Bí quyết sống khoẻ của nhà vô địch thế giới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Bí quyết sống khoẻ của nhà vô địch thế giới
Nhà vô địch thế giới tiết lộ bí quyết giữ sức khỏe. Colin Jackson sở hữu nhiều thành tích đáng nể. Hai chứ vô địch thế giới, 4 danh hiệu châu Âu và huy chương bạc Olympic là những ǵ vận động viên người Anh đạt được.


Kỷ lục thế giới bộ môn chạy vượt chướng ngại vật của ông, được thiết lập vào năm 1993, kéo dài hơn một thập niên.

Hiên ông là giám đốc thể thao quốc tế của Wings for Life World Run.

Điều đầu tiên tôi làm khi thức dậy là đi bộ nhanh

Colin Jackson kể rằng ông thường được các đồng nghiệp đề nghị cho lời khuyên về thể dục đối với những người trung niên và được yêu cầu tư vấn về thể dục.

Trước khi Colin Jackson bắt đầu công việc huấn luyện và truyền thông mỗi ngày, ông tuân theo thói quen tăng cường sức khỏe đơn giản vào mỗi buổi sáng.

Điều đầu tiên tôi làm khi thức dậy là đi bộ nhanh, ông tiết lộ.

Tôi thức dậy khoảng 6 giờ, uống một ly cà phê đen và tôi đi bộ. Tôi đi bộ với tốc độ khoảng 6 cây số trong 50 phút.

Khi bạn tập thể dục ở trạng thái nhịn ăn, bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn. Và đi bộ có tác động ít hơn đến cơ thể của bạn so với việc cố gắng chạy bộ ngay khi vừa thức dậy vào buổi sáng.

Đi bộ nhanh - khuyến khích cơ thể bạn đốt cháy chất béo để làm nhiên liệu - có một số lợi ích sức khỏe đáng chú ư.

Theo nghiên cứu của Đại học Ottawa (Canada), những người tập thể dục trước khi ăn sáng sẽ đốt cháy nhiều chất béo hơn những người tập thể dục sau khi ăn sáng.

Khi các nhà khoa học tại Đại học Bath (Anh) yêu cầu các đối tượng thừa cân thực hiện đi bộ bụng đói 60 phút mỗi sáng, họ đă t́m thấy kết quả đốt cháy chất béo tích cực tương tự.

Cùng với việc đốt cháy calo và củng cố xương, đi bộ hằng ngày tăng cường sức mạnh tim, có thể giảm nguy cơ tử vong sớm 16 - 30%, theo một nghiên cứu lớn trên 334.000 người do Đại học Cambridge dẫn đầu. Đi bộ nhanh rất tốt cho sức khỏe và thực sự giúp bạn vui vẻ cả ngày.

Tập các buổi tập ngắn

Ngày nay, với khuôn mặt trẻ trung và tiếng cười khúc khích trẻ con, thật khó tin ông bằng tuổi David Cameron. Nhưng sự xuất hiện tươi trẻ của Jackson không chỉ là do gien và những nỗ lực trong quá khứ, mà cần nhiều thể lực của tuổi trẻ để duy tŕ sức khỏe ở tuổi già.

Nhà vô địch cho biết: “Ngày nay, tôi hoạt động để giữ dáng như mọi người. Trước đây, tôi làm nhiều thứ v́ thể thao. Bây giờ tôi tập thể h́nh để đảm bảo quần áo vẫn vừa vặn với tôi".

Gầy g̣, săn chắc và tràn đầy sức sống, ông Jackson thường được những người bạn 50 tuổi hỏi lời khuyên về thể h́nh: Tôi không bao giờ tự nhận ḿnh là chuyên gia nhưng tôi nghĩ mọi người nh́n bạn và khen: “Chà, sao dáng bạn chuẩn vậy? Bạn có làm ǵ để giữ sức khỏe không?".

Cũng như chia sẻ thói quen đi bộ nhanh, ông Jackson khuyên nên tập luyện 3 bài tập thể dục tăng cường cơ bắp, các lớp thể dục nhịp tim và các bài tập yoga bảo vệ tư thế.

Nhưng ch́a khóa cho tất cả là tập các buổi tập ngắn mà thôi. Bây giờ tôi chỉ tập luyện nhanh, không bao giờ quá 1 giờ, ông giải thích. Nếu tôi tập ngắn hơn, tôi thực sự có thể nỗ lực nhiều hơn, nhưng nó vẫn không ảnh hưởng lớn đến lối sống của tôi. Tôi luôn luôn lên lịch trong mỗi lớp học hoặc tập luyện. Nếu bạn tập quen được với những buổi tập nhỏ này, nó sẽ tạo ra sự khác biệt lớn, ông Jackson cho biết.

Để duy tŕ khối lượng cơ nạc của ḿnh, ông Jackson thường xuyên tập các động tác chống đẩy, nâng lưng, đẩy tạ và ngồi xổm. Toàn những động tác có thể làm ở bất cứ đâu - ngay cả trong pḥng khách sạn, ông nói. Bạn có thể t́m các bài tập trực tuyến và tạo ra một ṿng tập nhỏ của riêng ḿnh

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-18-2019
Reputation: 24152


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	160.7 KB
ID:	1402785  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,683 Times in 3,228 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07216 seconds with 12 queries