảnh cáo của bà chủ: "Mày coi chừng kỳ sau là chết với bà đó nhe con!" Nó muốn bóp cổ bà chủ th́ có. Nhưng nó khôn khéo leo ra nói với hàng xóm cám ơn bà chủ đă minh oan cho ḿnh!

Đó là đầy đủ khả năng đối phó trường hợp lỡ khi hư bột hư đường.

Bà Kỳ Duyên đă làm một công việc kỳ quặc là giới thiệu chi tiết về bác sĩ và món hàng, mà nghề của bà này là làm quảng cáo nổi tiếng kinh nghiệm.

Bă dư biết khi máy quay phim nhá lên và ḿnh nói về sản phẩm ǵ th́ sẽ có ảnh hưởng ǵ.

C̣n chuyện điều tra xem có giao dịch tiền bạc yêu cầu quảng cáo hay không, th́ đừng ḥng FBI điều tra ra. Ông bác sĩ dư biết hàng của ổng chưa có chứng nhận, dễ dầu ǵ chịu công khai mướn người quảng cáo. Mọi giao dịch phải là âm thầm.

Thế là bà Kỳ Duyên có quảng cáo hay không th́ không thể nào biết nổi. C̣n FBI th́ không có minh oan cho ai ǵ ráo, chỉ là không tóm được quả tang tại trận th́ kẻ đó vô tội đối với luật pháp mà thôi.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Old 04-01-2020   #4
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,291
Thanks: 157
Thanked 1,631 Times in 1,045 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1581 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

Xin lỗi sunshine1104!Nếu có tôn thờ con thúi này th́ hăy đem nó về nhà mà thờ phượng nó! Hăy nh́n những COM của mọi người với nó từ đầu tôi giờ th́ rơ. Trong nầy không thiếu tin nóng.
kietkml_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08621 seconds with 12 queries