Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-07-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,640
Thanks: 9
Thanked 7,285 Times in 6,456 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Thật tiếc cho Lưu Diệc Phi- đánh mất danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ"

Lưu Diệc Phi là một trong những tiểu Hoa đán, đại diện tiêu biểu cho lớp diễn viên thế hệ mới của làng phim Trung Quốc. Nhưng Lưu Diệc Phi của hiện nay đă không c̣n giữ được sự nghiệp và nhan sắc như thời hoàng kim cách đây 10 năm. 31 tuổi, cô đă đánh mất danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" thế nào?

Với sự xuất hiện của những bóng hồng mới, cộng thêm sự chững lại của chính ḿnh và dấu hiệu tàn phai nhan sắc, Lưu Diệc Phi đang mất dần sức ảnh hưởng ở tuổi 31.

Nhắc đến Lưu Diệc Phi, điều khiến người ta nhớ nhất là sắc đẹp thoát tục như thần tiên. Cô giống như mỹ nhân Tiểu Long Nữ hay Vương Ngữ Yên bước ra từ tiểu thuyết vơ hiệp của Kim Dung.

Thế nhưng, gần đây khán giả Trung Quốc cho rằng “thần tiên” cũng khó tránh được sự tàn phai. Và đối với nhiều người, Lưu Diệc Phi cũng không c̣n là "thần tiên tỷ tỷ" năm xưa.



H́nh ảnh khí chất thần tiên một thời của Lưu Diệc Phi.

Khi vẻ ngoài xuống dốc

Khoảng 10 năm trước, Lưu Diệc Phi là tiểu hoa đán có vị trí vững chắc. Cô đẹp đến độ không mấy nghệ sĩ nữ dám đứng cạnh. Đến ngay cả Kim Dung cũng phải khen ngợi: "Gặp Lưu Diệc Phi, khán giả mới hiểu tôi miêu tả vẻ đẹp Vương Ngữ Yên là chân thật đến độ nào".

Nhờ lời khen đó, Lưu Diệc Phi được trở thành “thần tiên tỷ tỷ” trong ḷng khán giả. Gần đây nhất, khi đóng Thượng thần Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế thập lư đào hoa, Lưu Diệc Phi vẫn được khen đẹp dù cũng không ít lần cô khiến truyền thông bất ngờ v́ vẻ ngoài thất thường.



Vẻ ngoài Lưu Diệc Phi đă thay đổi đáng kể.

Theo QQ, sau khi chia tay Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi đă lơ là chăm sóc chính ḿnh. Hậu quả là những h́nh ảnh mới đây cho thấy nữ diễn viên tăng cân thấy rơ, gương mặt thiếu sự thon gọn và làn da cũng sạm trông thấy. Ở không ít sự kiện, cô lộ rơ dấu hiệu của tuổi 31.

Sina cho rằng Lưu Diệc Phi đă không c̣n là cái tên được yêu thích của các nhăn hàng hay tạp chí thời trang như trước v́ tự đánh mất phong độ. Những gương mặt mới như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và Quan Hiểu Đồng đang dần thay thế vị trí của cô.



Lưu Diệc Phi gặp khó khăn khi ngoại h́nh thay đổi, diễn xuất không tiến bộ và đối diện ồn ào hậu trường.

Thị phi nghề nghiệp

Mác “thần tiên tỷ tỷ” c̣n bị quên lăng bởi sự mờ nhạt của Lưu Diệc Phi trong suốt những năm qua. Nhiều khán giả tin rằng dù cho nhan sắc có xuống dốc nhưng nếu diễn xuất cải thiện, Lưu Diệc Phi vẫn là cái tên khó thay thế.

Đáng tiếc, ở tuổi 31, ở độ chín về kinh nghiệm, Lưu Diệc Phi vẫn loay hoay phá vỡ mác "b́nh hoa di động". Cô chưa bao giờ được tôn vinh tại các lễ trao giải điện ảnh và truyền h́nh uy tín, có chăng chỉ vài giải ao làng.

Không ít khán giả chê bai diễn xuất "10 cảnh như một" của nữ diễn viên. Tam sinh tam thế thập lư đào hoa ra rạp cùng thời điểm với bom tấn Chiến lang 2 đă kéo dài khoảng cách về đẳng cấp giữa diễn viên điện ảnh và diễn viên thần tượng.

Và khi được Disney giao vai chính trong phim Hoa Mộc Lan, Lưu Diệc Phi bị đánh giá là không đủ tầm. Mới đây, cô c̣n đối diện làn sóng chỉ trích ở Trung Quốc sau tin đồn yêu sách, coi thường ê-kíp tại phim trường.

Nguồn tin được cho là từ đoàn phim tiết lộ trên Weibo rằng nữ diễn viên không chỉ diễn xuất tệ mà c̣n là cô đào kênh kiệu, hạch sách. Lưu Diệc Phi bị liệt kê nhiều thói xấu như thường xuyên bỏ diễn giữa chừng, yêu cầu được đối xử đặc biệt khi quay. Nữ diễn viên c̣n nghỉ phép dài ngày mà không cần thông báo với bất kỳ ai.



Cô bị đánh giá là thiếu đi sự bứt phá dù đă bước sang tuổi 31.

Không chỉ thế, cô c̣n bị tố là khinh miệt những người địa vị thấp trên trường quay, mắng mỏ trợ lư, can thiệp cả vào tiền ăn trưa của mọi người. Những tin đồn tiêu cực khiến Lưu Diệc Phi buộc phải lên tiếng. “Không để cho tôi có thể quay xong bộ phim một cách b́nh thường hay sao", cô bức xúc.

Sina nhận định nếu xét về yếu tố hot truyền thông, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba đang chiếm sóng. Xét tới yếu tố diễn xuất, những sao vào nghề sau như Mă Tư Thuần, Châu Đông Vũ và Nghê Ni gần như không có đối thủ.

C̣n Lưu Diệc Phi, cô đă không c̣n được nhắc đến ở cả hai tiêu chí này.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.jpg
Views:	0
Size:	57.1 KB
ID:	1200566   Click image for larger version

Name:	82.jpg
Views:	0
Size:	56.7 KB
ID:	1200567   Click image for larger version

Name:	83.jpg
Views:	0
Size:	72.3 KB
ID:	1200568   Click image for larger version

Name:	84.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	1200569  

PinaColada_is_offline  
Old 04-07-2018   #2
ghe_lo
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 1,667
Thanks: 75
Thanked 2,471 Times in 1,116 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 703 Post(s)
Rep Power: 20
ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7
ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đưa mấy cái tin chó này của Tàu cộng vô làm chi vậy? có ai cần biết đâu.
ghe_lo_is_offline  
The Following User Says Thank You to ghe_lo For This Useful Post:
khatranac (04-07-2018)
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.