Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 07-17-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Hàng ngh́n CĐV Việt Nam đổ về sân Mỹ Đ́nh

Trước khi trận đấu diễn ra vài tiếng đồng hồ, đă có rất đông CĐV tới sân Mỹ Đ́nh để làm thủ tục vào sân xem trận đấu. Theo ghi nhận của phóng viên, lượng người đổ về sân Mỹ Đ́nh đang đông dần lên và chắc chắn sân sẽ không c̣n một chỗ trống.

19h tối nay, trận đấu giữa ĐTVN và Arsenal sẽ chính thức diễn ra. Đây là trận đấu được xem là lịch sử của bóng đá Việt Nam, nên nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Để tránh t́nh trạng quá tải khi vào sân xem trận đấu, cũng như tránh tắc đường, BTC đă khuyến cáo người hâm mộ nên đi từ sớm, khoảng 3 tiếng trước giờ bóng lăn.

Các CĐV Việt Nam háo hức trước trận đấu

Chính v́ thế, khoảng tầm 3-4h chiều nay, đă có rất đông CĐV kéo tới sân. Hầu hết người hâm mộ đều “trang bị” cho ḿnh những trang phục màu đỏ như áo, băng rôn, cờ…khiến cả quảng trường Mỹ Đ́nh như nhuộm một màu đó.
Chúng tôi bắt gặp 1 CĐV quen thuộc của ĐTVN là anh Mạnh “béo”. Anh Mạnh cho biế, ḿnh và các CĐV Hội CĐV Việt Nam đă có mặt từ rất sớm. Tuy nhiên, để tập hợp các CĐV khác, nên Hội chưa vào sân vội. Nói về trận đấu, anh Mạnh tỏ ra hào hứng và tin rằng ĐTVN sẽ có một trận đấu hay trước Arsenal.
“Chúng tôi đợi trận đấu này lâu rồi. Trong những ngày qua, các CĐV liên tục lắm t́nh h́nh qua báo chí và biết Arsenal đă có rất nhiều hoạt động tại Hà Nội. Các thành viên đều rất háo hức và sẵn sàng cổ vũ hết ḿnh cho cả hai đội”, anh Mạnh nói.
Rất nhiều bạn trẻ đă mua vé vào sân xem Arsenal trận này. Dù giá vé không “dễ chịu” với các bạn sinh viên, học sinh, nhưng tất cả đă dành dụm tiền từ lâu để mua được những tấm vé vào xem thần tượng của ḿnh.


Nhiều CĐV có mặt ở bên ngoài sân từ khá sớm

Thúy An (Từ Liêm) cho biết: “Hội của em có 8 người. Chúng em mua được vé ở khán đài C. Dù vị trí không đẹp nhưng vào được sân xem thần tượng cũng là hạnh phúc lắm rồi. Chúng em đến sân từ lúc 3h. Em rất thích Arsenal, nhưng nếu trận đấu này có tỷ số ḥa th́ rất tuyệt vời”.
Đến khoảng 18h chiều nay, lượng người đổ về sân Mỹ Đ́nh ngày một đông. Để tránh t́nh trạng tắc đường, công an đă cấm ở hai đầu đường Lê Đức Thọ và Lê Quang Đạo-con đường chính dẫn đến SVĐ Mỹ Đ́nh, chỉ có người đi bộ và xe bus được hoạt động.
Không khí càng sôi động, cuồng nhiệt bao nhiêu, càng đặt lực lượng an ninh vào t́nh trạng phải cảnh giác tối đa. Ở các cổng soát vé, có hàng chục đồng chí công an, cảnh sát cơ động, lực lượng bảo vệ của BTC…đứng để kiểm soát t́nh h́nh.
Ông Nguyễn Văn Hải - Phó trưởng pḥng PA 83 (Pḥng An ninh chính trị nội bộ CATP Hà Nội) cho biết, việc đảm bảo an ninh đă được lên kế hoạch từ rất sớm và hy vọng sẽ không có sự cố nào xảy ra.


Nhiều dịch vụ bán hàng ăn theo ở bên ngoài sân

Ngoài việc kiểm tra các CĐV mang hung khí, chất nổ, rượu bia…vào sân, th́ công việc kiểm tra vé giả cũng được BTC quan tâm đặc biệt. BTC đă bố trí các máy soi vé giả, kiểm tra rất kỹ người hâm mộ khi vào sân xem trận đấu.
C̣n khoảng 1 tiếng đồng hồ nữa trận đấu sẽ diễn ra, theo ghi nhận của phóng viên, lực lượng phe vé vẫn hoạt động hết công suất. Do sát giờ, nên giá vé đồng loạt giảm, chỉ c̣n chênh khoảng 100.000-150.000 đồng. Tuy nhiên, việc các phe vé “đẩy” hết số vé tồn là rất vất vả v́ lượng người mua không nhiều. Tuy nhiên theo dự đoán, sân Mỹ Đ́nh tối nay sẽ không c̣n chỗ trống, bởi lượng CĐV vẫn đang ùn ùn kéo đến ngày một đông.
Lê Cường - Kim Anh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	CDV3-f148d.jpg
Views:	20
Size:	157.5 KB
ID:	493288  
megaup_is_offline  
 

Tags
anh, Lê Quang Đạo, từ liêm, Thúy An
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.