Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 07-15-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default HTC đang sản xuất điện thoại “khủng” One Max 6 inch

Có vẻ như HTC cuối cùng cũngđă nhảy vào cuộc đua trên thị trường điện thoại ‘khổng lồ” phablet. Theo một nguồn tin mới nhất, hăng di động Đài Loan đang sản xuất chiếc điện thoại One Max với màn h́nh lên tới 6 inch, độ phân giải Full HD 1080p.


HTC sẽ tiếp tục ra mắt các phiên bản "ăn theo" mẫu One thành công của hăng.

Theo nguồn tin của trang Mobile Geeks, sau khi tung ra thị trường phiên bản rút gọn One Mini với màn h́nh 4,3 inch vào tháng 7, HTC sẽ tiếp tục ra mắt một thế hệ mới của ḍng điện thoại One với tên gọi One Max, màn h́nh lên tới 6 inch, trong tháng 9 tới.

HTC One Max được cho là sẽ sử dụng màn h́nh lớn đạt độ phân giải Full HD 1080p giống như các đối thủ hiện nay trên thị trường.

Giới thạo tin khẳng định HTC One Max sẽ được trang bị bộ vi xử lư Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, bộ nhớ 32/64GB, và pin dung lượng lớn 3.200 mAh. Tuy vậy, hiện vẫn chưa rơ liệu HTC có trang bị bút điện tử giống như S Pen của ḍng điện thoại Galaxy Note của Samsung hay không.

One Max được nguồn tin ṛ rỉ cho biết sẽ ra mắt trong tháng 9, cùng thời điểm với sự kiện UnPacked Mobile của Samsung sẽ diễn ra tại Đức ra mắt phiên bản Galaxy Note III. Có vẻ như tháng 9 sẽ chứng kiến một cuộc chạy đua mạnh mẽ từ các hăng di động. Mới đây,
Hăng công nghệ Nhật Bản Sony đă gửi thư mời đến giới truyền thông để tham dự sự kiện của hăng tổ chức vào ngày 4/9, trong khuôn khổ của triển lăm công nghệ và điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới IFA diễn ra ở Berlin (Đức). Giới thạo tin c̣n khẳng định Sony sẽ ra mắt mẫu điện thoại Xperia Honami màn h́nh rộng 5-inch với độ phân giải Full HD 1080p, sử dụng vi xử lư lơi tứ Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm tốc độ 2.3GHz (tương đương như trên Xperia Z Ultra 6,4 inch vừa ra mắt) với vi xử lư đồ họa Adreno 320. Máy sẽ được trang bị thỏi pin có dung lượng lên đến 3.000mAh và sử dụng nền tảng Android 4.2 Jelly Bean mới nhất.
Khôi Linh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	OneMax-87959.jpg
Views:	14
Size:	29.5 KB
ID:	492579  
megaup_is_offline  
 

Tags
Đức, Đài Loan, android, berlin, Galaxy Note, Jelly Bean, mobile, samsung, sony, xperia
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.